Bật mí cách thoát flop - Xây kênh hiệu quả tại Workshop cùng Talentmate

Ngày 14.4.2024, Talentmate – Đơn vị cung cấp chương trình đào tạo và dịch vụ tuyển dụng cho doanh nghiệp SMEs tại Việt Nam đã tổ chức thành công buổi Workshop Offline đầu tiên với chủ đề xây kênh trên các nền tảng social media.

Sự kiện vừa qua đã thu hút gần 200 người tham gia là các chủ doanh nghiệp, quản lý và nhân sự tại thành phố Đà Nẵng và miền Trung.

Thú hút nhiều người tham gia là các chủ doanh nghiệp, quản lý và nhân sự tại miền Trung

Sự kiện đã mở đầu với phần phát biểu của anh Nguyễn Văn Quốc – CEO & Founder của Talentmate. Anh Quốc đã chia sẻ về những giá trị, mong muốn khi mang đến nhiều chương trình bổ ích để hỗ trợ và đồng hành với sự phát triển của doanh nghiệp Việt thông qua các chương trình đào tạo.

Anh Nguyễn Văn Quốc - CEO và Founder của Talentmate chia sẻ mở đầu chương trình

Đặc biệt chương trình Workshop Offline lần này có sự tham gia của Speaker Nguyễn Đức Dương - Founder Nghề Content.

Với nhiều kinh nghiệm thực chiến trong việc sáng tạo content viral tại các fanpage lớn như Sống tích cực mỗi ngày (3,3M followers), Trường doanh nhân HBR (1M followers), Tony Dzung (579k followers),… và là cố vấn trực tiếp của rất nhiều fanpage Facebook, kênh Tiktok.

Speaker Nguyễn Đức Dương chia sẻ và đào tạo trong chương trình

Đến với Workshop Offline lần này, anh Nguyễn Đức Dương đã chia sẻ những kiến thức bổ ích về xây kênh, làm thế nào để sáng tạo content viral giúp tối ưu chi phí và tư duy trong việc lựa chọn concept xây kênh phù hợp. Hơn 4 tiếng chia sẻ và giảng dạy, kết hợp với hoạt động bài tập nhóm, anh Nguyễn Đức Dương đã mang đến những giá trị thực tiễn cùng case study thực tế, giúp doanh nghiệp sẵn sàng trong việc xây kênh hiệu quả.

Ngoài ra, trong chương trình anh Nguyễn Đức Dương cũng đã trực tiếp sửa bài tập và giải đáp những thắc mắc của doanh nghiệp trong việc làm thế nào để xây kênh hiệu quả.

Chương trình Workshop Offline lần này thu hút nhiều freelancer và doanh nghiệp trong các lĩnh vực: F&B, Agency, Giáo dục như Home English, Obox Academy, F&B Agency, Vietsky Agency, Rise Media, The Local Beans,...

Chương trình thu hút nhiều lĩnh vực tham gia

Đội ngũ nhân sự Talentmate luôn không ngừng nỗ lực mang đến nhiều chương trình giá trị cho các doanh nghiệp SMEs tại Việt Nam.

Chúng tôi hy vọng rằng các chương trình Talentmate sẽ trở thành một sự kiện quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh và nhân sự tại Việt Nam. Chương trình sẽ giúp các doanh nghiệp SMEs Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh, tăng trưởng bền vững và đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

Hãy đăng ký tham gia SMEs PowerUp để trở thành một phần của cộng đồng doanh nghiệp SMEs Việt Nam đầy năng động và sáng tạo!

Công ty TNHH Talentmate

Talentmate.vn là đơn vị cung cấp các chương trình đào tạo và đăng tin tuyển dụng cho doanh nghiệp SMEs tại Việt Nam, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, thời gian và "giải phóng" lãnh đạo.

Chúng tôi hiểu rằng, tìm kiếm nhân sự phù hợp là một trong những thách thức lớn nhất đối với các doanh nghiệp SMEs, đặc biệt trong bối cảnh thị trường thay đổi liên tục. Chính vì vậy, Talentmate đã tập trung vào việc giúp cho các doanh nghiệp chủ động tìm kiếm ứng viên chất lượng, phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp.

Với đội ngũ chuyên viên tuyển dụng dày dặn kinh nghiệm cùng nguồn dữ liệu ứng viên lớn, Talentmate tự hào là đơn vị cung ứng và thu hút nguồn nhân lực tiềm năng, hỗ trợ các doanh nghiệp tối ưu được quá trình tuyển dụng và tiếp cận được với nguồn nhân lực chất lượng.

Fanpage: https://www.facebook.com/Talentmate.vn

Website: https://smespowerup.talentmate.vn/

Độc giả quan tâm có thể theo dõi những sự kiện tiếp theo tại website của chúng tôi:

- Website SMEs PowerUp: https://smespowerup.talentmate.vn/

- Website tuyển dụng: https://talentmate.vn/

- Fanpage: Talentmate

- Email: [email protected]