[Webinar] [20/04/24] Chính Thức Mở Đơn Đăng Ký Tham Gia - Công Bố Đề Thi Marketing Battleground: The Pioneer

Cuộc sống sinh viên chỉ có 4 năm ngắn ngủi, nhưng đến bây giờ mình vẫn loay hoay tìm một sân chơi để thử sức năng lực bản thân nhưng tìm mãi vẫn chưa thấy?

Nếu tìm thấy chính mình trong câu hỏi vừa rồi thì Markerting Battleground: The Pioneer chính là câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm. Đây một sân chơi thú vị về Case study Marketing dành cho cộng đồng sinh viên tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Cuộc thi không chỉ mở ra cơ hội cho sinh viên tham gia thực hành và phát triển kỹ năng liên quan đến Marketing, mà còn tạo ra một môi trường học tập tích cực giữa các rường Đại học/Cao đẳng, sinh viên và các doanh nghiệp.

Cuộc thi Marketing Battleground

Cụ thể khi tham gia cuộc thi, bạn sẽ có cơ hội:

  • Kết nối với những người có cùng chung đam mê, được gặp gỡ và học hỏi từ các chuyên gia trong nghành, mở rộng mạng lưới quan hệ, mở rộng mạng lưới quan hệ và tạo dựng cơ hội hợp tác trong tương lai cùng các Doanh nghiệp.
  • Thể hiện và khẳng định năng lực bản thân, nâng cao sự tự tin, tư duy chiến lược và khả năng giải quyết vấn đề.
  • Trải nghiệm thực tế với các đề thi và bài toán của doanh nghiệp. Từ đó phát triển kỹ năng xây dựng Marcom Plan cho tình huống cụ thể.


Sàn đấu trí - Sân chơi đồng đội sẽ mang đến những thử thách khó nhằn và đòi hỏi các đội chơi phải luôn nỗ lực, vượt qua các “dốc núi”. Cùng với đó, Marketing Battleground: The Pioneer còn mang đến những giải thưởng vô cùng hấp dẫn, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 40 triệu đồng. Thí sinh cũng sẽ được cấp giấy chứng nhận khi đăng kí tham gia cuộc thi.

Cổng đăng kí 𝐌𝐚𝐫𝐤𝐞𝐭𝐢𝐧𝐠 𝐁𝐚𝐭𝐭𝐥𝐞𝐠𝐫𝐨𝐮𝐧𝐝: 𝐓𝐡𝐞 𝐏𝐢𝐨𝐧𝐞𝐞𝐫 đã chính thức được mở, hành trình “leo núi” chính thức bắt đầu. Tựa như hoài bão tuổi trẻ rực rỡ, vĩ đại như đỉnh núi xa xôi, phần thưởng xứng đáng chỉ đến với nhà tiên phong bền bỉ, dám dấn thân với những thử thách mới. Liệu bạn đã sẵn sàng trở thành người tiên phong đặt những bước chân đầu tiên trên chặng đường vinh quang ấy? Hãy nhanh chóng điền ngay thông tin vào đơn đăng ký bên dưới nhé!
--------------------
THÔNG TIN CUỘC THI
▪️Vòng Discovery: 05/4/2024 - 20/4/2024
▪️Vòng Gala Night: 24/4/2024 - 04/5/2024
--------------------
𝐌𝐀𝐑𝐊𝐄𝐓𝐈𝐍𝐆 𝐁𝐀𝐓𝐓𝐋𝐄𝐆𝐑𝐎𝐔𝐍𝐃: 𝐓𝐇𝐄 𝐏𝐈𝐎𝐍𝐄𝐄𝐑 - Một sàn đấu trí tuệ về Case study Marketing được tổ chức bởi Câu lạc bộ DUE Marketer, dành cho những bạn trẻ tại khu vực Đà Nẵng và miền Trung - Tây Nguyên.

Đối tượng tham gia: Sinh viên tại các trường Đại học/Cao đẳng khu vực miền Trung - Tây Nguyên.
-------

Liên hệ qua Fanpage: Câu lạc bộ DUE Marketer

►Địa chỉ: 71 Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
►Email: [email protected]
►Hotline:
Trưởng Ban tổ chức: 0388072753 (Khánh Quỳnh)
Chủ nhiệm CLB: 0856434726 (Anh Sơn)