Mời tham dự Webinar “Growth Series – Inside Beauty: Từ xu hướng đến tối ưu bán hàng”

Sự đa dạng trong các kênh tìm hiểu thông tin – mua sắm sản phẩm đã thay đổi đáng kể hành vi của người tiêu dùng ngành Beauty (Làm đẹp) và Personal Care (Chăm sóc cá nhân). Thay vì chỉ mua sắm trực tiếp tại các cửa hàng, người tiêu dùng ngày nay có thể tìm hiểu sản phẩm qua nhiều kênh thông tin khác nhau như website blog, video review… và có nhiều lựa chọn mua sắm sản phẩm hơn tại các sàn thương mại điện tử.

Sự đa dạng này đã mở ra nhiều cơ hội mới cho các thương hiệu khi:

  • Tiếp cận đa dạng đối tượng khách hàng trên mỗi kênh, từ Gen Z sành điệu đến những người tiêu dùng truyền thống.
  • Nâng cao nhận thức thương hiệu với tốc độ chóng mặt, đồng thời thúc đẩy sự tăng trưởng doanh thu không ngừng.
  • Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng qua sự tương tác thường xuyên trên các nền tảng mạng xã hội.

Tuy nhiên, song song đó vẫn còn nhiều thách thức, bao gồm:

  • Khó khăn khi tăng trưởng doanh thu đa kênh: Sự đa dạng lựa chọn mua sắm trên nhiều nền tảng khác nhau khiến nhiều thương hiệu gặp khó khăn khi phải lựa chọn kênh chủ lực và phối hợp các kênh với nhau nhằm hạn chế rủi ro khi chỉ đầu tư vào một kênh mua sắm duy nhất. Việc đầu tư vào nhiều kênh cùng lúc cũng kéo theo khó khăn khi phân bổ ngân sách marketing và giá bán sản phẩm trên các sàn nhằm hạn chế sự mâu thuẫn về giá và sự chênh lệch doanh thu, số lượng đơn đặt hàng giữa các sàn.
  • Khó khăn khi chuyển đổi khách hàng từ giai đoạn Brand Awareness (Nhận diện thương hiệu) về giai đoạn Sales Activation (Kích hoạt doanh thu): Chuyển đổi từ nhận thức thương hiệu sang kích hoạt mua sắm là thách thức lớn đối với thương hiệu Beauty và Personal Care, dù đã có mặt trên các sàn TMĐT. Việc biến người theo dõi thành khách hàng mua hàng để thúc đẩy doanh thu và tăng số lượng đơn hàng vẫn còn là quá trình đòi hỏi nhiều cân nhắc, bởi đôi khi ngân sách marketing lớn chưa chắc đã đem lại kết quả tương xứng.
  • Khó khăn khi nắm bắt những xu hướng mới và phương thức quảng cáo mới trên TikTok: Là một trong những nền tảng có lượng người dùng nhiều hàng đầu thế giới, TikTok đã và đang không ngừng cập nhật nhiều tính năng và hình thức quảng cáo tích hợp mới nhằm kết nối thương hiệu và người dùng đến gần nhau hơn. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu vẫn còn xa lạ với những tính năng độc đáo từ TikTok, đồng thời chưa nắm bắt rõ hành vi và tâm lý của người dùng trên TikTok.
  • Khó khăn khi tạo nên trải nghiệm tìm hiểu – mua sắm sản phẩm mượt mà trên một nền tảng duy nhất: Tạo trải nghiệm mua sắm liền mạch trên TikTok là thử thách đối với nhiều thương hiệu Beauty và Personal Care, khi họ chưa rõ nên xem TikTok là mạng xã hội hay sàn TMĐT, nhất là trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt với vô vàn thương hiệu muốn xuất hiện trong tâm trí khách hàng tiềm năng.

Với những cơ hội và thách thức kể trên, đâu là giải pháp dành cho các thương hiệu ngành Beauty và Personal Care?

Câu trả lời sẽ được tiết lộ tại Webinar “Growth Series – Inside Beauty: Từ xu hướng đến tối ưu bán hàng”. Webinar được phát triển nhằm cung cấp góc nhìn sâu sắc về cách mà các thương hiệu có thể nắm bắt và tối đa hóa cơ hội trong môi trường đa kênh hiện nay: từ việc phát triển chiến lược nội dung đến tối ưu hóa kênh bán hàng và tận dụng công nghệ mới ngành Beauty & Personal Care.

Tham gia webinar để:

  • Nắm bắt cơ hội và thách thức trong ngành Beauty & Personal Care trên nền tảng trực tuyến.
  • Khám phá những xu hướng tiêu dùng mới nhất cùng các giải pháp tăng trưởng doanh số trực tuyến, đặc biệt là ở TikTok.
  • Lắng nghe góc nhìn từ các thương hiệu Beauty & Personal Care và tham gia thảo luận về chiến lược marketing hiệu quả trên các nền tảng thương mại xã hội.

Các diễn giả đồng hành cùng webinar lần này:

Webinar dành cho:

  • Nhà lãnh đạo doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp startup trong ngành Beauty & Personal Care.
  • Nhà quản lý marketing, chuyên viên marketing của những thương hiệu Beauty & Personal Care.
  • Những ai đam mê kinh doanh ngành Beauty & Personal Care muốn nắm bắt xu hướng mới và phát triển chiến lược mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Nội dung được tập trung chia sẻ trong webinar sẽ bao gồm:

Bạn đã sẵn sàng để nắm bắt các xu hướng mới và định hình chiến lược cho ngành Beauty & Personal Care chưa?

Thông tin chi tiết

  • Thời gian: 02:00PM đến 04:20PM, thứ Sáu, ngày 26/04/2024
  • Hình thức tổ chức: Online qua Zoom
  • Đăng ký vé tham dự sự kiện tại đây