Pavilion “Con đường Eurotile” - Dấu ấn nghệ thuật chinh phục cộng đồng kiến trúc sư

Thương hiệu gạch ốp lát cao cấp Eurotile đã gây dấu ấn mạnh mẽ với Pavilion “Con đường Eurotile” – triển lãm nghệ thuật với không gian mở, khẳng định triết lý hoạt động “vì cộng đồng”.

1-1-1.JPG

Không gian triển lãm “Con đường Eurotile”

Dạo bước tại “Con đường Eurotile”, người tham quan có thể tìm hiểu nguồn cảm hứng bất tận đằng sau thiết kế của các bộ sưu tập “kiệt tác gạch men”. Mọi “kiệt tác” của Eurotile đều tôn vinh vẻ đẹp của cuộc sống và được “thổi hồn” từ phong cách sống của vùng đồng quê Châu Âu.

3 1

Khu vực triển lãm tại Pavilion “Con đường Eurotile”

Bên cạnh đó, người tham quan không khỏi ấn tượng với cách Eurotile áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại để hiện thực hóa những thiết kế đột phá thành các dòng sản phẩm tinh tế và đẳng cấp – các bộ sưu tập nâng tầm chuẩn mực sống, lay động cảm xúc của mọi chủ nhân.

Dấu ấn nghệ thuật “Dễ hiểu – Dễ cảm nhận – Khó lãng quên”

“Điểm khiến tôi cảm thấy thú vị nhất về Pavilion “Con đường Eurotile” là người tham quan có thể tương tác đa chiều với khônggian triển lãm”, Kiến trúc sư Nguyễn Hồng Quang – TOOB studio nhấn mạnh, “Điều này đã tạo nên sức hút “độc nhất vô nhị” cho “Con đường Eurotile” – một dấu ấn nghệ thuật dễ hiểu – dễ cảm nhận – khó lãng quên”.

7 2

Cụm chữ U – nơi đặt các trụ biểu diễn công nghệ làm gạch Thirdfiring

Câu chuyện của mỗi cụm chữ được “kể” thông qua các chất liệu chọn lọc, hình ảnh cách điệu – ước lệ đặc sắc và nghệ thuật sắp đặt tinh tế, độc đáo. Ví dụ như tại cụm chữ U – nơi đặt các trụ biểu diễn công nghệ làm gạch Thirdfiring, thông qua hình thái cắt lớp được in ấn trên tấm film nhựa trong suốt, công chúng sẽ hiểu được sự chăm chút, kỳ công của quá trình sản xuất một sản phẩm gạch Thirdfiring. Người tham quan có thể quan sát họa tiết của từng lớp từ nhiều góc, nhưng khi nhìn ở góc chính diện, các tấm film này sẽ tạo nên hình ảnh của một viên gạch thành phẩm.

Nghệ thuật sắp đặt tại đây không chỉ giúp công chúng thuộc mọi lứa tuổi dễ dàng tương tác và tiếp nhận trọn vẹn thông điệp Eurotile muốn truyền tải, mang đến cảm giác “dễ hiểu, dễ cảm nhận”. Nó còn gây ấn tượng mạnh mẽ với người tham quan bởi sự sáng tạo đột phá, khiến họ thật “khó lãng quên”.

Điểm hẹn kết nối, giao lưu lý tưởng của cộng đồng yêu nghệ thuật

Không dừng lại ở một không gian thấm đẫm chất “nghệ”, “Con đường Eurotile” khẳng định sức “quyến rũ” khó cưỡng với những trái tim rực lửa sáng tạo thông qua những màn biểu diễn âm nhạc đầy ấn tượng. Công chúng được trải nghiệm âm nhạc đa màu sắc với những giai điệu Violin du dương hay những bản tình ca nhẹ nhàng, sâu lắng.

6.jpgPavilion “Con đường Eurotile” thu hút những trái tim yêu nghệ thuật thuộc mọi lứa tuổi

5.jpg

31387894112359 47080348715768 70972132459879 77n.jpg

Chi tiết: Tại đây