[Webinar] [26/04/24] [FOR CEO/MANAGER/LEADER] 10 loại hình đổi mới sáng tạo giúp doanh nghiệp vượt khó 2024

Doanh nghiệp của bạn có đang SÁNG TẠO VÀ ĐỔI MỚI để vượt qua những thách thức khó khăn trong năm 2024?

ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

📅 Thời gian: 14:30 - 16:00 | 26/04/2024
📍 Địa điểm: Online Zoom

Dưới tác động của đại dịch COVID-19, doanh nghiệp trên khắp thế giới đang đối mặt với những thách thức vô cùng khó khăn. Theo Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO), đến 60% doanh nghiệp trên toàn cầu báo cáo rằng họ đã phải giảm quy mô hoạt động kinh doanh trong năm qua. Điều này chứng tỏ rằng, tình hình kinh doanh đang đứng trước những thách thức chưa từng có và yêu cầu những biện pháp đổi mới và sáng tạo để vượt qua.

CloudGO Talks số 12 lần này sẽ cung cấp một cái nhìn sâu sắc vào cách mà các doanh nghiệp có thể thích ứng và phát triển trong bối cảnh khó khăn hiện nay. Với sự hỗ trợ từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, chúng ta sẽ khám phá những chiến lược và phương pháp cụ thể mà các doanh nghiệp có thể áp dụng ngay lập tức để tăng cường sức cạnh tranh và đạt được sự thành công trong thời kỳ khó khăn này.

Tham gia webinar bạn sẽ nhận được:

ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

📅 Thời gian: 14:30 - 16:00 | 26/04/2024
📍 Địa điểm: Online Zoom

Ai nên tham dự webinar này?

  • Doanh nhân và chủ doanh nghiệp: Cơ hội học hỏi và áp dụng các chiến lược đổi mới để phát triển doanh nghiệp.
  • Quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp: Cập nhật xu hướng và chiến lược mới nhất để đảm bảo sự phát triển bền vững của tổ chức.
  • Chuyên gia về chiến lược và đổi mới: Chuyên gia về chiến lược và đổi mới có cơ hội cập nhật kiến thức mới và kết nối với đồng nghiệp để thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm.
  • Các chuyên gia tư vấn doanh nghiệp: Cơ hội mở rộng mạng lưới và cập nhật kiến thức để cung cấp dịch vụ tư vấn hiệu quả hơn.

Chuyên gia chia sẻ

ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY