Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

ACCESSTRADE đạt giải thưởng Sao Khuê 3 năm liên tiếp

Vượt qua hơn 300 đề cử, giải pháp Partnership Platform của ACCESSTRADE đã giành giải Sao Khuê 2024 trong lĩnh vực Đổi mới sáng tạo. Sao Khuê là giải thưởng hàng đầu của ngành CNTT Việt Nam, vinh danh những sản phẩm xuất sắc được đánh giá bởi các chuyên gia hàng đầu.

Sao Khuê - Giải thưởng danh giá ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin

Sao Khuê là giải thưởng uy tín nhất của ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam do VINASA tổ chức hàng năm, bắt đầu từ năm 2003 nhằm vinh danh các sản phẩm, ứng dụng, giải pháp phần mềm, dịch vụ CNTT xuất sắc, được bình chọn và đánh giá bởi đội ngũ chuyên gia và uy tín đầu ngành. Thông qua đó, Hội đồng sẽ lựa chọn các đề cử xuất sắc; mang giá trị thúc đẩy quá trình chuyển đổi số quốc gia, kinh tế số và phát triển bền vững Việt Nam

Với giải pháp vượt trội, khi sử dụng công nghệ để tăng hiệu quả và tối ưu giải pháp cho cả hai bên là đầu doanh nghiệp, và đầu khách hàng sử dụng. Đây là năm thứ 3, ACCESSTRADE đã nhận được giải Sao Khuê 2024 tại lĩnh vực đổi mới sáng tạo.

Partnership Platform - Giải pháp tăng trưởng ngân hàng số với tiện ích “Mua sắm hoàn tiền"

Giải quyết bài toán tăng trưởng và bứt phá cho ngành ngân hàng tài chính ở thời buổi đi đầu chuyển đổi số. Giải pháp Partnership Platform của ACCESSTRADE đã mang đến khả năng giữ chân người dùng, tăng trưởng khách hàng, nâng cao chỉ số CASA, cùng trải nghiệm mua sắm trực tuyến đa dạng trên các ứng dụng. Đặc biệt, giải pháp này còn giúp ngân hàng tiết kiệm chi phí vận hành đáng kể, thông qua việc chăm sóc khách hàng trung thành một cách hiệu quả.

Theo thống kê ACCESSTRADE ghi nhận, giải pháp Partnership Platform đã đóng góp tích cực vào hiệu suất kinh doanh của các ngân hàng. Đặc biệt, tỷ lệ giữ chân khách hàng và chỉ số trung thành tăng lên 70%, tổng giá trị đơn hàng (GMV) của ngân hàng tham gia ghi nhận mức tăng trưởng vượt trội.

Tính đến tháng 04/2024, Giải pháp Partnership Platform đã nhận được sự tham gia của nhiều ngân hàng hàng đầu như VPBank, TPBank, Shinhan, MB Bank, BIDV, LPBank. Điều này chứng minh được sự tin tưởng và mức độ hiệu quả của giải pháp trong cuộc cạnh tranh số đầy khốc liệt ở lĩnh vực ngân hàng.

Bên cạnh đó, Partnership Platform không chỉ là một hệ thống tích hợp, mà còn là cơ hội để các ngân hàng kết nối với hơn 2.000 đối tác nhãn hàng lớn tại Việt Nam ở nhiều lĩnh vực khác nhau như thời trang, F&B, du lịch, chăm sóc sức khỏe,....với hơn 10 triệu SKU. Nền tảng này cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến đa dạng cho người dùng, với các chính sách ưu đãi, hoàn tiền giúp khách hàng giảm chi phí mua sắm online.

Partnership Platform không chỉ là công cụ hữu hiệu để tối ưu hóa hoạt động mà còn là cơ hội vàng để mở rộng thị trường và tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua ứng dụng ngân hàng. Nhờ nền tảng này, số lượng người dùng truy cập và sử dụng các dịch vụ tài chính thiết yếu như thanh toán trực tuyến, chuyển tiền, gửi tiết kiệm, CASA cũng sẽ gia tăng đáng kể, góp phần thúc đẩy doanh thu và lợi nhuận cho ngân hàng.

Đối với các doanh nghiệp hợp tác cùng ACCESSTRADE, Partnership Platform chính là cầu nối đưa sản phẩm và dịch vụ của họ đến với lượng khách hàng khổng lồ trên các ứng dụng ngân hàng. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể gia tăng nhận diện thương hiệu, mở rộng thị phần và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.

Nắm bắt xu hướng chuyển đổi số, Partnership Platform đã mang đến “lời giải" quan trọng, đáp ứng “tốc độ" cạnh tranh gay gắt và phát triển của thị trường hiện nay. Minh chứng cho sự hiệu quả của giải pháp là Giải thưởng Sao Khuê 2024, một cột mốc quan trọng khẳng định uy tín và hiệu quả của ACCESSTRADE.

Ông Đỗ Hữu Hưng - CEO ACCESSTRADE Việt Nam chia sẻ “Thành công này là kết quả của sự nỗ lực của tập thể ACCESSTRADE, cùng sự tin tưởng từ các nhãn hàng, đối tác và cộng đồng publisher. Xin cảm ơn tất cả Advertiser và Publisher đã ủng hộ ACCESSTRADE, chúng tôi cam kết tiếp tục nỗ lực phát triển, nâng cao hiệu quả và mang lại giá trị tốt đẹp hơn cho các bên liên quan trong tương lai.”

Với giải pháp Partnership Platform, ACCESSTRADE tự tin sẽ trở thành người đồng hành tin cậy, giúp doanh nghiệp và ngân hàng đạt được mục tiêu kinh doanh và phát triển bền vững.