FaCare Chính Thức được chọn Cung Cấp Thiết Bị Chất Lượng Cao Cho Dự Án Chăm Sóc Sức Khỏe Việt

Công ty Cổ phần Công nghệ Y tế FaCare Quốc Tế Chính Thức được chọn là Đối Tác Cung Cấp Thiết Bị Chất Lượng Cao Cho Dự Án Chăm Sóc Sức Khỏe Việt Năm 2024!

TP. Hồ Chí Minh, 14 tháng 4 năm 2024 - Công ty Cổ phần Công nghệ Y tế FaCare Quốc Tế (FaCare) chính thức được chọn là đối tác cung cấp thiết bị y tế chất lượng cao cho Dự án Chăm sóc Sức khỏe Việt.

Đây là một dấu mốc quan trọng đánh dấu cam kết của FaCare trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.

Dự án Chăm sóc Sức khỏe Việt là một sáng kiến ​​quốc gia nhằm chung tay phòng chống các bệnh không lây nhiễm và nâng cao chất lượng sống cho người dân Việt Nam.

FaCare được chọn là đối tác cung cấp thiết bị y tế cho dự án nhờ vào kinh nghiệm lâu năm, uy tín trong lĩnh vực cung cấp thiết bị y tế, và cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh.

Với việc hợp tác trong Dự án Chăm sóc Sức khỏe Việt, FaCare mong muốn góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.

FaCare cam kết cung cấp các thiết bị y tế chất lượng cao và dịch vụ khách hàng chu đáo để đáp ứng nhu cầu của dự án.

Về Dự án Chăm Sóc Sức Khỏe Việt:

Là dự án chung tay phòng chống các bệnh không lây nhiễm và nâng cao chất lượng sống cho người dân Việt Nam, Do Davipharm- Thành viên của tập đoàn Adamed phối hợp dài hạn cùng Cục Y Tế Dự Phòng, Bộ Y Tế triển khai tử năm 2021 đến nay

Mồi năm trung bình dự án tầm soát sức khỏe 151 định kỳ miễn phí cho khoảng 10.000 người dân Việt Nam, cung cấp kiến thức y tế hữu ích giúp cải thiện sức khỏe cho khoảng 2 triệu người và đào tạo nâng cao năng lực cho khoảng 400 bác sĩ & cán bộ y tế:

Fanpage: https://m.facebook.com/ChamSocSucKhoeVietBKLN

Website: https://davipharm.info/vi/

Về Công ty Cổ phần Công nghệ Y tế FaCare Quốc Tế

Công ty Cổ phần Công nghệ Y tế FaCare Quốc Tế (FaCare) là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị y tế tại Việt Nam. Là công ty chuyên cung cấp thiết bị cho ngành y tế và các thiết bị y tế gia đình được thành lập từ năm 2014, sau quá trình xây dựng và phát triển, đến nay đội ngũ cán bộ, nhân viên của FaCare gồm những giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ, kỹ sư… và những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y tế, công nghệ thông tin, và quản trị hiện đại.

FaCare cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh và dịch vụ khách hàng chu đáo.

Liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ Y TẾ FACARE QUỐC TẾ

Hotline: (+84)90 620 9266 – (+84)93 237 2099

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tổ 28, Thị trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội.

Website: https://facare.com.vn/

Nguồn: Ban dự án cộng đồng Adcrew