Chiến dịch truyền thông mừng Lễ tốt nghiệp 2024 đầy ý nghĩa từ RMIT Việt Nam

Ngày 9 và 10 tháng 4 năm 2024 – RMIT Việt Nam, đại học quốc tế hàng đầu Việt Nam, tự hào giới thiệu chiến dịch truyền thông mừng Lễ tốt nghiệp mang tên “All Journeys Start Here”. Chiến dịch nêu bật thành tựu tuyệt vời của các tân khoa dẫn đầu trong lĩnh vực của họ, đồng thời thể hiện tinh thần hợp tác giữa RMIT và những sinh viên tài năng của trường.

Chiến dịch do RMIT tự thực hiện, với sự hỗ trợ ghi hình của công ty EESOME, giới thiệu các tân khoa tiêu biểu sau đây:

Phạm Ngọc Phương Anh: là một cá nhân với thành tích học tập nổi trội và thí sinh của một cuộc thi hoa hậu toàn cầu nổi tiếng, Phương Anh tốt nghiệp loại Giỏi chương trình Thạc sĩ Thương mại toàn cầu. Phương Anh là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 và đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2022. Thông thạo ba ngôn ngữ Việt, Anh và Pháp, Phương Anh còn gây ấn tượng khi là biên tập viên thời sự của kênh VTV9. Cô là Đại sứ thiện chí của Vietseeds Foundation và Phó chủ tịch tổ chức Fountain from the Hearts chuyên bảo vệ quyền học tập của trẻ em và tổ chức các sự kiện từ thiện.

Vòng Minh Nhi: là một tân khoa nổi bật của chương trình Cử nhân (Truyền thông) Truyền thông chuyên nghiệp. Nhi là sinh viên khiếm thị được nhận học bổng Chắp cánh ước mơ của Đại học RMIT năm 2017. Nhi và nhóm bạn tham gia cuộc thi Accessibility Design Competition năm 2020 với dự án phát triển phần mềm chuyển đổi âm nhạc từ chữ Braille dành cho các nhạc sĩ khiếm thị. Nhi hiện là Trợ lý Quản lý dự án tại Trung tâm vì người mù Sao Mai, giúp tạo sự khác biệt trong cuộc sống cho người khác.

Trương Hoàng Doanh Doanh: là một lãnh đạo sinh viên nổi bật của cộng đồng RMIT, Doanh Doanh là tân cử nhân Digital Marketing. Doanh Doanh là Phó chủ tịch CLB Bóng rổ sinh viên, nơi cô phát huy khả năng lãnh đạo của mình. Hiện tại, cô đang là Trợ lý thương hiệu tại công ty Trung Sơn Alpha có trụ sở tại Cần Thơ, Việt Nam.

Đào Xuân Thông: một nhà làm phim tài năng và một trong những tân khoa đầu tiên của chương trình Cử nhân Sản xuất phim kỹ thuật số, Thông đã tạo dấu ấn trong ngành với phim ngắn đầu tay “Như cách mẹ yêu thương - Language of Love”. Bộ phim nhận được sự tài trợ và hỗ trợ sản xuất từ nhiều đối tác. Ngay cả trước khi tốt nghiệp RMIT, Thông đã đạo diễn nhiều phim ngắn và phim ca nhạc. Thông hiện đang bắt đầu sự nghiệp làm phim tại công ty Rice Content and Media, hứa hẹn sẽ gặt hái thêm nhiều thành công.

Trần Minh Tâm: Bên cạnh việc là tân khoa Cử nhân Truyền thông số, Tâm còn là một nghệ sĩ đa tài và góp phần quan trọng trong chiến dịch truyền thông mừng Lễ tốt nghiệp RMIT. Tâm đã soạn phần nhạc nền cho video “All Journeys Start Here”. Lấy nghệ danh là DJ Reustam, Tâm đã đứng chung sân khấu với các nghệ sĩ nổi tiếng như Dean Lewis, Double2T và Wean. Tâm hiện đang theo đuổi đam mê tại công ty Little Red Ants Saigon và là một DJ đắt show.

Năm nay, RMIT Việt Nam tự hào đón chào lứa sinh viên tốt nghiệp lớn nhất từ trước tới nay với hơn 2.450 sinh viên. Chiến dịch “All Journeys Start Here” thể hiện cam kết của trường trong việc nuôi dưỡng các tài năng tuyệt vời và trao quyền cho sinh viên tốt nghiệp ra trường tạo ảnh hưởng tích cực lên sự nghiệp của họ cũng như đến Việt Nam và khu vực.

Phó giám đốc Truyền thông RMIT Việt Nam, bà Amy Lee-Hopkins cho biết: “Chiến dịch này nêu bật những hành trình đa dạng của sinh viên RMIT trong suốt quãng đường phấn đấu để đến được ngày hôm nay. Tự bản thân quá trình thực hiện chiến dịch cũng là một hành trình đáng nhớ. Chúng tôi rất tự hào về sự hợp tác giữa phòng Truyền thông RMIT và các bạn tân khoa tài năng Khóa 2024”.

Đại học RMIT cũng công bố trao bằng Tiến sĩ Danh dự cho ông Jimmy Phạm, nhà sáng lập người Australia gốc Việt và lãnh đạo với tầm nhìn xa của KOTO - một doanh nghiệp xã hội đã giúp thay đổi cuộc đời của các bạn trẻ khốn khó và kém may mắn thông qua chương trình đào tạo nghiệp vụ nhà hàng - khách sạn toàn diện và cơ hội nghề nghiệp. Đầu bếp nổi tiếng Luke Nguyễn cũng tham gia chiến dịch và gửi lời chúc mừng ông Jimmy Phạm.

Luke Nguyễn cũng nhận bằng Tiến sĩ Danh dự của Đại học RMIT năm 2019. Tiến sĩ Danh dự là một đặc quyền hiếm có và được trao tặng cho các cá nhân có những đóng góp quan trọng cho cộng đồng.

Luke Nguyễn cho biết: “Nhận bằng Tiến sĩ Danh dự của RMIT là một vinh dự và đặc quyền to lớn đối với tôi. Đó là sự công nhận của một đời cống hiến và tạo ảnh hưởng. Vì vậy, được chứng kiến một cá nhân kiệt xuất như Jimmy Phạm nhận danh dự này làm tôi cảm thấy vô cùng tự hào. Tôi không thể nghĩ ra ai khác xứng đáng hơn Jimmy. Anh ấy là một người nhìn xa trông rộng, một lãnh đạo có lòng trắc ẩn và một người học suốt đời”.