[FREE WEBINAR] “Bỏ túi” chiến lược thu hút và giữ chân học viên cho trung tâm giáo dục

Bước sang quý 2 của năm 2024, nhiều trung tâm, đơn vị giáo dục đã bắt đầu chuẩn bị quảng bá cho các chương trình học hè, đồng thời loay hoay giữ chân học viên, theo sát các gia đình để nắm bắt được nguyện vọng, mục tiêu học tập của học viên để thiết kế những sản phẩm giáo dục phù hợp.

Khi những nền tảng, ứng dụng công nghệ góp phần gỡ bỏ rào cản của việc học trực tuyến, thị trường giáo dục ngày càng trở nên sôi động và cạnh tranh hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của vô số thương hiệu EdTech, E-learning khá đông đảo và cực kỳ đa dạng về phân khúc. Cuộc cạnh tranh giờ đây không chỉ nằm ở các mảng giáo dục ngoài giờ, mà đã lan tới cả mảng giáo dục chính quy và tập trung nhiều ở nhóm sản phẩm K-12.

Vậy, làm thế nào để thu hút học viên trong thời đại số? Những chỉ số nào cần theo dõi, đo lường để nâng cao chất lượng đào tạo, chăm sóc và giữ chân học viên hiệu quả?

Tiếp tục đồng hành cùng các nhà quản lý giáo dục, ngày 16/1042024 tới đây, ClassIn Việt Nam phối hợp cùng Edu Agency tổ chức webinar “Chiến lược thu hút và giữ chân học viên cho trung tâm giáo dục”, mang đến nhiều ý tưởng mới mẻ, bài học thực tiễn xoay quanh hai chữ “tuyến sinh” - bài toán then chốt đối với mọi trung tâm, tổ chức trong ngành giáo dục.

Những chiến lược tuyển sinh mới cho thời đại mới

Vốn là một lĩnh vực truyền thống và thiết yếu như ngành giáo dục, cách làm truyền thông, tuyển sinh của hầu hết các đơn vị giáo dục ngày xưa chỉ đơn thuần là tập trung vào sản phẩm, xây dựng hình ảnh thương hiệu gắn liền với các chương trình, và hiệu quả sẽ đến nhờ hiệu ứng truyền miệng. Tuy nhiên, với tình hình cạnh tranh gay gắt hiện nay, nhà quản lý buộc phải có những chiến lược đổi mới trong việc thu hút - giữ chân học viên.

Bên cạnh đó, sự đa dạng về các sản phẩm giáo dục trên thị trường cũng đang dần khiến cho nhu cầu của người học - đối tượng khách hàng mục tiêu của các doanh nghiệp giáo dục, đang ngày một phân mảnh. Cùng là một nhóm khách hàng mục tiêu có chung dữ liệu nhân khẩu học (độ tuổi, thu nhập…), doanh nghiệp vẫn có thể tìm thấy vài nhu cầu về giáo dục khác nhau trong đó.

Định nghĩa về một sản phẩm giáo dục “chất lượng” cũng đang ngày một thay đổi: ngày nay, khi bắt đầu tìm kiếm và cân nhắc lựa chọn một trung tâm giáo dục, phụ huynh không chỉ quan tâm đến thành tích mà còn chú trọng đến mức độ tương tác, sĩ số lớp học, chất lượng giáo viên, con đi học có vui không, có nhiều chương trình hoạt động ngoại khóa hay không, chương trình học có được cá nhân hóa không… Sự thay đổi của thế hệ phụ huynh mới với tư duy hiện đại hơn đã góp phần nâng cao tiêu chuẩn đối với các sản phẩm giáo dục, thay vì chỉ gói gọn trong phạm vi học thuật.

Vậy, các doanh nghiệp, trung tâm giáo dục cần làm gì để thấu hiểu đối tượng khách hàng mục tiêu, sử dụng kênh truyền thông nào để tiếp cận họ, sử dụng nội dung gì để thu hút họ đến với trung tâm? Làm thế nào để giữ chân học viên và gia tăng tỷ lệ tái đăng ký khóa học?

Tham gia webinar miễn phí: Bỏ túi chiến lược thu hút và giữ chân học viên cho trung tâm giáo dục

Chiều ngày 16/04/2024 tới đây, ClassIn Việt Nam tổ chức webinar miễn phí mang chủ đề “Chiến lược thu hút và giữ chân học viên cho trung tâm giáo dục”, mở ra không gian để các chuyên gia chia sẻ và thảo luận những ý tưởng xoay quanh vấn đề muôn thuở: tuyển sinh.

Webinar trân trọng có sự góp mặt của các diễn giả là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực: chị Huế Nguyễn - Giám đốc Kinh doanh của ClassIn Việt Nam, anh Trưởng Hồ - Giám đốc tại Hoa ngữ ứng dụng iChinese và chị Kim Linh - đồng sáng lập và CEO của Edu Agency - đơn vị chuyên tư vấn chiến lược truyền thông cho lĩnh vực giáo dục đầu tiên tại Việt Nam.

Webinar được tổ chức miễn phí, với nội dung đặc biệt phù hợp cho các nhà quản lý, điều hành các trường học, trung tâm, tổ chức giáo dục, cùng chia sẻ xây dựng các chiến lược tuyển sinh, quảng bá thương hiệu, tiếp cận và chuyển đổi người dùng tiềm năng trong thời đại số. Thông qua chia sẻ của đại diện Edu Agency về mô hình Marketing tích hợp kỹ thuật số (IDM), webinar hứa hẹn sẽ mang đến các thông tin hữu ích giúp các tổ chức giáo dục xây dựng thương hiệu giáo dục tin cậy & gia tăng hiệu quả tuyển sinh.

Tham dự webinar, các thầy cô, nhà quản lý sẽ được tìm hiểu về kinh nghiệm mở rộng đối tượng tuyển sinh với nhiều sản phẩm online có giá cạnh tranh hơn, các yếu tố cần phân tích thấu hiểu hành trình khách hàng, các chỉ số đo lường phù hợp, và quy trình chăm sóc học viên tối ưu, tăng tỷ lệ tái đăng ký khóa học.

Truyền thông - tuyển sinh cho ngành giáo dục giờ đây không còn là những cách làm truyền thống đơn thuần nữa, mà đã trở thành một hành trình vô cùng phức tạp cần được số hóa mạnh mẽ. Đăng ký tham gia ngay webinar của ClassIn để gặp gỡ và tương tác trực tiếp cùng các chuyên gia, khám phá nhiều ý tưởng, chiến lược thú vị và “thức thời” để nâng cao hiệu quả tuyển sinh, tái đăng ký khóa học cho mùa hè, mùa tuyển sinh sắp tới!

Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký tham dự webinar TẠI ĐÂY

Webinar “Chiến lược thu hút và giữ chân học viên cho trung tâm giáo dục” là sự kiện thuộc chuỗi webinar do ClassIn Việt Nam tổ chức, với mong muốn mang đến một không gian mở, nơi các chuyên gia hàng đầu và người hoạt động trong lĩnh vực giáo dục chia sẻ quan điểm, góc nhìn, và câu chuyện thực tế về ứng dụng giải pháp công nghệ để nâng cao trải nghiệm người học và hiệu quả hoạt động giáo dục.