[Webinar] [26/04/24] Công thức x2 hiệu quả bán hàng B2B

Bạn đang gặp những khó khăn này trong quá trình quản lý doanh nghiệp?

Khó theo dõi và quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng của đội ngũ Sales: Việc theo dõi và quản lý hoạt động của đội ngũ Sales trở nên lộn xộn và không hiệu quả do doanh nghiệp có quá nhiều kênh chăm sóc khách hàng khác nhau như live chat, Zalo, website,.... Do đo, chủ doanh nghiệp, cấp quản lý khó kiểm soát và không biết làm thế nào để đảm bảo mọi việc diễn ra đúng đắn và kịp thời.

Không nắm rõ tình hình KPI và mục tiêu thực hiện của nhân viên từng ngày/tuần/tháng, dẫn đến tình trạng thiếu thông tin cần thiết để đưa ra các quyết định chiến lược và điều chỉnh kế hoạch bán hàng. Đánh giá cuối năm đối với từng bộ phận sẽ được quyết định dựa trên số liệu về hiệu suất và năng lực.

Mất quá nhiều thời gian và công sức đào tạo nhân viên mới vì thiếu một quy trình bán hàng chuẩn: Việc đào tạo nhân viên mới trở nên phức tạp và tốn kém do thiếu một quy trình bán hàng được chuẩn hóa. Việc này làm giảm hiệu suất làm việc của bạn và tốn quá nhiều tài nguyên.

👉 Hãy để Mstar Corp giúp bạn giải quyết những vấn đề này! Webinar của Mstar Corp sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên. Webinar sẽ có sự đồng hành của diễn giả Lê Mạnh Tú - Business Development Director đã xây dựng và chuẩn hóa quy trình bán hàng trên nền tảng Bitrix24 cho các doanh nghiệp trong đa dạng lĩnh vực, từ thương mại dịch vụ, bất động sản, lữ hành,… từ đó giúp doanh nghiệp tăng 2 lần hiệu quả bán hàng.

Đến với webinar, bạn sẽ nhận được:

✅ Phát triển quy trình bán hàng hiệu quả, dễ áp dụng và dễ quản lý.
✅ Tối ưu hóa công cụ giám sát và đánh giá hiệu suất làm việc của đội ngũ.
✅ Tận dụng công nghệ để tự động hóa việc theo dõi và quản lý, giảm bớt gánh nặng công việc.
✅ Thiết lập hệ thống đào tạo tự động, giúp nhân viên mới nhanh chóng bắt kịp công việc.

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH:

📆 Thời gian diễn ra: 16:00 ngày 26/04/2024

🌐 Thông tin chi tiết sự kiện: https://tinyurl.com/2xrtcx5b

📱Hình thức tham dự: Google Meet - Link tham dự sự kiện trực tuyến sẽ được gửi đến Quý khách 01 ngày trước ngày diễn ra sự kiện