Recap Tour Trải Nghiệm Trà Quan DOIDEP dành cho Top 15

Nối tiếp hành trình cuộc thi

🌟 Sáng 06/04/2024 - 07/04/2024, TOP 15 đội thi đã có cơ hội tham quan và nghỉ dưỡng tại khách sạn cao cấp bậc nhất TP Bảo Lộc, Lâm Đồng. DoiDep được biết đến là nơi sản xuất chè lớn nhất tỉnh Lâm Đồng và là một trong những nơi xuất khẩu trà lớn nhất tại Việt Nam.

check in tại Nhà hàng Tea Point

✨ Buổi trưa, đoàn di chuyển đến nhà hàng Tea Point Madagui và thưởng thức ẩm thực đặc sản tại nhà hàng Doidep. Tiếp đến, đoàn Check-in tại Khách sạn Sandal Vista và nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ di chuyển.

Check-in tại Khách sạn Sandal Vista

🌿 Buổi chiều, tại Nhà máy Chè 1927, đoàn được các anh chị thuyết minh viên hướng dẫn tham quan và trải nghiệm quy trình sản xuất trà và hiểu rõ hơn về công nghệ vận hành máy móc để tạo ra những sản phẩm trà chất lượng cao.

🍃 Tiếp theo, đoàn di chuyển thăm đồi chè và được nghe Thầy Hùng - một trà sư tài năng có kinh nghiệm lâu năm trong việc trồng trà. Tại đây, thầy chia sẻ cho cách đội thi về những kiến thức sâu sắc về nông nghiệp trồng trà, quá trình và cách phân biệt các loại trà, mang lại cho đoàn những trải nghiệm đầy ý nghĩa về văn hóa trà Việt Nam.

🎁 Buổi tối tại Tea Bobla, đây không chỉ là nơi để các đội thi tham quan, thưởng thức ẩm thực đặc sản ở Bảo Lộc, mà còn là dịp để mọi người giao lưu và kết nối với nhau thông qua nghi thức cầu thần lửa và điệu cồng chiêng độc đáo của dân tộc K’Ho. Cuối buổi tiệc, các đội thi còn gửi gắm yêu thương vào những phần quà đến các anh chị ở Doidep để tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ.

Hoạt động cầu thần lửa của dân tộc K'Ho

🍵 Sáng hôm sau, tại Showroom Rồng Vàng, đoàn được thưởng trà và được nghe Tiên sinh người Đài Loan cùng thầy Hùng chia sẻ rõ hơn về Trà. Tại đây các bạn thí sinh sẽ có cơ hội giải đáp những thắc mắc, lắng nghe câu chuyện lịch sử phong phú và giá trị văn hóa sâu sắc mà trà đã góp phần tạo nên trong cuộc sống của người Việt Nam. Bên cạnh việc thưởng trà, các bạn còn được hướng dẫn cách pha trà một cách tinh tế và chuyên nghiệp.

👉 Trong chuyến đi lần này, đối với các bạn thí sinh, đây không chỉ là một chuyến tham quan, nghỉ dưỡng mà còn là cơ hội do BTC tạo ra, nhằm hỗ trợ các đội thi có thêm nhiều Kiến thức - Kinh nghiệm - Trải nghiệm về trà, giúp các bạn có thêm nhiều hành trang và tư liệu để chuẩn bị thật tốt cho những vòng thi quan trọng sắp tới.

‼️ Các bạn đừng quên like, follow Fanpage để không bỏ lỡ những thông tin quan trọng từ cuộc thi nhé!!!

----------------

Thông tin liên hệ:

🌐 Fanpage: https://www.facebook.com/fmib.wakeupyourtalent

💌Email: [email protected]

📞 Phone: 096914602