Media Planner Executive

THÔNG TIN CHUNG

  1. Số lượng tuyển: 01
  2. Trình độ: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
  3. Đi làm ngay

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI, QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

THU NHẬP

  • Thỏa thuận từ 8,000,000 - 12.000.000đ (có Commission)

  • Chưa bao gồm thưởng Quý, thưởng Cuối năm

PHÚC LỢI:

    • Review lương 1 năm/2 lần
    • Lương tháng 13
    • Nghỉ phép 12 ngày/ năm
    • Khám sức khỏe tổng quát 1 lần/ năm
    • Team building + du lịch (3-4 lần /năm)
    • BHXH đầy đủ
    • Thưởng theo hiệu quả kinh doanh của quý, năm của công ty
    • Work From Home 4 ngày/tháng
    • Chương trình Học tập & Phát triển theo từng cấp độ
    • Tăng lương thâm niên hằng năm

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Mục Tiêu Công Việc:

- Xây dựng và thực hiện các kế hoạch truyền thông hiệu quả trên các kênh digital, đảm bảo tối ưu hóa ngân sách và tăng tỷ lệ chuyển đổi cho nhãn hàng.

  • Trách Nhiệm Chính:

1. Xác định mục tiêu chiến dịch:

- Dựa vào brief được cung cấp bởi nhãn hàng, Media Planner có trách nhiệm phân tích, xác định mục tiêu chiến dịch, ngân sách và Kpis dựa trên nhu cầu của nhãn hàng. Phối hợp với bộ phận vận hành, nhà cung cấp để lên plan và báo giá phù hợp, đúng deadline.

2. Lập kế hoạch và chiến lược Media:

- Thu thập và phân tích dữ liệu về thị trường, đối tượng mục tiêu, và xu hướng truyền thông để hỗ trợ việc lập kế hoạch.

- Lập kế hoạch và phát triển chiến lược truyền thông toàn diện trên các kênh Digital (Bao gồm các kênh Facebook, Google, TikTok, Cốc Cốc, SEO/SEM, Display Advetising..)

- Xác định mục tiêu chiến dịch, ngân sách, và KPIs dựa trên mục tiêu kinh doanh và nghiên cứu thị trường.

- Theo dõi và phân tích các số liệu phân tích để đánh giá kết quả chiến dịch.

3. Hỗ trợ phát triển tài liệu bán hàng

- Chủ động thu thập và cập nhật xu hướng theo từng nền tảng để phối hợp cùng team kinh doanh phát triển tài liệu phục vụ bán hàng.

4. Phát triển mối quan hệ các nhà cung cấp

- Tìm kiếm, mở rộng mối quan hệ agency để tạo hệ sinh thái dịch vụ đa dạng cho công ty.

5. Công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến Marketing, Quảng cáo, Truyền thông hoặc lĩnh vực tương đương. Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing, ưu tiên có kinh nghiệm với vai trò Media Planner.
  • Hiểu biết sâu sắc về các kênh và công cụ digital marketing. Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu mạnh mẽ.
  • Khả năng làm việc độc lập và trong môi trường đa nhiệm. Sở hữu tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề hiệu quả.

Yêu cầu khác

  • Có laptop cá nhân;

THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Thứ 2: Sáng 8h00 - 12h00, Chiều 13h30 - 17h30
  • Thứ 3 - 6: Sáng 9h00 - 12h00, Chiều 13h30 - 17h30
  • Thứ 7: Sáng 9h00 - 12h00, Chiều: OFF
  • Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà HATA HOUSE, Số 115 Phạm Viết Chánh, P. 19, Q. Bình Thạnh, TP. HCM