Marketer Nguyễn Trường Duy
Nguyễn Trường Duy

Head of Business Development @ Zalo

[Webinar] [11/04/2024] Xu Hướng Quảng Cáo Ngành Giáo Dục 2024 trên Zalo

Thị trường ngành Giáo dục đang trải qua những chuyển biến đáng kể trong thời gian gần đây. Với sự phổ biến của hình thức học trực tuyến và xu hướng du học tại nước ngoài, nhu cầu về giáo dục đang trở nên đa dạng và phong phú hơn. Vậy làm thế nào để hiểu rõ về đối tượng và hành vi của từng nhóm khách hàng để giúp chúng ta tối ưu hóa chiến lược quảng cáo và tiếp cận hiệu quả hơn trên thị trường ngành Giáo dục?

Những con số ấn tượng của ngành Giáo dục trên hệ sinh thái Zalo

Tỉ trọng tăng trưởng ngành giáo dục trên Zalo Ads đang trỗi dậy mạnh mẽ với sự tăng trưởng ấn tượng lên đến 139%. Nghiên cứu mới từ Zalo Ads cũng cho thấy 62% người dùng tiếp nhận ảnh hưởng tích cực bởi quảng cáo về giáo dục.

Điều này chứng tỏ rằng việc tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu thông qua Zalo Ads có thể mang lại hiệu quả đáng kể cho chiến lược tiếp thị của các trường học và tổ chức đào tạo giáo dục chuyên nghiệp.



Đừng bỏ lỡ cơ hội tìm hiểu thêm về xu hướng quảng cáo trong ngành giáo dục năm 2024. Hãy tham gia ngay Webinar “Xu Hướng Quảng Cáo ngành Giáo dục 2024” để khám phá những chiến lược tiếp thị mới nhất và xây dựng kế hoạch thành công.

Các chủ đề được chia sẻ tại Webinar

  • Tìm hiểu xu hướng và hành vi khách hàng liên quan đến ngành Giáo dục
  • Các giải pháp của Zalo Ads dành riêng cho ngành Giáo dục
  • Chia sẻ chuyên sâu đến từ FPT Education - Trường Trung học Phổ thông FPT Cần Thơ với những chiến dịch thành công đã thực hiện.

Thông tin chi tiết về lịch trình webinar:

Thời gian: 15:00, ngày 11.04.2024
Đăng ký tham dự webinar ngay tại đây

---
Liên hệ hỗ trợ:
Email: [email protected]
Hotline: 1900 988 912