Eurotile đồng hành cùng chương trình The Road to Rome

Trên hành trình vun đắp đam mê kiến trúc và khơi nguồn cảm hứng sáng tạo, Eurotile hân hạnh đồng hành cùng chương trình du học hè The Road to Rome, chào đón gần 30 sinh viên kiến trúc tài năng trong buổi training đầu tiên tại Eurotile Center Tp. Hồ Chí Minh. Buổi học đã mang đến những trải nghiệm thú vị, kiến thức chuyên ngành và kỹ năng thực tiễn thông qua các bài giảng chuyên sâu.

Zalo

Để chuẩn bị cho hành trình 1 tháng, các ứng viên đến từ nhiều trường Đại học như RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Hoa Sen, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Văn Lang,... sẽ được trang bị khóa học 20 buổi bao gồm các kiến thức về nghệ thuật, ngôn ngữ Anh, ngôn ngữ Ý dưới sự đào tạo trực tiếp bởi TS.KTS Nguyễn Minh Hiếu - Người sáng lập The Road to Rome và GS.Cinzia Grieco - Tùy viên văn hóa của Lãnh sự quán Italy.

Zalo

Với sự đồng hành trong việc hỗ trợ địa điểm cho khóa training, Eurotile đã mang đến một không gian học tập đầy sáng tạo, truyền cảm hứng cho sinh viên và những người đam mê kiến trúc, đồng thời mong muốn góp phần tạo nên một hành trình du học hè đầy ý nghĩa và thành công.

Zalo

Sáng lập từ năm 2019, The Road to Rome là cầu nối đưa các sinh viên/cựu sinh viên hoặc các bạn trẻ đến với những giá trị nghệ thuật và di sản văn hóa phương Tây, đặc biệt là Italy. Chương trình du học hè sẽ diễn ra hàng năm và được bảo trợ bởi các đối tác trong và ngoài nước, trong đó có cả lãnh sự quán Italy tại TP.HCM. Đây là cơ hội quý giá để các bạn trẻ khám phá bản thân, mở rộng tầm nhìn và khẳng định năng lực trên con đường chinh phục ước mơ kiến trúc.

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

---

EUROTILE - KIỆT TÁC GẠCH MEN