N
Nhân Đỗ

Marketing Executive @ Mstar Corp

[Webinar] [26/04/2024] Công thức X2 hiệu quả bán hàng B2B

[Webinar] CÔNG THỨC X2 HIỆU QUẢ BÁN HÀNG B2B: Đơn giản hóa - tối ưu hóa - tự động hóa

Chúng ta đều biết rằng để thành công trong kinh doanh B2B, việc áp dụng các công thức đã được kiểm nghiệm để đạt hiệu quả gấp đôi trong bán hàng là vô cùng quan trọng. Và để làm được điều đó, Mstar Corp xin giới thiệu đến anh/chị Webinar "Công thức x2 hiệu quả bán hàng B2B: Đơn giản hóa - tối ưu hóa - tự động hóa".

🚀 Giá trị mà anh/chị nhận được khi tham gia buổi sự kiện:

CÔNG THỨC X2 HIỆU QUẢ: Học cách áp dụng các chiến lược đã được chứng minh để tăng cường hiệu quả bán hàng B2B, từ đó tạo ra doanh số và lợi nhuận cao gấp đôi.

MINDSET CHUẨN đơn giản hóa, tối ưu hóa, tự động hóa: Phát triển tư duy quản lý linh hoạt để tiếp cận mọi thách thức một cách đơn giản và hiệu quả, ứng dụng công nghệ vào việc tự động hóa quy trình giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực.

XÂY DỰNG QUY TRÌNH BÁN HÀNG TỰ ĐỘNG: Khám phá các phương pháp và công cụ để thiết lập một quy trình bán hàng tự động, giúp theo dõi và quản lý các hoạt động bán hàng một cách dễ dàng và chính xác.

📌 Đối thủ đang áp dụng và thành công, đừng bỏ lỡ! Hãy đăng ký ngay: TẠI ĐÂY!

🗓️ Thời gian: 26/04/2024 - 16:00
📍 Địa điểm: Webinar Online - Google Meet


Mstar Corp rất hân hạnh được đón tiếp anh/chị trong buổi Webinar "Công thức x2 hiệu quả bán hàng B2B: Đơn giản hóa, tối ưu hóa, tự động hóa".