Marketer REVU Vietnam
REVU Vietnam

Influencer Marketing Agency and Platform @ REVU Vietnam

Influencer Marketing 2024: mục đích chính không phải doanh số,...

Theo Báo cáo Tổng quan Ngành Influencer Marketing Toàn cầu 2024 (Q1), mục đích chính của Influencer Marketing không phải là Doanh số mà là Nội dung do người dùng tạo (UGC), TikTok là kênh Influencer Marketing phổ biến nhất,...

Báo cáo Tổng quan Ngành Influencer Marketing Toàn cầu 2024 (Q1) là tổng quan mới nhất về ngành Influencer Marketing được thực hiện bởi Influencer Marketing Hub và dịch bởi REVU. Báo cáo khảo sát 3000 agency, thương hiệu và các chuyên gia có liên quan khác về tình trạng Influencer Marketing hiện tại, cùng với một số dự đoán về cách mọi người mong đợi nó sẽ phát triển trong năm tới và trong tương lai.

Cùng REVU điểm qua các điểm đáng chú ý của báo cáo.

Điểm nổi bật đáng chú ý

  • Ngành Influencer Marketing dự kiến ​​​​sẽ tăng trưởng đến mốc 24 tỷ đô la vào cuối năm 2024.
  • 63% dự định sử dụng AI để thực hiện các chiến dịch Influencer Marketing của họ, 55% trong số các thương hiệu này sẽ sử dụng AI để nhận dạng Influencer.
  • 85% số người tham gia khảo sát tin rằng Influencer Marketing là một hình thức Marketing hiệu quả, tăng so với những năm trước
  • 75% thừa nhận đã tăng lượng nội dung sản xuất và chia sẻ.
  • 60% số người được hỏi dự định tăng ngân sách Influencer Marketing vào năm 2024.
  • Gần 1/4 số người được hỏi có ý định chi hơn 40% ngân sách Marketing cho các chiến dịch Influencer Marketing.
  • Các doanh nghiệp ưu tiên làm việc với những Influencer nhỏ (Nano – 44% và Micro – 26%) trước những Macro Influencer đắt đỏ (17%) và những người nổi tiếng (13%).
  • Hiện nay, việc trả tiền cho những Influencer là tiêu chuẩn (41%), thay vì chỉ tặng họ một sản phẩm miễn phí (31%).
    TikTok (được 69% thương hiệu sử dụng Influencer Marketing) cho đến nay là kênh Influencer Marketing phổ biến nhất, hiện vượt xa Instagram (47%), YouTube (33%) và Facebook (28%).
  • Mục đích chính của việc chạy các chiến dịch Influencer Marketing là tạo Nội dung do người dùng tạo (56%). Tạo ra doanh số bán hàng (23%) là mục đích cao thứ hai.

REVU mời Quý doanh nghiệp điền khảo sát Tổng quan ngành Influencer Marketing tại Việt Nam để nhận:

  • Báo cáo Tổng quan Ngành Influencer Marketing Toàn cầu 2024 (ngay sau khi điền khảo sát)
  • Báo cáo Tổng quan Ngành Influencer Marketing Việt Nam 2024 (được gửi vào mail/Zalo khi Báo cáo hoàn thiện)

CTA ĐIỀN KHẢO SÁT