Recap giới thiệu thương hiệu Eurotile trên màn hình Sky Led Thủ Thiêm

Chào đón tháng 4, Eurotile chính thức xuất hiện trên Sky Led Thủ Thiêm - màn hình quảng cáo ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á. Tại vị trí hiện đại bậc nhất Sài Gòn, nơi giao thoa giữa những tòa nhà chọc trời và dòng sông thơ mộng, hình ảnh thương hiệu Eurotile trở nên vô cùng ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn của du khách trong và ngoài nước.

Hãy cùng Eurotile xem lại những khoảnh khắc ấn tượng ở recap video dưới đây:

https://www.youtube.com/watch?v=Gq4C2lLAFs4

-----

Eurotile là nhà sản xuất gạch ốp lát với trình độ chuyên môn hóa cao và dây chuyền công nghệ, nguyên liệu nhập khẩu từ châu Âu. Với bề dày gần 30 năm phát triển, Eurotile đã khẳng định vị thế thương hiệu dẫn đầu về xu hướng thiết kế và phong cách sống, trở thành biểu tượng của sự sáng tạo và nghệ thuật trong lĩnh vực gạch men cao cấp tại Việt Nam.

Gắn liền sứ mệnh tạo ra những thiết kế có tính cách mạng, sử dụng công nghệ mang tính đột phá, những con người đầy trẻ trung, năng động và sáng tạo của Eurotile đã không ngừng tìm kiếm, sẵn sàng thay đổi và cầu thị để mang đến sự độc đáo, mới lạ cho những không gian sống riêng biệt mang dấu ấn cá nhân. Không dừng lại chỉ là một vật liệu xây dựng thuần túy, chúng tôi còn định hình sản phẩm gạch Eurotile hướng đến những giá trị nghệ thuật, nâng tầm giá trị sống.

Với Eurotile tạo dựng niềm tin và uy tín đối với khách hàng là ưu tiên số 1. Eurotile mong muốn mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo cho những người yêu vẻ đẹp cuộc sống và thiết kế, có khả năng tưởng tượng và đổi mới xã hội bằng những “kiệt tác gạch men” nâng tầm giá trị cuộc sống.

Cảm ơn các bạn đã trải nghiệm cùng EUROTILE