Parkway Singapore TP.HCM triển khai hội nghị: Các bệnh ung thư thường gặp ở phụ nữ Việt Nam

Tp.Nha Trang, ngày 23/3/2024 –Hội Liên Hiệp Phụ Nữ TP. nha Trang đã phối hợp cùng Ban Dự Án Cộng Đồng Adcrew với sự đồng hành VPDD Parkway Singapore tại TP.HCM triển khai hội nghị: Các bệnh ung thư thường gặp ở phụ nữ Việt Nam - Dấu hiệu, triệu chứng, phòng ngừa và điều trị với sự tham gia của gần 300 phụ nữ tại các địa phương.

Thông qua chương trình, phụ nữ được trò chuyện trực tiếp cùng 3 chuyên gia đầu ngành về sản phụ khoa, tìm hiểu về các bệnh ung thư thường gặp ở phụ nữ

Ung thư vú, ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng là 3 loại ung thư thường gặp ở nữ giới, cũng chính là 3 loại ung thư gây ra tỉ lệ tử vong xếp vị trí hàng đầu trong các loại ung thư ở nữ giới.

Việc phát hiện bệnh từ khi còn sớm sẽ giúp tỷ lệ điều trị thành công rất cao. Thực tế, có đến hơn 90% trường hợp chữa trị thành công ở giai đoạn đầu có thể kéo dài thời gian sống đến 10 năm, 20 năm, thậm chí đến cả khi lập gia đình, sinh con.

Chiến dịch truyền thông này do Parkway Hospitals Singapore tại Tp. HCM đồng hành, với mục đích cung cấp kiến thức và quy trình tầm soát - xử trí các bệnh ung thư thường gặp đúng cách, khoa học để bảo vệ hàng triệu phụ nữ Việt Nam. Từ đó giúp phụ nữ khỏe mạnh, sự tự tin và nâng cao sức khỏe và chất lượng sống.

Một cơ thể khỏe mạnh chính là “chìa khóa” giúp chị em phụ nữ thêm tự tin và yêu đời để tận hưởng những gì tuyệt vời nhất của cuộc sống.

Bên cạnh các kiến thức chăm sóc sức khỏe phụ khoa được trình bày gần gũi và dễ hiểu, phụ nữ còn được hai chuyên gia tư vấn và giải đáp cặn kẽ các thắc mắc liên quan đến ung thư ở phụ nữ, các phương pháp sàng lọc để phụ nữ vững vàng hơn và chủ động hơn trong việc bảo vệ chính bản thân mình khỏi ung thư cổ tử cung. Chương trình cũng ghi nhận sự tham gia của các lực lượng tuyên truyền viên nòng cốt tại địa phương, góp phần lan tỏa tác động tích cực của chiến dịch đến với cộng đồng xung quanh.

Đại diện Hội LHPN Tp.Nha Trang:

“Việc nâng cao nhận thức và chăm sóc cải thiện sức khỏe cho phụ nữ là mục tiêu luôn được Hội Liên hiệp phụ nữ các cấp quan tâm, tổ chức, triển khai thực hiện. Sức khỏe phụ nữ được đảm bảo thì cũng đồng nghĩa với việc bảo vệ hạnh phúc, sự ổn định trong công việc và tài chính của gia đình, góp phần xây dựng gia đình hạnh phúc gắn với thực hiện cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch”. Chương trình Hôm Nay là một hoạt động thiết thực, mang đến cho phụ nữ tại địa phương những kiến thức chắt lọc và chất lượng về các căn bệnh ung thư phổ biến ở phụ nữ, đồng thời truyền cảm hứng cho phụ nữ vượt qua những trở ngại của cá nhân để hành động phòng bệnh và xử trí đúng cách ngay. Chúng tôi ghi nhận sự đồng hành của Parkway Hospitals Singapore tại Tp. HCM, ban dự án cộng đồng Adcrew, những nỗ lực của các cơ quan ban ngành đã chung tay vì sức khỏe phụ nữ tại Tp. Nha Trang nói riêng và Việt Nam nói chung.”

Đại diện Parkway cho biết: “Chương trình này được chúng tôi triển khai với mong muốn mang đến cho hàng nghìn phụ nữ nhiều kiến thức bổ ích về phòng và xử trí đúng cách các bệnh ung thư thường gặp, các biện pháp phòng ngừa và phát hiện sớm cùng phương pháp sàng lọc có độ chính xác cao. Các tài liệu giáo dục này phụ nữ có thể dễ dàng tiếp cận qua nhiều kênh và nền tảng khác nhau.

Chúng tôi rất vui nhận được sự đồng hành và ủng hộ của Hội Liên Hiệp Phụ Nữ TP. Nha Trang. Điều này đã góp phần mang chương trình đến gần hơn với nhiều phụ nữ trong cộng đồng".

Sau chương trình, các chị em có nhu cầu đặt câu hỏi tư vấn hoàn toàn miễn phí với các bác sĩ hàng đầu của Parkway Hospitals Singapore tại Tp. HCM, có thể gọi về Hotline 0983 949 702 hoặc truy cập https://www.ihhhealthcare.com/

https://www.parkwaycancercentre.com/vi/vn/home

Thông tin liên hệ:

Cô Tường Vi | Quản lý chương trình Ban dự án cộng Đồng Adcrew|[email protected]