Mời tham dự “Career Orientation Seminar: Music Amplified – Brands Identified”

“Career Orientation Seminar: Music Amplified – Brands Identified” là dự án được tổ chức bởi CAM – Communications and Marketing Club, câu lạc bộ Truyền Thông và Marketing đầu tiên tại Viện Đào tạo Quốc tế ISB.

Dự án được thực hiện nhằm giúp các bạn trẻ chung nguyện vọng theo đuổi ngành Marketing có cơ hội lắng nghe và học hỏi thêm những kiến thức cơ bản vững chắc về Music Marketing trên các nền tảng mạng xã hội.

Thông qua buổi Seminar, các bạn sinh viên sẽ được tham khảo phương pháp xây dựng một chiến dịch Music Marketing và cách ứng dụng nó vào thực tiễn theo góc nhìn thực tế của diễn giả với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Không những thế, các bạn còn có cơ hội được tham gia hoạt động trải nghiệm để áp dụng những kiến thức đó tại chính sự kiện.

Về dự án “Career Orientation Seminar: Music Amplified – Brands Identified”

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều có những giây phút thư giãn sau một ngày làm việc vất vả bằng các cách thức giải trí khác nhau, trong đó lướt TikTok và xem YouTube là hoạt động không thể thiếu. Nhận thấy được tiềm năng lớn của các nền tảng chia sẻ video nói trên, rất nhiều thương hiệu đã cố gắng đưa sản phẩm của mình gia nhập vào thị trường này. Gần đây nhất, Mì Thanh Long đã thành công trong việc tạo ra một đoạn nhạc quảng cáo rất xu hướng và xuất hiện rầm rộ trên nền tảng mạng xã hội.

Có thể thấy sự lan tỏa mạnh mẽ của đoạn nhạc qua hàng loạt các video từ KOLs và người tiêu dùng đã góp phần đưa sản phẩm tiếp cận đến một lượng khách hàng rất lớn. Đây chính là minh họa tiêu biểu cho khái niệm thành công trong Music Marketing mà bất kể marketer nào cũng mong muốn đạt được.

Trên thực tế, tầm quan trọng của âm nhạc trong Marketing ngày càng tăng nhờ vào sức lan tỏa của mạng xã hội như YouTube, TikTok. Tuy nhiên, không phải marketers nào cũng được tìm hiểu về nguyên lý âm nhạc tác động lên con người như thế nào để từ đó xây dựng một chiến dịch truyền thông phù hợp. Qua đó có thể thấy khách hàng là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của một sản phẩm Marketing. Vì thế, mối quan hệ giữa âm nhạc và khách hàng cần được nghiên cứu kỹ bởi nó giữ vai trò cốt lõi trong truyền thông khi trở thành một trong những giải pháp tối ưu cho rất nhiều vấn đề mà marketers thường phải đối mặt.

Với mong muốn mang đến thêm nhiều thông tin hay ho và bổ ích, CAM – Communications and Marketing Club đã quyết định tổ chức “Career Orientation Seminar: Music Amplified – Brands Identified” nhằm tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được lắng nghe chia sẻ thực tiễn về việc ứng dụng Music Marketing của diễn giả dày dặn kinh nghiệm trong ngành. Chưa dừng lại ở đó, các bạn sẽ được hướng dẫn về những phương pháp tối ưu để xây dựng nên một chiến dịch Music Marketing thành công.

Hơn hết, trong thời đại tiến bộ nhanh chóng hiện nay, bất kể doanh nghiệp nào cũng đều liên tục trau dồi cho mình những xu hướng hợp thời đại nhất để mang tới cho khách hàng sự đổi mới. Vì thế, bên cạnh việc tiếp thêm những kiến thức bổ ích, CAM Club còn mang tới hoạt động trải nghiệm để các bạn sinh viên có cơ hội học cách áp dụng những kiến thức từ phần chia sẻ của diễn giả. Với sự bổ trợ này, CAM Club tin rằng thế hệ marketers trong tương lai sẽ ngày càng thành công hơn nữa khi tạo ra hàng trăm chiến dịch Marketing đầy thú vị và thật hiệu quả.

Sự xuất hiện của vị diễn giả đặc biệt – Hứa hẹn sẽ mang tới nhiều trải nghiệm thú vị

Cô Iris Nguyễn – Creative Lead tại Mango Digital & Fanscom (YouNet Group); Founder & Educator tại Hi Fen Marketing.

Đồng hành cùng dự án lần này chính là cô Iris Nguyễn với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing. Ngoài vai trò là người truyền cảm hứng ở các sự kiện, cô còn tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm thực tế về Digital Marketing thông qua các công việc tại agency như Mango Digital hay Fanscom Agency – một đội ngũ Marketing chuyên nghiệp đã từng hợp tác với các nhãn hàng lớn như Gojek, PNJ và Samsung.

Hơn thế nữa, bằng sự nhiệt huyết và đam mê với Marketing, cô đã không ngừng lan tỏa giá trị đẹp tới giới trẻ bằng cách thành lập một cộng đồng học tập mang tên Hi Fen Marketing đặc biệt dành riêng cho các bạn sinh viên trên nền tảng Facebook. Qua đó, Hi Fen Marketing group mang tới những kiến thức cơ bản và thực tiễn giúp mở ra nhiều cơ hội việc làm trong tương lai thông qua một môi trường cởi mở. Đặc biệt, cô còn thường tổ chức các workshop trên Hi Fen Marketing nhằm mục đích hỗ trợ hết mình cho các bạn marketers trong tương lai.

Sau khi nghe qua giới thiệu về dự án, bạn có mong muốn tham gia và trải nghiệm những điều mới với CAM Club không? Hãy nhanh tay nhấn vào link đăng ký đặt chỗ và theo dõi CAM – Communications and Marketing Club để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Thông tin chi tiết về chương trình

  • Thời gian: 18:00-20:30, thứ Ba, ngày 16/04/2024.
  • Địa điểm: Hội trường B1.302 | Cơ sở B – Đại học Kinh Tế TP.HCM, 279 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10.
  • Đăng ký tham dự tại đây.
  • Phí tham dự: Miễn phí.
  • Đối tượng tham gia: Toàn thể sinh viên sinh sống và học tập tại TP.HCM.
  • Chủ đề [COSEM] Music Amplified – Brands Identified: Chia sẻ về tầm quan trọng của Music Marketing và giúp các bạn sinh viên có thêm góc nhìn mới mẻ xoay quanh việc ứng dụng âm nhạc vào chiến lược tiếp thị.
    • Quy trình lên kế hoạch cho một chiến lược Music Marketing hiệu quả.
    • Áp dụng Music Marketing vào các nền tảng mạng xã hội.
    • Hoạt động sáng tạo cho người tham gia.
    • Hỏi đáp cùng diễn giả.
  • Diễn giả: Cô Iris Nguyễn – Creative Lead tại Mango Digital & Fanscom (YouNet Group); Founder & Educator tại Hi Fen Marketing.
  • Moderator: Chị Thạch Minh Thảo – Cựu chủ tịch VietAbroader Club HCM; MC tại nhiều sự kiện lớn nhỏ cho các Câu lạc bộ và Trường Đại học.

Thông tin liên hệ:

  • Fanpage: CAM – Communications and Marketing Club
  • Email: [email protected]
  • Hotline: 0888.760.329 (Ms. Quỳnh Châu)
  • Chương trình “Career Orientation Seminar: Music Amplified – Brands Identified” do CAM Club tổ chức hân hạnh đồng hành cùng các đơn vị tài trợ ST Lighthouse và EDU Event Sponsor.