Marketer Châu Ngọc Lân
Châu Ngọc Lân

Senior Graphic Designer Lecturer Podcaster

Video Hành trình tìm kiếm âm thanh diệu kỳ - CBS Art Sound, nơi cảm xúc thăng hoa

Thân chào tất cả các anh chị và các bạn, mình tên là Châu Ngọc Lân, hiện là Senior Graphic Designer, Lecturer và Podcaster. CBS Art Sound là kênh podcast ghi nhận lại những chia sẻ nhỏ của bản thân mình từ góc cá nhân của bản thân đến với mọi người. Từ chủ đề ban đầu về thiết kế và sáng tạo, mình đã mở rộng tệp nội dung để tiếp cận với nhiều hơn nữa các tệp khách hàng tiềm năng khác của kênh.

Theo những tìm hiểu của mình, podcast hiện không chỉ là một kênh dành cho các content creator thông thường, mà còn được sử dụng làm cầu nối giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng, khách hàng tiềm năng và tạo ra nhiều cơ hội phát triển trong tương lai. Podcast không dừng lại chỉ là một kênh giải trí, mà còn là một người bạn đồng hành cùng giới trẻ trong cuộc sống bận rộn ngày nay.

Và đoạn video quảng bá này đã được mình thực hiện để quảng bá cho tinh thần của kênh podcast xuyên suốt từ đầu đến giờ đó chính là chia sẻ và lan tỏa những thông điệp tích cực.

Với độ tuổi tệp khách hàng từ 18-22, các bạn sinh viên năm đầu hay những bạn mới đi làm năm đầu, sẽ luôn có những câu hỏi và sự tò mò về cuộc sống xung quanh mình như thế nơi. Các bạn có cơ hội có đa điểm chạm hơn về các nguồn tin tức và chia sẻ, nhưng cũng gặp các vấn đề về chắt lọc nguồn tin hiệu quả và đáng tin. Khi thực hiện kênh podcast này, mình luôn tâm niệm mang lại những chia sẻ từ góc nhìn nhỏ của bản thân một cách chân thật và gần gũi nhất. Nhằm mục tiêu trở thành một người bạn đồng hành cùng các thính giá của mình.

Bước sang độ tuổi 28-34, khi chúng ta đã đi làm ổn định và có những lo toan bộn bề cho cuộc sống, thì cũng là lúc chúng ta cần một nơi để lắng nghe và chia sẻ những ý kiến của mình. Để xây dựng kênh ngày một tốt hơn, mình luôn chào đón các đóng góp và ý kiến từ các thính giả gần xa qua Facebook page CBS Art Sound hoặc Facebook cá nhân của mình là Châu Lân (Brian)

Xin mời các bạn cùng xem đoạn video về Hành trình tìm kiếm âm thanh diệu kỳ của Atsu. CBS Art Sound, nơi cảm xúc thăng hoa.

Châu Lân (Brian)

Senior Graphic Designer

Lecturer

Podcaster

Mọi thắc mắc và đóng góp, vui lòng liên hệ

Email: [email protected]

Phone: +84967666615