Marketer PangoCDP x The Master Channel
PangoCDP x The Master Channel

Build and Warm the Master Channel @ PangoCDP

Kênh tương tác chủ đạo - The Master Channel trở lại với Tập 2

Trong tập 2 này, TS. Đinh Mộng Kha, chuyên gia Lee Nguyễn và Joe Ruelle sẽ mang đến phương pháp khai thác sức mạnh The Master Channel chi tiết cho từng ngành hàng với trải nghiệm khách hàng được nâng cấp bởi công nghệ dữ liệu, chiến lược xóa nhòa ranh giới giữa giải trí và quảng cáo bằng game. Không dừng lại ở câu chuyện phương pháp, cuốn sách cũng bàn luận về AI, Super App, quảng cáo…

Vào năm 2022, lần đầu tiên khởi xướng bởi TS. Đinh Mộng Kha và Pango Team, khái niệm “The Master Channel” ngay lập tức thu hút sự quan tâm của Marketer và chủ doanh nghiệp tại Việt Nam. The Master Channel là sự kết hợp và bổ sung cho Omni Channel: doanh nghiệp khi đầu tư vào The Master Channel tức là tập trung nguồn lực cho một kênh chính để tạo ra những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng với chi phí thấp hơn. Những kênh còn lại sẽ điều hướng khách hàng về “The Master Channel”.

Sau khi ra mắt thành công tập 1 vào tháng 9/2023, đội ngũ Pango Team tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời tập 2 của Kênh tương tác chủ đạo - The Master Channel hồi tháng 3/2024. Bộ 2 cuốn sách“Kênh tương tác chủ đạo - The Master Channel” là kết quả của một cuộc hành trình đầy cảm xúc và ý nghĩa. Đây là mô hình tương tác chủ đạo tận dụng thế mạnh của các “con đường” Omnichannel điều hướng lên cùng một “đại lộ” The Master Channel, kết hợp với nền tảng dữ liệu khách hàng một cách khôn khéo mà không đao to búa lớn, giúp doanh nghiệp đạt được đồng thời 2 mục tiêu: tính sáng tạo hợp lý hướng đến cung cấp trải nghiệm khách hàng xuất sắc mà vẫn đảm bảo được tính hiệu quả về Business & ROI.

TS. Đinh Mộng Kha tiếp tục đồng hành cùng nhóm tác giả trong Kênh tương tác chủ đạo - The Master Channel Tập 2

Trong tập 2 này, TS. Đinh Mộng Kha sẽ mang đến các phân tích chi tiết về sự hình thành và tiến hóa của doanh nghiệp ảnh hưởng đến quá trình tiếp thu công nghệ/bộ phương pháp mới. Đồng thời, tác giả cũng chi tiết hóa phương pháp khai thác sức mạnh The Master Channel ở khía cạnh “how – làm thế nào?” cho từng ngành hàng cụ thể cũng như đề cập thêm về sự xuất hiện của AI và tác động của yếu tố này trong việc tạo ra tương tác với khách hàng. Các bàn luận về cuộc chiến quảng cáo giữa nền tảng mạng xã hội với Super App cũng là yếu tố đáng lưu tâm cho doanh nghiệp khi cung cấp các trải nghiệm thu hút tương tác.

Là một chuyên gia am hiểu về dữ liệu, tác giả Nguyễn Minh Liêm, trong tập 2 này sẽ tiếp tục có những bàn luận chuyên sâu về câu chuyện số hóa tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng. Mối liên hệ mật thiết giữa hiệu quả tương tác và dữ liệu sẽ giúp doanh nghiệp có thêm nhiều ý tưởng mới về chiến lược thu hút tương tác. Bên cạnh đó, tác giả cũng mang đến những góc nhìn mới về cách chiến thắng tại điểm bán cho các doanh nghiệp FMCG, cách để khách hàng trở nên trung thành với thương hiệu nhờ vào sự điều phối và vận dụng khéo léo sức mạnh của dữ liệu.

Joe Ruelle (Dâu Tây) đưa ra các phân tích về hành vi và trải nghiệm giải trí đời thường tác động đến quá trình tương tác của khách hàng với hoạt động truyền thông - marketing của doanh nghiệp. Từ đó, một chiến lược mới cho doanh nghiệp - Gamifying The Master Channel ra đời giúp doanh nghiệp gia tăng trải nghiệm và thu hút tương tác ở cả kênh Online lẫn Offline. Những nội dung này sẽ được tác giả Joe Ruelle (Dâu Tây) trình bày sinh động, dễ hiểu với tính ứng dụng cao.

Chương 1 - Sự hình thành và tiến hóa của doanh nghiệp

Chương 2. Trạng thái lý tưởng của The Master Channel

Chương 3: Số hóa các tương tác giữa Doanh Nghiệp và Khách Hàng

Chương 4 . The Master Channel cho FMCG - Cuộc chiến tại điểm bán

Chương 5: Thói quen hay lòng trung thành?

Chương 6: Gamifying The Master Channel

Chương 7. Quảng cáo với Super App

Chương 8: Công nghệ hay con người

Trọn bộ 2 tập Kênh tương tác chủ đạo - The Master Channel

TS. Đinh Mộng Kha, người khởi xướng khái niệm The Master Channel và là tác giả chính của bộ sách chia sẻ: “Sự thành công của phương pháp “The Master Channel” nói chung không chỉ thể hiện qua những con số tăng trưởng về doanh thu mà xa hơn sẽ giúp doanh nghiệp hình thành sợi dây kết nối bền vững với khách hàng. Hai tập sách sẽ cung cấp cho bạn know-how chi tiết trong việc triển khai The Master Channel cho từng ngành hàng. Các câu hỏi như Làm thế nào để thiết lập và duy trì tương tác lâu dài với khách hàng ngành FMCG nhóm sản phẩm giá trị cao như tã, sữa, mỹ phẩm?/Làm thế nào để chuỗi F&B, Retail vận hành chiến dịch khuyến mại hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo biên lợi nhuận?/ Làm thế nào để cung cấp các trải nghiệm vui vẻ, màu sắc cho nhóm khách hàng bia, nước giải khát, bánh kẹo mà không phải liên tục chi ngân sách cho các nền tảng “thống trị” như TikTok, Youtube hay Facebook? sẽ được Kha và nhóm tác giả giải đáp trong Kênh tương tác chủ đạo - The Master Channel”

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, marketer, bộ phận chuyển đổi số hay dịch vụ hậu mãi, bộ sách này sẽ cung cấp các góc nhìn khác biệt và khả năng áp dụng cao cho các ngành FMCG (tiêu dùng nhanh), bán lẻ chuỗi, F&B, dịch vụ, sản xuất và phân phối.

Bộ sách hiện đã có mặt tại nhà sách Fahasa, Phương Nam, Hải An, Cá Chép, Minh Khai, gian hàng sách 24h và sàn thương mại điện tử Tiki, Shopee, Tiktok Shop hoặc bạn cũng có thể đặt mua sách nhanh chóng tại đây!