Phát động cuộc thi Marketing Catcher mùa VI: “Harness inner power – Khai phá tiềm năng”

Marketing Catcher, tiền thân là cuộc thi Marketing 48H Contest, là một cuộc thi thường niên được tổ chức bởi MarC – CLB Marketing Toàn Thành, trực thuộc Nhà văn hóa sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua 5 mùa, cuộc thi đã từng bước trở thành một sân chơi trí tuệ và đầy sáng tạo, luôn phát triển và hoàn thiện với mục tiêu kết nối và thúc đẩy đam mê của sinh viên toàn quốc trong lĩnh vực Marketing.

Với sự thành công vang dội của Marketing Catcher 2023 – “Unfold the new pace – Khơi mào xu hướng”, năm nay, MarC một lần nữa quay trở lại với Marketing Catcher mùa VI với chủ đề: “Harness inner power – Khai phá tiềm năng”.

Trong thế giới Marketing hiện nay, marketers đang cố gắng chạy theo những xu hướng thời cuộc mà vô tình quên đi những giá trị Marketing bền vững. Từ đó, marketers vô thức bỏ qua việc trau dồi bản thân khiến cho những giá trị cốt lõi dần bị lu mờ. Vì vậy, bên cạnh việc phải thích ứng liên tục với sự thay đổi của xu hướng, marketers còn phải tập trung vào việc nuôi dưỡng “trí tuệ – bộ não con người”.

Giống như viên kim cương, bộ não cũng cần phải trải qua một quá trình rèn luyện khắc nghiệt để tỏa sáng và trường tồn theo thời gian. Khi được nuôi dưỡng và phát triển, bộ não “kim cương” sẽ trở nên vững vàng, giúp marketers dễ dàng làm chủ thời cuộc, bắt kịp cơ hội và biến tiềm năng thành xu hướng. Xu hướng không nhất thiết phải đến từ thế giới bên ngoài, bởi tiềm năng trong mỗi marketer chính là xu hướng không bao giờ bị lỗi thời.

Với lần quay trở lại này, Marketing Catcher 2024 hứa hẹn sẽ là cơ hội tuyệt vời cho những bạn trẻ khai phá những giá trị tiềm ẩn bên trong mình. Chủ đề năm nay khuyến khích marketers tập trung vào nuôi dưỡng và phát triển năng lực bản thân, để từ đó ngày càng củng cố hơn vị thế của người dẫn đầu.

  • Link đăng ký: marketingcatcher.com
  • Thời gian đăng ký: 20h30 ngày 28/03/2024 đến 20h30 ngày 06/04/2024

Tổng quan chương trình

1. Đối tượng tham gia

  • Sinh viên trên phạm vi toàn quốc.
  • Độ tuổi: từ 18 tuổi trở lên (tốt nghiệp không quá 1 năm).

2. Format cuộc thi

Vòng 1: C – Research (Research & Strategic Direction)

  • Phân tích thị trường và thương hiệu
  • Xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu
  • Insight của nhóm khách hàng mục tiêu
  • Định hướng chiến lược tiếp cận thị trường

Vòng 2: CIdeation (IMC Plan)

  • Dựa trên bài làm đã thực hiện ở Vòng 1, đội thi hãy lập kế hoạch truyền thông Marketing tích hợp (IMC). Thông tin về chiến dịch như đề bài ở Vòng 1.
  • Đảm bảo có các nội dung sau: Triển khai Big Idea, thông điệp cho chiến dịch; tiến hành phân bổ hoạt động cho các giai đoạn trong chiến dịch; Dự trù nguồn ngân sách khả thi, hợp lý.

Vòng 3: C – Execution (IMC Plan)

  • Hoàn thiện đầy đủ các nội dung quan trọng ở Vòng 1 và Vòng 2 (Insight, Big Idea – có thể thay đổi).
  • Thể hiện ý tưởng chi tiết về các hoạt động đề ra trong IMC ở Vòng 2: Minh họa ý tưởng, đưa các số liệu về Media chặt chẽ.
  • Triển khai kế hoạch truyền thông cụ thể, minh họa trực quan về visualize, bản demo và một số ấn phẩm truyền thông.

3. Các mốc thời gian quan trọng

  • 08/04-16/04 – Vòng 1: C – Research (Research & Strategic Direction)
  • 11/04 – Information Day
  • 23/04-02/05 – Vòng 2: C – Ideation (IMC Plan: Ideation)
  • 26/04 – Training vòng 2
  • 09/05-17/05 – Vòng 3: C – Execution (IMC Plan: Execution)
  • 11/05 – Training vòng 3
  • 26/05 – Đêm Gala chung kết: Pitching bài làm hoàn chỉnh sau 3 vòng

4. Cơ cấu giải thưởng

  • Giải thưởng chính:
    • 02 giải Quán Quân
    • 02 giải Á Quân
    • 02 giải Quý Quân
  • Giải thưởng phụ:
    • 01 giải Đội thi được Yêu thích nhất
    • 01 giải Đội thi Sáng tạo nhất

Thông tin liên hệ: