Các thương hiệu Viglacera - United Tiles - Eurotile - Vasta Stone nổi bật tại Sky Led Thủ Thiêm

Tối ngày 1/4, sự kiện trình chiếu 4 thương hiệu Viglacera, United Tiles, Eurotile, Vasta Stone đã chính thức diễn ra với sự tham dự của các đại diện thương hiệu và gần 40 khách mời là Đại lý và Nhà phân phối khu vực miền Nam.

Sự kiện được tổ chức tại Bến Bạch Đằng, số 10B Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, với điểm nhấn chính là phần trình chiếu 4 thương hiệu trên Sky Led Thủ Thiêm - Màn hình quảng cáo ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á. Nằm tại vị trí đắc địa dọc khu công viên bờ sông Sài Gòn cùng kích thước ấn tượng lên đến 3.040m2 đã biến Sky Led Thủ Thiêm thành "sân khấu ánh sáng" để tôn vinh vẻ đẹp và đẳng cấp của các thương hiệu do Viglacera sở hữu.

Buổi trình chiếu đã mang đến cho khách mời trải nghiệm thị giác ấn tượng với những thước phim sinh động, đầy màu sắc về các thương hiệu Viglacera. Khung cảnh lung linh, huyền ảo của màn hình LED khổng lồ trên mặt sông Sài Gòn đầy thơ mộng kết hợp với hình ảnh sắc nét, sống động đã tạo nên một "bữa tiệc ánh sáng" mãn nhãn, thu hút mọi ánh nhìn.

Đối với Viglacera, sự kiện này đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu, khẳng định vị thế dẫn đầu của Viglacera trong ngành sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam. Việc trình chiếu thương hiệu trên màn hình quảng cáo lớn nhất Đông Nam Á sẽ giúp Viglacera tiếp cận với lượng khách hàng tiềm năng, nâng cao nhận diện thương hiệu và khẳng định đẳng cấp vượt trội của Viglacera trên thị trường.