Marketer UAN Marketing
UAN Marketing

Community Lead @ UAN Marketing

Mời tham dự Talkshow “From Marketing to Management – Từ Marketing lên Quản Trị”

Trở thành một nhà quản trị luôn là mục tiêu lớn với những bạn trẻ trong những năm đầu sự nghiệp. Tuy nhiên, nếu không có sự chuẩn bị kỹ càng, rất có thể bạn sẽ luẩn quẩn trong một vòng tròn không định hướng.

Talkshow “From Marketing to Management” nói về các thách thức của một người làm marketer, từ câu chuyện tập trung về chuyên môn và dịch chuyển dần lên làm về quản trị, cùng các thách thức về tư duy, các vấn đề “bias” gây khó khăn và các vấn đề nội tại khác.

Tham dự Talkshow, marketer sẽ có dịp nghe câu chuyện của các diễn giả, từ vị trí CMO/Marketing Head, Strategic Planner, Creative Director dịch chuyển hoặc bắt buộc phải kiêm nhiệm sang các chuyên môn khác như growth, product, operations. Từ Marketing qua làm GM, CEO hay founder, dẫn dắt cả một business thì có thể vướng mắc các bẫy tâm lý gì, bị giới hạn gì hay có thuận lợi gì? Chương trình sẽ khai thác các khía cạnh thú vị này với sự chia sẻ từ các diễn giả nhiều kinh nghiệm.

Tất cả khúc mắc thú vị trên đều được giải đáp và chia sẻ trong sự kiện “From Marketing to Management – Từ Marketing lên Quản Trị” sẽ diễn ra vào Chủ Nhật ngày 07/04 tại TP. Hồ Chí Minh.

Từ marketing lên management là một quãng đường rất dài mà marketer cần xác định với rất nhiều thách thức.

Thông tin diễn giả

  • Anh Bùi Quang Tinh Tú – Founder @ Envision Nexus / Founder @UAN Network
  • Anh Phan Hải – Founder @ Xanh Marketing
  • Chị Dương Nga – Founder & CEO @ Inception Agency
  • Anh Leo Phan – Founder @ Bold Creative Training Labs

Các keynote thú vị dưới sự chia sẻ của các anh chị speaker sẽ sớm được bật mí. Ngoài ra, người tham dự còn có cơ hội tham gia “Diễn đàn bàn tròn – Panel discussion” hấp dẫn. Tại đây, speaker sẽ giải đáp “tất tần tật” những khúc mắc mà marketer đang vướng phải để có thể phát triển sự nghiệp bản thân một cách đúng hướng và rực rỡ nhất.

Tại sao marketer nên tham gia sự kiện?

Có rất nhiều buổi nói chuyện và chia sẻ về chuyện đi làm nghề và trở thành MD, CMO nhưng liệu đã có buổi chia sẻ nào bàn về chuyện nếu bạn làm nghề và tới lúc nào đó bạn rẽ nhánh, bạn lấn sân hay bạn chuyển hẳn sang thứ khác thì với cái lõi là một marketer, bạn sẽ có lợi thế gì và bất lợi gì?

Chính vì vậy mà UAN tổ chức buổi Talkshow vào cuối tuần này, với sự có mặt của các diễn giả là những nhân sự marketing và truyền thông đã từng dịch chuyển qua nhiều vai trò khác nhau, chia sẻ cùng khoảng 150 bạn marketers về câu chuyện hướng đi nghề nghiệp theo một khía cạnh mới.

Đến với buổi này để cùng bàn luận về chuyện:

  • Marketer liệu có phải là “role” phù hợp nhất để nâng cấp lên làm CEO/GM so với các vị trí khác như sales/BD, Ops hay Finance?
  • Làm marketing lên một ví trí nhất định rồi thì có những mảng nào có thể lấn sân qua được? Những cơ hội nghề nghiệp nào cho các marketers muốn rẽ hướng?
  • Marketers chuyển qua làm kinh doanh, chủ doanh nghiệp cơ hội thành công có cao hơn không?
  • Một số những thành kiến/định kiến gì mà các marketers hay mang theo khi làm những mảng khác? Lợi và hại của chúng là gì?

Thông tin chi tiết

  • Thời gian: 08:30-12:00, Chủ Nhật, ngày 07/04/ 2024
  • Địa điểm: De La Sol, 244 Pasteur, phường 6, quận 3, TP.HCM
  • Đăng ký tại đây

* Lưu ý: Số lượng vé có hạn, bạn vui lòng đăng ký sớm để giữ cho mình chiếc vé mở khoá mọi cánh cửa management nhé!