Sun Life trở thành một trong ba công ty bảo hiểm có vốn điều lệ lớn nhất tại Việt Nam

Vào 30/3/2024, Sun Life Việt Nam được Bộ Tài Chính cho phép tăng vốn điều lệ từ 16.480 tỷ đồng lên 17.944 tỷ đồng theo Giấy phép điều chỉnh số: 68/GPĐC14/KDBH. Với số vốn tăng thêm 1.464 tỷ đồng lần này Sun Life Việt Nam trở thành một trong 3 công ty bảo hiểm có vốn điều lệ lớn nhất đang hoạt động tại Việt Nam.

Hoạt động tại Việt Nam từ 2013, Sun Life luôn cam kết đầu tư về quy mô vận hành, đội ngũ nhân sự, hệ thống văn phòng, các trung tâm dịch vụ để phục vụ tốt hơn khách hàng tại Việt Nam… Do đó, nguồn tài chính tăng thêm này cùng nền tảng phát triển vững chắc trong 160 năm của Tập đoàn ở các quốc gia trên thế giới sẽ góp phần chứng minh năng lực đáp ứng của thương hiệu bảo hiểm đối với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng Việt Nam trong nhiều năm tới.

Bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam tăng vốn điều lệ lên 17.944 tỷ đồng.

Ông Luc Nhon Ly, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Với sự kế thừa sức mạnh và kinh nghiệm quản trị từ Tập đoàn, cùng chiến lược phù hợp tại địa phương, một thương hiệu tiên phong, với đội ngũ nhân sự mạnh mẽ và năng động, chúng tôi ngày càng tự tin mang đến nhiều ý tưởng mới tạo nên những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, truyền cảm hứng tích cực đến Khách hàng và cộng đồng hướng tới cuộc sống tươi sáng hơn”.

Tập trung xây dựng trải nghiệm và điểm chạm chân thực, giá trị phù hợp với các nhu cầu khác nhau của mỗi người, Sun Life Việt Nam hiện cung cấp giải pháp bảo vệ an toàn tài chính và sức khỏe cho hơn 300.000 Khách hàng, bao gồm cả cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2023, Tập đoàn Sun Life quản lý tổng giá trị tài sản của 15 thị trường lên đến hơn 1.400 tỷ đô la Canada (hơn 1.030 tỷ USD).