Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

Ra mắt thẻ Membership độc quyền cho KOC - MB JCB HI ACCESSTRADE

ACCESSTRADE cùng MB và JCB sẽ chính thức cho ra mắt dòng thẻ 2-in-1 đầu tiên tại Việt Nam dành cho cộng đồng KOC với tên gọi MB JCB HI ACCESSTRADE. Buổi lễ được tổ chức tại trụ sở ACCESSTRADE HCM vào chiều ngày 27/03/2024.

Trong hơn 5 năm làm việc và phát triển trong lĩnh vực KOC/KOL, ACCESSTRADE nhận thấy ngày càng có nhiều nhà sáng tạo trẻ thành công và dần lấn sân sang thị trường quốc tế. Nhìn trước được tiềm năng của “nghề KOC” tại Việt Nam, ACCESSTRADE liên tổ chức các hoạt động đào tạo, kết nối việc làm, đưa các Top KOC đi nước ngoài du học… Từ đó xây dựng được cộng đồng KOC lớn mạnh và bắt đầu giấc mơ đưa 1 Triệu KOC Việt vươn ra thế giới.

Sắp tới đây, một trong những bước đột phá trong hành trình đưa KOC “xuất ngoại” chính là sự ra mắt của thẻ Membership MB JCB HI ACCESSTRADE, được kết hợp cùng Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) kết hợp cùng tổ chức thẻ Quốc tế JCB.

Sản phẩm mới sẽ thuộc bộ sưu tập Hi Collection quen thuộc của MB với những quyền lợi và tính năng giúp giải quyết bài toán tiêu dùng cho KOC trong tương lai. Lễ ra mắt chính thức được tổ chức vào chiều ngày 27/03/2024. Buổi lễ dự kiến chào đón hơn 100 KOC, các bạn tham gia sẽ được tặng trước thẻ để trải nghiệm.

Thông tin về Buổi Lễ ra mắt KOC MEMBERSHIP - MB JCB HI ACCESSTRADE

Thời gian: 15h, Ngày 27/03/2024

Địa điểm: Văn phòng ACCESSTRADE, 130 - 132 Hồng Hà, Phú Nhuận, TP HCM

Livestream trực tiếp trên Fanpage ACCESSTRADE Vietnam

Bên cạnh tặng trước 100 thẻ MB JCB HI ACCESSTRADE, các KOC mới đăng ký sẽ được giảm giá 50% phí phát hành thẻ trong suốt thời gian ra mắt.
Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác sẽ được bật mí vào Lễ ra mắt ngày 27/03/2024 này! Các bạn quan tâm có thể bấm theo dõi thông tin TẠI ĐÂY để cập nhật những tin tức mới nhất về dòng thẻ mới độc quyền này.