Dreamplex Bổ Nhiệm Bà Zoee Nguyễn Vị Trí Tân Giám Đốc Điều Hành

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 20 tháng 03 2024

Dreamplex, doanh nghiệp tiên phong về mô hình văn phòng linh hoạt và coworking tại Việt Nam, công bố bổ nhiệm Zoee (Dương) Nguyễn vị trí Giám đốc điều hành (CEO) kể từ ngày 01 tháng 04 năm 2024.

Dreamplex Bổ Nhiệm Bà Zoee Nguyễn Vị Trí Tân Giám Đốc Điều Hành

Zoee gia nhập Dreamplex vào tháng 01 năm 2021 sau một quá trình làm việc ấn tượng tại các công ty bất động sản và dịch vụ lưu trú hàng đầu trong và ngoài nước, bao gồm Vinhomes, Savills, The Grand và WeWork.

Bắt đầu với vị trí Giám đốc trải nghiệm thành viên (Member Experience Director), Zoee đã nhanh chóng thăng tiến và được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành (Managing Director) vào tháng 10 năm 2022.

Trong suốt thời gian đó, Dreamplex không chỉ vượt qua những thách thức của đại dịch COVID-19 mà còn phát triển mạnh mẽ thông qua việc xây dựng các mối quan hệ hợp tác mới, mở rộng hoạt động kinh doanh và khai trương thêm nhiều chi nhánh.

Zoee đảm nhận vai trò chủ đạo trong việc phát triển đối tác, thiết kế và xây dựng Dreamplex Lê Hiến Mai, một tòa nhà boutique tọa lạc tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2.

Bên cạnh đó, Zoee còn dẫn dắt Dreamplex ra mắt văn phòng cao cấp - Dreamplex Private, cung cấp cho các công ty trọn một tầng làm việc riêng biệt và hoàn toàn bảo mật nằm trong một tòa nhà cao cấp.

Với phân khúc văn phòng cao cấp - Dreamplex Private, Zoee thành công đàm phán trong việc hợp tác với một nhà phát triển bất động sản lớn, giúp Dreamplex có được chi nhánh đầu tiên cho Dreamplex Private tại 113 Trần Quốc Toản, dự kiến khai trương vào cuối tháng 3.

Dreamplex Lê Hiến Mai

Dreamplex Lê Hiến Mai

Thông qua những thành tựu đó, Ban Giám đốc Dreamplex quyết định bổ nhiệm Zoee Nguyễn trở thành CEO cho thời gian tới, với nhiệm vụ tiếp tục mở rộng kinh doanh, tăng số lượng chi nhánh và nâng cao dịch vụ cũng như trải nghiệm của khách hàng.

Daan van Rossum - Giám đốc điều hành hiện tại của Dreamplex chia sẻ:

“Tầm nhìn của tôi đối với Dreamplex luôn luôn là được biết đến trên thị trường như một đối tác thực sự của các doanh nghiệp. Bằng cách cung cấp các giải pháp giải quyết thách thức lớn nhất của họ: thu hút, gắn kết và giữ chân nhân tài.

Thiết kế, xây dựng và quản lý văn phòng tốt đòi hỏi một tầm nhìn tinh tế và một trái tim hiếu khách thực sự, và tôi đã tìm thấy điều đó ở Zoee. Tôi vô cùng tự hào về những thành tựu của cô ấy trong ba năm qua, và tôi rất háo hức chờ đợi những gì cô ấy sẽ làm để nâng tầm doanh nghiệp hơn trong những năm tới."

Tin Nguyen, nhà sáng lập và Chủ tịch Dreamplex, chia sẻ rằng:

“Kể từ khi gia nhập Dreamplex, Zoee đã đóng một vai trò then chốt trong việc xây dựng các mối quan hệ đối tác với các nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, nhằm nâng cao trải nghiệm nơi làm việc.

Nhờ tài năng lãnh đạo của Daan và Zoee trong lĩnh vực thiết kế trải nghiệm nơi làm việc, Dreamplex đã tạo ra những không gian truyền cảm hứng và hỗ trợ giúp nhân viên làm việc hiệu quả nhất. Zoee đã khẳng định năng lực lãnh đạo xuất sắc của mình, đóng vai trò chủ chốt đưa Dreamplex trở thành công ty tiên phong trong đổi mới không gian làm việc.

Hành trình phát triển vượt bậc của cô tại Dreamplex đã giúp cô trở thành ứng cử viên lý tưởng cho vị trí CEO. Chúng tôi tin tưởng vào tầm nhìn và khả năng dẫn dắt của Zoee, đưa Dreamplex có những bước tiến mạnh mẽ vào tương lai."

Jonah Levey, thành viên Ban Giám đốc Dreamplex và cựu CEO (2018-2021), chia sẻ:

"Khi Zoee gia nhập vào đội ngũ lãnh đạo Dreamplex, đã mở ra một kỷ nguyên mới về sự tăng trưởng và đổi mới trong các không gian văn phòng. Kỹ năng và chuyên môn của cô, cùng với sự hợp tác hiệu quả với Daan, đã góp phần biến Dreamplex thành trung tâm năng suất và gắn kết cho nhân viên.

Nhờ môi trường làm việc do Daan, Zoee và đội ngũ Dreamplex, các khách hàng không chỉ thu hút được nhân tài mà còn tạo dựng niềm tự hào cho nhân viên khi cống hiến tại đây. Sự sáng tạo và thấu hiểu sâu sắc về mối liên kết giữa không gian và tinh thần của Zoee chính là lý do khiến cô trở thành lựa chọn hoàn hảo cho vị trí CEO. Khi bước sang trang mới này, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào tầm nhìn chiến lược của Zoee cho tương lai của Dreamplex.”

---------------

Về Dreamplex

Dreamplex tạo ra “A Better Day at Work – Một Ngày Làm Việc Tốt Hơn” đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của các công ty đang phát triển nhanh, những người hiểu rằng nhân viên trẻ của họ mong đợi nhiều hơn từ nơi làm việc.

Không gian làm việc chuyên nghiệp, linh hoạt, dịch vụ chăm sóc đẳng cấp khách sạn và cộng đồng hợp tác cùng phát triển giúp doanh nghiệp làm việc năng suất đồng thời tối ưu chi phí.

Trong suốt tám năm qua, Dreamplex đã trở thành nhà cung cấp không gian làm việc được lựa chọn bởi các tên tuổi lớn như TIKI, Samsung, Jetstar, Hyundai, Zuhlke Vietnam, GFT Group, Vietcetera và nhiều doanh nghiệp khác tại sáu chi nhánh văn phòng linh hoạt đang không ngừng mở rộng của họ ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Được thành lập vào năm 2015 bởi Nguyễn Trung Tín, Dreamplex mang theo tầm nhìn hỗ trợ ước mơ của các doanh nhân trẻ trong một môi trường làm việc năng động và tích hợp ("complex"). Dreamplex không chỉ cung cấp văn phòng đơn thuần mà còn đem đến các dịch vụ và trải nghiệm vượt trội.

Founder Nguyễn Trung Tín đóng vai trò tiên phong trong việc đưa mô hình văn phòng chia sẻ (coworking) đến Việt Nam, đồng thời đưa Việt Nam lên bản đồ coworking thế giới. Ông từng chào đón cựu Tổng thống Barack Obama đến chi nhánh đầu tiên của Dreamplex, tọa lạc tại tòa nhà Miss Áo Dài, số 21 Nguyễn Trung Ngạn, TP. Hồ Chí Minh.

  • Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: dreamplex.co.

  • Mọi thắc mắc liên quan đến báo chí, vui lòng liên hệ: [email protected].