Marketer Lam Phương
Lam Phương

Content Executive @ Brands Vietnam

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024-2025

Vào 20/3 vừa qua, Vietnam Airlines chính thức công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024-2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế. Hợp tác nhằm hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.

Thông qua hợp tác, đội ngũ T&A Ogilvy cam kết phát huy tối đa sở trường về sáng tạo và công nghệ, đồng hành cùng Vietnam Airlines xây dựng các chiến dịch truyền thông mới lạ với cách tiếp cận phù hợp, linh hoạt; từ đó mang lại những trải nghiệm cảm xúc cho khách hàng dựa trên những giá trị cốt lõi mà Vietnam Airlines đã thiết lập suốt nhiều thập kỷ qua.

Ông Đặng Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines, cho biết: “Chúng tôi đặt niềm tin vào hợp tác toàn cầu với T&A Ogilvy trong việc giúp lan tỏa mạnh mẽ hành trình nâng tầm dịch vụ ‘5 sao’ của Vietnam Airlines, từ những chi tiết tinh tế trong hoạt động thường ngày đến những chuyển đổi chiến lược trong dài hạn.

Thế mạnh nội tại và nỗ lực vươn tầm của Vietnam Airlines kết hợp với năng lực sáng tạo của đội ngũ T&A Ogilvy sẽ là bàn đạp để hai bên cùng nhau sải cánh vươn cao và không ngừng mang đến những trải nghiệm ý nghĩa, trọn vẹn hơn cho khách hàng.”

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 - 2025..
Nguồn: T&A Ogilvy

Cột mốc bắt tay hợp tác của Vietnam Airlines và T&A Ogilvy được kỳ vọng mang đến những kết quả cụ thể, góp phần thúc đẩy thị trường, đặc biệt trong bối cảnh ngành hàng không Việt Nam đang trên đà phục hồi và tăng tốc hậu đại dịch. Theo Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế (IATA), thị trường hàng không khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, trong đó có Việt Nam, được kỳ vọng sẽ phục hồi hoàn toàn vào cuối năm 2024. Thông qua hợp tác, Vietnam Airlines và T&A Ogilvy đặt mục tiêu gia tăng, làm giàu trải nghiệm cho khách hàng tại từng điểm chạm theo đúng phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm” trong mọi sản phẩm và dịch vụ của hãng.

Nguyễn Diệu Cầm, Tổng Giám đốc T&A Ogilvy, chia sẻ: “Sự tin tưởng của Vietnam Airlines một lần nữa khẳng định năng lực cũng như nỗ lực của T&A Ogilvy trên hành trình trở thành đối tác tin cậy của nhiều tập đoàn danh tiếng. Với kinh nghiệm phong phú ở thị trường Việt Nam và lợi thế mạng lưới truyền thông toàn cầu, chúng tôi cam kết sát cánh cùng doanh nghiệp để mang đến những đóng góp không chỉ thiết thực, sáng tạo, mà còn bền vững, giúp Vietnam Airlines chinh phục các mục tiêu đề ra trong 2 năm tới.”