Mời tham gia chuỗi hoạt động Marketing tích hợp – First Event 2024 “MARTRIP” chủ đề “Marketing In Business”

Thế giới rộng lớn và không ngừng chuyển xoay sẽ luôn khơi dậy bản năng tò mò và kích thích tinh thần thám hiểm của nhân loại, làm tâm trí họ luôn tự vấn về những gì bản thân đang biết, để rồi đôi chân không thể ngừng bước, đôi mắt cứ mãi kiếm tìm những điều mới mẻ. Tựa như một nhà thám hiểm, ta mang trong mình khát vọng khám phá những vùng đất xa lạ, với mong muốn mở rộng thế giới quan và tìm ra miền đất hứa nơi bản thân thuộc về.

Thế nhưng, giữa thế giới Marketing rộng lớn với muôn vàn ngã rẽ, ta cần phải làm gì để tìm ra hướng đi cho riêng mình, để mỗi bước chân đặt xuống đều không bị lạc lối?

“Every enquiring step reshapes the forward journey”

Cứ mỗi lần tiến gần hơn đến những vùng trời mới mẻ, thế giới quan sẽ dần trở nên sâu sắc, con đường đến thành công của riêng mình dần rõ hướng. Với mong muốn khai mở góc nhìn bao quát về lĩnh vực Marketing cho các Marketers trẻ, Creatio – Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Ngoại Thương Cơ sở II xin trân trọng giới thiệu: Chuỗi hoạt động Marketing tích hợp – First Event 2024 “MARTRIP” chủ đề “Marketing In Business”.

Như chiếc lăng kính mang lại góc nhìn chân thực cho người tham dự trong chuyến thám hiểm, First Event 2024 “MARTRIP” hứa hẹn sẽ mở ra một hành trình trải nghiệm trọn vẹn từ học tập đến thực hành tại thành phố “Marketing In Business”. Tại đây, các bạn trẻ sẽ có cơ hội “nhìn sâu”, “nhìn thấu” vào kiến thức Marketing “client-side” – những trang bị hữu dụng giúp cho kế hoạch thực thi của các Marketers liên kết chặt chẽ hơn với mục tiêu doanh nghiệp, từ đó mang lại những kết quả thực tiễn và góp phần giải quyết bài toán kinh doanh.

Đối tượng tham gia

  • Đăng ký theo nhóm gồm tối đa 03 thành viên, đều là công dân Việt Nam hợp pháp, đang là sinh viên theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng tại TP. Hồ Chí Minh hoặc du học sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh trong suốt quá trình diễn ra chương trình, có độ tuổi từ 18-24 tuổi (đã tốt nghiệp THPT hoặc vừa tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trong vòng 06 tháng)
  • Mỗi người tham dự chỉ được quyền tham gia 01 nhóm duy nhất.
  • Các hình thức đăng ký cá nhân, đội nhóm dưới 03 thành viên đều được chấp thuận.
  • Các nhóm được chính thức giải đề chỉ khi tham gia đủ 02 buổi training chuyên sâu.
  • Các thành viên trong BTC không được phép tham gia chương trình để đảm bảo tính minh bạch và công bằng.

Thể lệ tham gia

Để bắt đầu chuyến du ngoạn tại thành phố ngầm “Marketing In Business”, những người tham dự cần nộp CV thông qua đơn đăng ký trên trang web chính thức của First Event và bắt đầu hành trình với 03 chặng chính:

  • Chặng 01 – Training Sessions & Brief Day (27/03-31/03): Chuỗi Training chuyên sâu tích hợp Brief Day
  • Chặng 02 – Business Case (01/04-03/04): Giải 01 Business Case từ Nhà tài trợ Kim Cương Highlands Coffee trong vòng 72h.
  • Chặng 03 – Pitching Day & Networking Night (07/04): Cơ hội cho Top 08 được Pitching trước hội đồng Ban Giám Khảo dày dặn kinh nghiệm và Exclusive Mentoring để hoàn thiện kế hoạch thực thi của mình.

Đăng ký tham gia First Event 2024 “Martrip” tại đây.

Thông tin liên hệ: