Thông báo Lễ Khai mạc Marketing Challengers mùa 12

Ngày 30 tháng 3 tới đây, Lễ Khai Mạc Marketing Challengers Mùa Thứ 12 sẽ chính thức diễn ra với vô vàn những hoạt động hấp dẫn cùng sự góp mặt đặc biệt của các Nhà Tài Trợ của mùa giải năm nay. Được xem là một sự kiện được mong chờ nhất trong lĩnh vực Marketing tại Việt Nam, Marketing Challengers Mùa 12 hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả các thí sinh, giám khảo và khán giả tham dự.


Agenda sự kiện

Section 1: Check-In & Pre-Introduction

Section 2: Introduction & Intro-Speech

Section 3: Competition Structure

Section 4: Break Time

Section 5: Announcement Of CeraVe’s Challenge’s Winner

Section 6: Exclusive Sponsor’s Introduction

Section 7: Q&A

Section 8: Wrap-Up & Photo Time

Để đảm bảo mọi người không bỏ lỡ cơ hội tham gia vào chuỗi sự kiện sắp tới cùng Marketing Challengers, các bạn hãy điền form đăng ký tham gia ngay từ bây giờ. Đây là cơ hội để trải nghiệm những hoạt động độc đáo và nhận được những phần quà thú vị từ chương trình. Marketing Challengers Mùa 12, chắc chắn sẽ là một hành trình đáng nhớ, không chỉ là trải nghiệm một cuộc thi đầy tính cạnh tranh mà còn là cơ hội để khám phá bản thân và tiến xa hơn trong sự nghiệp Marketing của mình.

**Thông tin chi tiết:**

- Thời gian: 9:00 - 12:00 ngày 30/3/2024.

- Địa điểm: RMIT University.

- Link đăng ký: https://quickom.net/event/opening-ceremony-marketing-challengers-1564

Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký ngay để có cơ hội trở thành nhà vô địch Marketing Challengers mùa 12 và khám phá hành trình đầy hứa hẹn này!

Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi, hãy theo dõi ngay Facebook Fanpage Website của Marketing Challengers Mùa 12!