Mở đơn Khởi nghiệp cùng Kawai 2024: Startup nào sẽ là người đầu tiên chinh phục ánh dương rực rỡ?

TEC FTU | KBS 2024 | HTTT | ẢNH MỞ ĐƠN KBS 2024

—---------------------------

➤ Đăng ký dự thi “Khởi nghiệp cùng Kawai 2024” tại: kbs.tec-ftu.com

➤ Hạn cuối nhận đề án: 01/04/2024

➤ Form đăng ký review đề án sớm: http://bit.ly/linkreview_KBS2024

—---------------------------

“Khởi nghiệp cùng Kawai” là cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp được tổ chức thường niên bởi CLB Nhà Doanh nghiệp Tương lai - TEC FTU, được tài trợ bởi Quỹ học bổng Kawai Nhật Bản với tổng giá trị giải thưởng lên tới 900.000 yên. Tính đến nay, cuộc thi đã trở thành một nơi ươm tạo các tài năng khởi nghiệp trẻ muốn theo đuổi ước mơ kinh doanh của mình.

Lấy cảm hứng từ bối cảnh mùa đông gọi vốn, cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai 2024 chính thức trở lại cùng chủ đề chinh phục Mặt trời, với sứ mệnh kiếm tìm những startup có thể đối mặt với sự cạnh tranh khắc nghiệt và khai phá những ý tưởng tiềm năng, sáng tạo nhất. Liệu sau 18 năm phá vỡ giới hạn, startup nào sẽ là người tiếp theo chinh phục được vinh quang rực rỡ của chiếc cúp quán quân?

Tham gia Khởi nghiệp cùng Kawai 2024, các đội thi sẽ được trải nghiệm một hành trình học hỏi và phát triển đúng nghĩa với các hoạt động kết nối startup, sàng lọc đề án với lộ trình như sau:

  • Vòng 01 (01/03 - 07/04): Profile Kết nối Khởi nghiệp, chuỗi Webinar, công bố TOP 30.

  • Vòng 02 (07/04 - 02/06): Phỏng vấn TOP 30, Công bố TOP 10, Hội chợ Kết nối Khởi nghiệp Kawai Startup Fair.

  • Vòng 03 (02/06 - 31/07): Chung kết Khởi nghiệp cùng Kawai 2024, Post-Kawai.

Đặc biệt trong năm nay, Khởi nghiệp cùng Kawai đã đổi mới format với sứ mệnh đem lại giá trị đồng hành dài hạn tới các đội thi trước, trong và ngay cả sau khi cuộc thi, với các hình thức hỗ trợ tập trung vào ba yếu tố chuyên sâu về kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm, giúp các bạn trẻ:

1. Kiến thức - Định hình startup không sợ bí

Trong suốt hành trình các thí sinh đồng hành cùng “Khởi nghiệp cùng Kawai”, BTC sẽ cung cấp những chuỗi training tinh gọn, cân bằng giữa lý thuyết và thực tế trong 03 tháng, giúp startup phát triển theo lộ trình rõ ràng cùng hệ thống Tracking Milestones xuyên suốt đã được kiểm chứng. Ngoài những buổi training kiến thức, TEC cũng sẽ trang bị những hình thức check-up phù hợp để đảm bảo đội thi nắm vững và có thể ứng dụng những gì đã học vào thực tế.

2. Kinh nghiệm - Xây dựng startup không sợ khó

Không chỉ cung cấp kiến thức chuyên môn, “Khởi nghiệp cùng Kawai” sẽ cùng thí sinh phát triển những kinh nghiệm thực chiến với sự đồng hành của những chuyên gia và đối tác chuyên môn trong hệ sinh thái của TEC.

  • Hệ thống mentoring:

➞ Office Hour: Giúp đội thi giải đáp thắc mắc và trao đổi với diễn giả trong chuỗi Workshop về những kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong mảng liên quan.

➞ Coaching 1 - 1: Coach là những người đã có kinh nghiệm startup trong hệ sinh thái khởi nghiệp, là người bạn đồng hành thân thiết và thấu hiểu, đồng thời có khả năng định hướng, cung cấp cho startup nhiều insight quý báu để phát triển,...

➞ Board of Mentors: Bao gồm các Mentors cố định là chuyên gia trong ngành, đến từ các Quỹ đầu tư và Tổ chức ươm tạo nổi tiếng, luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn khi các đội thi bước vào Top 30.

  • Sharing and Fireside chat: Fireside chat cùng cựu đội thi, chuyên gia trong mạng lưới của TEC, giúp startup mở rộng kết nối với những người cùng chí hướng và mentor chất lượng.

  • Supporting Package: Đối với các đội thi từ Top 10, các thí sinh sẽ được bảo trợ về nhiều mặt với đối tác liên quan của TEC nhằm mục đích hỗ trợ phát triển những sản phẩm dịch vụ như phần mềm hỗ trợ quản lý, thiết kế website, quản trị,...

3. Trải nghiệm - Phát triển startup không sợ sai

Thành quả sau hành trình nỗ lực vươn tới thành công của thí sinh không chỉ là những giải thưởng hiện kim và hiện vật vô cùng giá trị, mà còn là sự đồng hành dài hạn của BTC sau cuộc thi để thực hóa giấc mơ khởi nghiệp. Các thí sinh sẽ có cơ hội được kết nối đầu tư trực tiếp hoặc thông qua các hoạt động của TEC mang lại như Coffee Talk, Demo Day,... Đây là những sự kiện đã tạo nên lịch sử với số vốn đầu tư 500.000.000 VND trong vòng 18 năm qua của “Khởi nghiệp cùng Kawai”. Đồng thời, TEC cũng sẽ tư vấn và hỗ trợ phát triển dịch vụ về sản phẩm, chiến lược, vận hành và thích ứng thị trường,... thông qua những đối tác phù hợp trong lĩnh vực.

Trải qua 18 mùa tổ chức, “Khởi nghiệp cùng Kawai” tự hào khi trở thành cuộc thi khởi nghiệp lớn nhất miền Bắc dành cho người trẻ. Đó là tiếng vang được nỗ lực gây dựng trên con đường lan tỏa tinh thần doanh trí và ươm mầm những giấc mơ trên hệ sinh thái khởi nghiệp trong suốt những năm qua. Không chỉ một cuộc thi, Khởi nghiệp cùng Kawai còn là bệ phóng cho những tài năng trẻ đang cần được cất cánh. Hãy cùng đăng ký nộp đề án để chớp lấy cơ hội có được những trải nghiệm độc quyền dành cho những chiến binh dũng cảm xoay chuyển thời đại chỉ có tại “Khởi nghiệp cùng Kawai 2024”!

Nộp đề án sớm ngay hôm nay để nhận được quyền lợi Review đề án sớm tại: http://bit.ly/linkreview_KBS2024

Hạn cuối nhận đề án sớm: 23h59’ 20/03/2024

—---------------------------

Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi, vui lòng liên hệ CLB Nhà Doanh nghiệp Tương lai:

➤ Address: Nhà Sinh viên, Trường Đại học Ngoại thương, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

➤ Email: [email protected]

➤ Website: http://kbs.tec-ftu.com/

➤ Fanpage: https://www.facebook.com/khoinghiepcungkawai

➤ Hotline:

Format: 0966094189 (Nguyễn Thị Bảo Linh)

Truyền thông: 0919968488 (Nguyễn Phương Mai)

Tổ chức: 0904794036 (Nguyễn Hoàng Minh Nhật)