Các sản phẩm cá nhân hóa thu hút triệu sale 2024

🙌Print on Demand đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2012 và đáng ngạc nhiên vì nó đã tạo nên cơn sốt mạnh mẽ. Tuy nhiên, nếu muốn tạo dấu ấn cho riêng cửa hàng và trở thành top seller, bạn cần nắm bắt được định hướng tâm lý khách hàng để đưa ra danh mục sản phẩm phù hợp.

Sự trỗi dậy của chủ nghĩa cá nhân trong thập kỷ qua đưa ra một ưu tiên hàng đầu của người mua hàng: trở nên nổi bật. Cá nhân hóa cho phép người tiêu dùng ngày nay cảm thấy những mong muốn và nhu cầu của họ được lắng nghe, thấu hiểu và hơn hết, được đáp ứng trọn vẹn.

Ngày nay, ngày càng có nhiều khách hàng tránh mua những sản phẩm có sẵn. Thay vào đó, theo Deloitte, hơn 50% khách hàng quan tâm đến việc mua các mặt hàng theo yêu cầu. Họ thậm chí còn sẵn sàng trả nhiều tiền hơn để mua các mặt hàng cá nhân hoá. Các cửa hàng nắm bắt xu hướng này đang nhận thấy doanh số bán hàng tăng lên và hoạt động kinh doanh có sự tăng trưởng vượt bậc.

Nếu bạn đang dự định bắt đầu kinh doanh hoặc đang băn khoăn không biết nên đưa những sản phẩm cá nhân hoá nào vào dòng sản phẩm của mình thì không cần tìm đâu xa. Chúng tôi đã lập danh sách đầy đủ các sản phẩm cá nhân hoá dẫn đầu xu hướng sẽ bán vào năm 2024.

Đây là những sản phẩm hiện đang rất phổ biến và có khả năng duy trì trong thời gian dài. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu thêm qua bài blog sau nhé! 😁

  1. Chọn sản phẩm thích hợp trong danh mục quần áo 👕

Khi tìm kiếm các sản phẩm cá nhân hoá để bán, các cửa hàng cần tìm các lựa chọn có nhu cầu trong nhiều năm tới. Bạn chắc chắn không muốn chọn một mốt nhất thời sẽ giảm dần theo thời gian . Khi bắt đầu hoặc mở rộng kinh doanh là một nhiệm vụ. Và bạn không muốn nó thất bại. Vì vậy, một điều thông minh khi lựa chọn các mặt hàng tùy chỉnh để bán là xem các sản phẩm có phổ biến hay không . Dù thế nào đi chăng nữa, nhu cầu của các sản phẩm sẽ luôn tồn tại. Tất nhiên, một trong những danh mục như vậy là quần áo. Việc kinh doanh quần áo rất rộng lớn. Chỉ riêng ở Mỹ, ngành thời trang Thương mại điện tử chiếm 23% doanh số bán lẻ thời trang vào năm 2022. Dự kiến nó sẽ đạt 205 tỷ đô la vào năm 2025. Thị trường may mặc toàn cầu có khả năng đạt khoảng 2,25 nghìn tỷ đô la vào năm 2025, trong đó quần áo dẫn đầu danh mục này.

Thị trường thời trang rất lớn và bạn tò mò muốn biết những sản phẩm cá nhân hoá hàng đầu để bán trực tuyến. Đây là những sản phẩm tùy chỉnh phổ biến nhất để bán vào năm 2024 và hơn thế nữa.

Khi quyết định bán những mặt hàng tùy chỉnh nào, việc xác nhận nhu cầu về sản phẩm cũng quan trọng không kém. Bạn có thể sử dụng các công cụ như Google Xu hướng để phân tích mức độ phổ biến của các truy vấn tìm kiếm hàng đầu. Với công cụ này, bạn thậm chí có thể so sánh lượng tìm kiếm cho từng truy vấn. Nếu bạn nhìn vào hình ảnh bên dưới, trong 90 ngày qua, nhu cầu về áo hoodie và áo khoác đã tăng lên kể từ khi mùa đông đang đến gần.

Những sản phẩm bạn chọn phụ thuộc vào yêu cầu và đối tượng mục tiêu của bạn. Nhưng việc xác nhận nhu cầu và đưa ra quyết định phù hợp luôn là điều tốt. Các danh mục như quần áo có tính cạnh tranh. Ngoài ra, với việc ngày càng có nhiều doanh nghiệp mới tham gia trực tuyến, việc thu hút sự chú ý của khách hàng trở nên khó khăn hơn. Giải pháp nằm ở việc lựa chọn một sản phẩm thích hợp. Điều đó sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận những khách hàng đang tìm kiếm những gì bạn bán. Ví dụ: trong lĩnh vực áo phông, bạn có thể chọn phục vụ những khách hàng có ý thức về môi trường bằng cách bán áo phông hữu cơ. Hoặc có thể bạn chỉ có thể nhắm mục tiêu đến phụ nữ, trẻ em hoặc chỉ bán quần áo cỡ lớn. Ý tưởng thực tế: PetParty tạo sự khác biệt so với các doanh nghiệp khác bằng cách bán sản phẩm cho đối tượng được nhắm mục tiêu cụ thể – những người yêu thú cưng. Họ bán nhiều loại sản phẩm như tất, găng tay, v.v. có in hình chó trên đó.

Một cách khác để đánh bại đối thủ cạnh tranh là cung cấp nhiều giá trị hơn cho sản phẩm của bạn bằng khả năng tùy chỉnh.

2. Bán phụ kiện cá nhân hoá👞

Một danh mục khác mà bạn có thể tìm thấy các sản phẩm cá nhân hoá để bán là phụ kiện tùy chỉnh. Từ thời trang đến thể dục, từ nhà ở đến công nghệ, có rất nhiều lựa chọn mà bạn có thể lựa chọn.

A. Phụ kiện thời trang: theo thống kê, phụ kiện thời trang dường như không giảm. Thị trường phụ kiện thời trang thương mại điện tử toàn cầu được dự đoán sẽ tăng trưởng với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 14,7% từ năm 2022 đến năm 2028.

Các mặt hàng tùy chỉnh để bán bao gồm đồ trang sức, giày dép, khăn quàng cổ, túi tote, túi du lịch, ba lô, v.v. Nếu bạn đang kinh doanh đồ trang sức, bạn có thể cung cấp các sản phẩm tùy chỉnh như mặt dây chuyền khắc, nhẫn, v.v. Hoặc nếu bạn đã sở hữu một cửa hàng quần áo, bạn có thể mở rộng việc cung cấp sản phẩm của mình để bao gồm các sản phẩm như giày, khăn quàng cổ, khẩu trang, v.v. Phụ kiện thời trang tùy chỉnh Những sản phẩm này có tính cạnh tranh cao và đòi hỏi sự đổi mới.

3. Phụ kiện công nghệ tùy chỉnh

Một danh mục sản phẩm tùy chỉnh phổ biến khác là phụ kiện công nghệ. Nhu cầu về những sản phẩm này không bao giờ lỗi mốt. Danh sách các mặt hàng tùy chỉnh để bán bao gồm những thứ như dây đeo Apple Watch tùy chỉnh với những câu trích dẫn đầy cảm hứng hoặc thiết kế độc đáo, vỏ điện thoại và túi đựng máy tính xách tay, v.v. Phụ kiện công nghệ tùy chỉnh Quá trình bán phụ kiện công nghệ tùy chỉnh bắt đầu bằng việc quyết định loại mẫu điện thoại hoặc máy tính xách tay mà bạn muốn nhắm mục tiêu. Bạn có thể thực hiện nghiên cứu từ khóa để biết mọi người đang yêu cầu loại thiết bị nào cũng như loại vỏ điện thoại và vỏ máy tính xách tay mà bạn có thể bán. Các sản phẩm như vỏ điện thoại và phụ kiện máy tính xách tay là một danh mục rộng và do đó có tính cạnh tranh cao. Chìa khóa thành công là tích hợp công cụ cá nhân hóa để cho phép người dùng thêm tên, biểu tượng hoặc hình ảnh của họ. Danh mục phụ kiện rất rộng. Sau khi phân tích nhu cầu cho từng phân khúc, bạn có thể tiến xa hơn trong việc quyết định sản phẩm nào bạn muốn bán. Như trong hình, các phụ kiện gia dụng và công nghệ hiện đang có nhu cầu. Bạn có thể chọn bán các sản phẩm như ốp điện thoại, gối ôm, vỏ laptop, v.v. Nhưng đồng thời, bất kể thời điểm nào trong năm, những thứ như giày dép và trang sức vẫn luôn được ưa chuộng.

4. Kiếm tiền từ việc bán quà tặng được cá nhân hóa 🎁

Không thể nói về những sản phẩm tùy chỉnh mà không kèm theo những món quà cá nhân hóa. Với ngày càng nhiều khách hàng mong muốn nhận được những món quà tùy chỉnh cho người thân yêu của họ, quá trình cá nhân hóa trong ngành quà tặng đang phát triển với tốc độ nhanh chóng. Thị trường quà tặng cá nhân hóa dự kiến sẽ tăng từ 30,3 tỷ USD vào năm 2022 lên 47,6 tỷ USD vào năm 2030, với tốc độ CAGR là 5,8% trong giai đoạn 2022-2030.

Một trong những yếu tố góp phần thúc đẩy sự gia tăng quà tặng theo yêu cầu là sự gia tăng sức mua của thế hệ Millennials. Với mùa nghỉ lễ đang đến gần, việc thêm các mặt hàng quà tặng tùy chỉnh vào sản phẩm của bạn chắc chắn là một ý tưởng hay. Dưới đây là những sản phẩm tùy chỉnh tốt nhất để bán. Thiệp chúc mừng dành cho vô số dịp như sinh nhật, ngày kỷ niệm, lễ tốt nghiệp, v.v. Việc bắt đầu một dòng thiệp chúc mừng có vẻ mang lại lợi nhuận. Hãy để khách hàng lưu giữ những kỷ niệm của họ bằng album ảnh, khung ảnh, trang trí tường, v.v. Quà tặng khắc gỗ đang trở nên phổ biến. Bạn thậm chí có thể cân nhắc việc bán những thứ như bảng gỗ, bưu thiếp, móc khóa, v.v.

Dưới đây là tổng quan về nhu cầu đối với từng sản phẩm tại Hoa Kỳ trong 90 ngày qua. tổng quan về nhu cầu sản phẩm Thị trường quà tặng chia thành hai phần: quà tặng doanh nghiệp và quà tặng cá nhân. Cái trước chiếm phần lớn thị phần và cái sau có thể sẽ tăng lên cùng với sức mua ngày càng tăng của thế hệ Millennials. Trước khi chọn sản phẩm tốt nhất, điều quan trọng là phải làm rõ đối tượng mục tiêu của bạn. Có ý tưởng rõ ràng về đối tượng mục tiêu của bạn: bạn có thể nhắm mục tiêu phân khúc B2B hoặc phân khúc B2C. Bạn sẽ cần một công cụ cá nhân hóa mà khách hàng có thể sử dụng để thêm hình ảnh tùy chỉnh vào quà tặng họ mua.

🔥CUSTOMILY - CUNG CẤP GIẢI PHÁP LISTING SẢN PHẨM CÁ NHÂN HOÁ NHANH CHÓNG

😮Các ace sellers sẽ ngạc nhiên với doanh số của cửa hàng với Customily

Ưu đãi đặc biệt từ 15.03 - 15.04.2024

✅ 30 ngày MIỄN PHÍ trên Shopify + 1:1 training dành cho new users khi tham gia cộng đồng và INSTALL.

👉🏻Tải ngay tại đây: https://app.customily.com/stamp/brandvnmarch

👉🏻Tham gia cộng đồng Customily tại đây: https://www.facebook.com/groups/customilyvietnam

Mình xin được giới thiệu về Customily để anh em có thể hình dung được về hệ thống:

❤️Customily Vietnam - ứng dụng cá nhân hóa sản phẩm - tích hợp với tất cả các nền tảng thương mại điện tử như Shopify, Etsy… , tăng trải nghiệm mua sắm, giảm tỷ lệ đổi hàng, tự động hoá xử lý đơn hàng và nhiều hơn thế nữa!

Các tính năng nổi bật:

✅Tính năng tuỳ chỉnh text, font, màu sắc khác nhau

✅ Kết nối với nhà cung cấp POD để dễ dàng và nhanh chóng listing sản phẩm cá nhân hoá

✅Preview trực tuyến sản phẩm

✅Open AI’s Dalle tích hợp với Customily: thực hiện hoá ý tưởng qua hình ảnh trên sản phẩm

✅Tính năng cá nhân hoá bản đồ: bản đồ đường phố và bản đồ sao

✅Tính năng chuyển hình ảnh vui nhộn, xoá phông and facecut

✅Tính năng layout - hỗ trợ nhóm các layer lại với nhau.

✅Công nghê tối ưu hoá hình ảnh - tự động chuyển hóa qua web p siêu nhẹ hỗ trợ web của bạn chạy nhanh hơn.

✅Cung cấp các mẫu clipart không giới hạn như: nhân vật, quần áo, tóc, thú cưng,… và mẫu thiết kế độc đáo với 200 mẫu

✅ Tự động hoá xử lý và vận chuyển đơn hàng với các nhà cung cấp POD

——// —-

👉🏻 VN Customily website để tìm hiểu thêm nhé: https://www.customily.com/vietnam

👉🏻 Video giới thiệu Customily: https://youtu.be/paSavAXAlas?