[HCM 18.3 & HN 26.3] Sự kiện Tư vấn ngành hàng Chăm sóc sức khỏe và Thực phẩm

Thị trường thực phẩm và sức khỏe ở Bắc Mỹ đang trỗi dậy mạnh mẽ. Từ 2018 đến 2020, doanh thu thực phẩm chức năng đã tăng từ $42,6 tỷ lên $50,7 tỷ, dự kiến sẽ đạt $72,06 tỷ vào năm 2026, với tốc độ tăng trưởng 7%/năm.

Đồng thời nhu cầu về sản phẩm ăn liền, đáp ứng lối sống và thói quen ăn uống của người Mỹ có sự tăng trưởng mạnh, hơn 42% người tiêu dùng Mỹ mua thực phẩm online ít nhất 1 lần/tháng. Tín hiệu cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của ngành Grocery và Health & Wellness tại Mỹ trong tương lai.

Đăng ký tham gia ngay sự kiện "From Local to Global: HEALTH/SUPPLEMENTS AND GROCERIES" sẽ diễn ra vào 18/3/2024 để cập nhật những thông tin quan trọng nhất về thị trường đầy tiềm năng này:

  • Đột phá chiến lược phát triển sản phẩm: Đâu là sản phẩm tiềm năng phù hợp cho nhà sản xuất Việt Nam phát triển?
  • Những đổi mới quan trọng trong cách sản xuất sản phẩm giúp nhà nhà sản xuất kinh doanh Amazon thành công.
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về chính sách và quy định lưu hành sản phẩm.
  • Gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ quý giá nhất về Động lực và Thách thức trong hành trình chinh phục Amazon từ các nhà bán hàng Việt Nam.
  • Giao lưu và hợp tác cùng các chuyên gia hàng đầu về sàn thương mại điện tử Amazon

Sự kiện với sự tham gia của Amazon Global Selling, AGlobal, Payoneer hứa hẹn hỗ trợ các doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường quốc tế, mang các sản phẩm "made-in-Vietnam" đến hàng trăm triệu khách hàng xuyên biên giới

Link đăng ký: https://forms.gle/vitdXrSRBWq9tURa6

Giới thiệu chuyên gia từ AGlobal x Amazon Global Selling x Payoneer

Hội thảo được thiết kế dành riêng cho:

  • Doanh nghiệp, tổ chức đang tìm kiếm và mong muốn mở rộng thị trường chăm sóc sức khỏe và thực phẩm quốc tế.
  • Các nhà lãnh đạo, CEO, Trưởng phòng kinh doanh/ xuất khẩu/ marketing thuộc các công ty thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và thực phẩm.

Đăng ký ngay: https://forms.gle/vitdXrSRBWq9tURa6

Thời gian và địa điểm:

  • TP.Hồ Chí Minh: 13:30 - 16:30 thứ 2 ngày 18.3.2024, Bitexco Financial Tower, Số 2 đường Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

  • TP. Hà Nội: 14:00 - 16:30 thứ 3 ngày 26.3.2024, Lotte Center Hà Nội, 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Về AGlobal

Một thành viên của Clever Group, là công ty dẫn đầu về Digital marketing tại Việt Nam với hệ sinh thái All-in-one, đồng thời là đơn vị đầu tiên, duy nhất tại Việt Nam niêm yết trên sàn chứng khoán HOSE.

AGlobal là đối tác cung cấp dịch vụ quản lý tài khoản, dịch vụ quảng cáo và dịch vụ đào tạo của Amazon. Đồng thời là đối tác International Growth Agencies của Google tại Việt Nam.

Thành lập vào năm 2021, sau sự nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ hiện AGlobal có trụ sở chính tại Hà Nội và 2 chi nhánh tại Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, AGlobal đã triển khai thành công cho hơn 200+ đơn vị xuất khẩu thuộc nhiều ngành hàng khác nhau.

Mọi thắc mắc xin liên hệ: