Marketer Lam Phương
Lam Phương

Content Executive @ Brands Vietnam

The Body Shop đánh dấu 15 năm tại Việt Nam với cửa hàng flagship Vincom Đồng Khởi và chiến dịch đồng hành cùng H’Hen Niê

Vào 8/3 vừa qua, The Body Shop Việt Nam đã chính thức khai trương cửa hàng thứ 38 tại trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi, đánh dấu một cột mốc mới trong hơn 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Với tên gọi Changemaker’s Workshop, cửa hàng trưng bày hơn 500 sản phẩm thuần chay và cung cấp không gian để khách hàng có thể đến trực tiếp tham gia các hoạt động hành động vì môi trường và xã hội được khởi xướng bởi The Body Shop.

Buổi khai trương có sự góp mặt của H’Hen Niê – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cùng 20 nhà báo và các KOLs nhằm lan toả chuỗi chương trình cộng đồng trong năm 2024. Tại sự kiện, khách hàng được tham gia mini workshop để tìm hiểu về làn da của mình, bên cạnh trải nghiệm quy trình glass skin với các sản phẩm làm đẹp thiên nhiên của The Body Shop.

Sự kiện khai trương cửa hàng flagship tại Vincom Đồng Khởi gồm 02 hoạt động chính: mini workshop về glass skin và tuyên truyền chiến dịch “Hành trình mới cho quần áo cũ”.

Song song với đó, “Hành trình mới cho quần áo cũ” – hoạt động nhằm giảm thiểu rác thải ra môi trường và trao cho quần áo cũ một vòng đời mới cũng chính thức được phát động. The Body Shop cùng hoa hậu H’Hen Niê kêu gọi mọi người cùng nhau quyên góp quần áo cũ đến phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại vùng Bắc Trung Bộ. Tất cả số quần áo sẽ được đối tác vận chuyển của The Body Shop là Ahamove thu gom và gửi đến Trung tâm vì sự phát triển Phụ Nữ Bắc Trung Bộ ở các tỉnh Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị.

Với sự đồng hành của hoa hậu H’Hen Niê, buổi khai trương thu hút hơn 400 người đến tham gia ở mọi độ tuổi. Đây là cơ hội để The Body Shop lan toả những thông điệp tích cực và giá trị tốt đẹp cho hành tinh và cộng đồng mà thương hiệu theo đuổi từ những ngày đầu tiên. Trong thời gian tới, The Body Shop cùng hoa hậu H’Hen Niê sẽ tiếp tục mang đến những hoạt động thiết thực và ý nghĩa cho cộng động.

The Body Shop phối hợp cùng H’Hen Niê trong dự án trồng cây thuộc khuôn khổ của chương trình CSR năm 2024.

Cũng từ ngày 8/3, The Body Shop chính thức khởi động chiến dịch Một Edelweiss góp một cây rừng” nhằm góp phần phủ xanh cánh rừng, xây dựng một hệ sinh thái bền vững. Cứ mỗi sản phẩm Edelweiss Daily Serum Concentrate bán ra, The Body Shop sẽ trích 80.000 VNĐ để trồng 1 cây xanh cho rừng.