TOP 9 Công Cụ Tạo Video Bằng AI Trí Tuệ Nhân Tạo Miễn Phí

Hiện nay, mạng xã hội ngày càng phát triển kéo theo đó là nhu cầu xem video ngày càng tăng lên. Để có thể tiết kiệm thời gian, nhiều nhà sáng tạo content chọn cách tạo video bằng AI. Vậy có những công cụ tạo video bằng Ai nào miễn phí? Hãy cùng Dinos tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tạo Kịch Bản Video Bằng Chat GPT Của Open AI

Trong thời gian gần đây, Chat GPT đang không ngừng làm mưa làm gió trên toàn thế giới. Công cụ thông minh này không chỉ giúp cho bạn tạo ra nhiều câu trả lời với những câu lệnh tương ứng mà nó còn có khả năng tạo ra những video với bất kỳ chủ đề nào mà người dùng yêu cầu.

Công cụ tạo video bằng ai

Chat GPT nổi tiếng với khả năng lên nội dung đa dạng, chất lượng với nhiều ngôn ngữ khác nhau. Tuy công cụ này chưa hỗ trợ tạo video những bạn có thể sử dụng công cụ này để lên kịch bản cho video với nhiều ý tưởng sáng tạo hơn.

Tạo Video AI Bằng Capcut

Hầu hết đối với những nhà sáng tạo nội dung sẽ không còn quá xa lạ với ứng dụng Capcut. Đây là công cụ tạo video bằng AI phát triển bởi Bytedance, doanh nghiệp tạo ra tiktok. Được thiết kế và dành riêng cho việc chỉnh sửa video. Ứng dụng này tuy đơn giản nhưng nó lại vô cùng chuyền nghiệp khi tạo ra những video chất lượng cao.

Công cụ tạo video bằng ai 1

Ứng dụng này cho phép người dùng chỉnh sửa, cắt ghép và thêm hiệu ứng nhạc, văn bản vào video với nhiều tính năng khác giúp bạn thỏa sức sáng tạo để cho ra những video độc đáo. Bên canh đó, Capcut sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để cải thiện chất lượng video và âm thanh, giúp bạn tạo ra những video chất lượng cao. Cung cấp thư viện nhạc miễn phí với hàng ngàn bản nhạc giúp bạn có thể chia sẻ video của mình. Cùng với đó, ứng dụng này hỗ trợ xuất video ở nhiều định dạng khác nhau, nhằm giúp bạn có thể chia sẻ nội dung trên nhiều nền tảng khác nhau.

Tạo Video AI Miễn Phí Với GliaCloud.Com

GliaCloud Co., Ltd được thành lập vào năm 2015, có thể nói đây là một trong những nền tảng đi đầu trong ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI. Ứng dụng này có khả năng tạo video AI từ văn bản hoàn toàn miễn phí với chất lượng HD. Chưa dừng lại ở đó, Glia Cloud còn cho phép người dùng xem trước và chỉnh sửa nội dung video trước khi tải về máy. Đây được xem là giải pháp tối ưu với những ai đang tìm kiếm một công cụ hỗ trợ tạo video nhằm tăng lượng truy cập mà vẫn tiết kiệm được tối đa nguồn chi phí và thời gian.

Công cụ tạo video bằng ai 2

Gia Cloud cung cấp hàng trăm những bản nhạc miễn phí nhằm giúp cho bạn điều chỉnh nhạc nền thêm phần thu hút hơn. Bên cạnh đó, ứng dụng cho phép bạn áp dụng những hiệu ứng chuyển tiếp cho video của bạn, giúp cho video thêm liên mạch và hài hòa hơn. Người dùng có thể lựa chọn hơn 50 giọng nói khác nhau với chất lượng cao và ghi âm giọng nói trực tiếp của bạn ngay trên nền tảng để có thể lồng tiếng vào video.

Cách Làm Video AI Nói Bằng Synthesia.Io

Synthesia.io là website giúp bạn tạo video AI từ văn bản chỉ trong vòng 15p hoàn toàn miễn phí. Bạn không cần phải có những thiết bị phức tạp và cũng không cần phải biết nhiều kỹ năng về chỉnh sửa video. Bạn chỉ cần nhập văn bản vào và chọn AI để thuyết mình cho video của bạn với hơn 120 ngôn ngữ và hơn 140 nhân vật. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thêm âm nhạc và hiệu ứng vào video để thêm phần sống động hơn.

Công cụ tạo video bằng ai 3

Với Synthesia.io bạn có thể ứng dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau như: học tập. kinh doanh, truyền thông,… Bạn có thể sử dụng công cụ này để tạo video quảng cáo, giới thiệu sản phẩm và nhiều mục đích khác.

Tạo Video Bằng AI Bằng Invideo.Io

Invideo.io là nền tảng tạo video bằng trí tuệ nhân tạo AI dễ sử dụng, tích hợp nhiều tính năng và có kho tài nguyên đồ họa vô cùng phong phú. Ứng dụng này, hỗ trợ tạo những video vô cùng chuyên nghiệp và hấp dẫn với nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau chỉ với vài thao tác.

Công cụ tạo video bằng ai 4

Invideo.io có hơn 4000 mẫu video và 50 chủ đề đa dạng với nhiều thể loại. Bạn có thể nhập văn bản hoặc chuyển đổi file PDF. Bên cạnh đó, phần mềm còn cho phép bạn chọn giọng nói, âm nhạc và hiệu ứng mà bạn yêu thích nữa.

Tạo Video Bằng AI Sử Dụng Công Cụ VEED.IO

VEED.IO là nền tảng chỉnh sửa video trực tuyến cho phép bạn tạo và chỉnh sửa ảnh một cách nhanh chóng và dễ dàng. Công cụ này sẽ hỗ trợ tạo ra những video chuyên nghiệp và hấp dẫn cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau như tiếp thị, truyền thông, podcast,… nhờ vào công cụ này, người dùng sẽ không phải cài ứng dụng về máy và cũng k cần phải có nhiều kỹ năng chỉnh sửa video mà vẫn có thể cho ra được những video hấp dẫn.

Công cụ tạo video bằng ai 5

VEED.IO có nhiều tính năng tiện ích nhằm cải thiện chất lượng, hình ảnh của video như: cho phép người dùng cắt ghép, chuyển đổi hiệu ứng video, chỉnh sửa âm thanh nhạc nền, chỉnh âm lượng,làm giảm tiếng ồn,… Không dừng lại ở đó, phần mềm còn cho phép bạn tạo phụ đề tự động với hơn 100 ngôn ngữ khác nhau và có thể chỉnh sửa chúng theo ý thích. VEED.IO cũng cho phép bạn phát trực tiếp video nên nhiều nền tảng mạng xã hội như: Youtube, Facebook, tiktok, twitter,..

Công Cụ Tạo Video AI Bằng Lumen5.Com

Lumen5.com là nền tảng tạo video AI trực tuyến. Với mục tiêu hướng đến những ai chưa có kinh nghiệm về làm video, công cụ này sẽ giúp bạn dễ dàng tạo ra những nội dung video cực kỳ hấp dẫn chỉ trong vòng vài phút

Công cụ tạo video bằng ai

Cũng giống như công cụ khác, Lumen5.com còn cung cấp đa dạng những hiệu ứng, âm thanh, hấp dẫn sinh động như chèn Sticker, emoji, Filler, chèn chữ,…

Làm Video AI Bằng Pictory.Ai

Pictory.ai là nền tảng tạo video bằng trí tuệ nhân tạo AI trực tuyến, tự động chuyển đổi nội dung văn bản thành video ngắn để chia sẻ lên mạng xã hội. Bạn có thể sử dụng công cụ này để tạo ra những video chuyên nghiệp, hấp dẫn cho nhiều mục đích khác nhau như: quảng cáo, tiếp thị, giáo dục, podcast,…

Công cụ tạo video bằng ai 7

Đặc biệt, Pictory.ai có thể tự động tóm tắt video dài thành video ngắn bằng cách sử dụng AI để các định những phần quan trọng và loại bỏ những phần không cần thiết. Nền tảng này còn cho phép bạn tùy chỉnh video bằng những công cụ có sẵn trên giao diện như: cắt, ghép, xoay, điều chỉnh kích thước. Bên cạnh đó, công cụ này còn giúp cho người dùng tự động chuyển văn bản thành giọng nói trong video với nhiều giọng nói khác nhau chất lượng cao.

Làm Video AI Bằng App Designs.Ai

Ứng dụng này cho phép người dùng tạo và chỉnh sửa các ấn phẩm như: logo. banner, video,… một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ứng dụng sử dụng nhiều công cụ hỗ trợ người dùng trong quá trình sáng tạo nội dung. Nổi bật nhất là Videomaker – công cụ tạo video bằng AI giúp chuyển đổi văn bản thành video một cách tự động. Bạn có thể nhập văn bản và Ai sẽ phân tích văn bản và chọn lọc hình ảnh, âm thanh hiệu ứng sao cho thích hợp nhất.

Công cụ tạo video bằng ai 8

Ngoài ra bạn có thể chọn từ hơn 50 giọng nói khác nhau và sử dụng chúng. Nếu như bạn chưa có ý tưởng làm video thì Designs.ai sẽ giúp bạn tạo ra những video hay để tăng sự tương tác thông qua tính năng copywriter hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần nhập những điểm chính cơ bản và AI sẽ viết ra những nội dung có lối kể chuyện linh hoạt và tự nhiên nhất.

Trên đây Dinos đã giới thiệu đến bạn 9 công vụ tạo video bằng AI hoàn toàn miễn phí và dễ sử dụng. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một nền tảng phù hợp với nhu cầu của mình. Chúc bạn thành công. Đừng quên theo dõi Dinos thường xuyên tại: https://dinos.vn/ để cập nhật những thông tin bổ ích nhất nhé.

Nguồn tin: Dinos Việt Nam