[Hà Nội] Mời tham gia chương trình huấn luyện “Kết nối cảm xúc cùng đội ngũ để vượt qua mùa giông bão”

Vào ngày 04/04 sắp tới, Tập đoàn Mentally Fit Global sẽ triển khai buổi Mini Pit Stop với chủ đề “Kết nối cảm xúc cùng đội ngũ để vượt qua mùa giông bão”. Chương trình sẽ được dẫn dắt bởi Performance Coach Vưu Lệ Quyên – thế hệ Lãnh đạo thứ Hai của Biti’s – một thương hiệu Việt 41 năm tuổi.

Tối ưu hiệu suất công việc bằng văn hóa hạnh phúc

Nghiên cứu của trường Đại học Warwick, Vương Quốc Anh cho thấy nhân viên tại các doanh nghiệp “Hạnh phúc” thường có hiệu quả công việc tốt hơn 20% phần còn lại. Đây chính là kết quả của một môi trường làm việc giàu năng lượng tích cực, nơi mà tinh thần sáng tạo được kích thích, sự đoàn kết được thúc đẩy và các thành viên có sự thấu hiểu lẫn nhau sâu sắc.

Thời điểm “giông bão” là thời điểm mà mỗi thành viên trong đội ngũ cần nhất cảm giác ấm áp đến từ sự quan tâm chân thành, sự khích lệ động viên và tinh thần lạc quan luôn hướng đến giải pháp tích cực của những người lãnh đạo tại tổ chức mà họ luôn gắn bó. Ở những thời điểm khó khăn này, những người lãnh đạo đặc biệt cần chú tâm hơn đến khả năng kết nối cảm xúc với các thành viên trong đội ngũ mà mình đang dẫn dắt.

Đó chính là nguồn cảm hứng để Tập đoàn Mentally Fit Global quyết định triển khai buổi Mini Pit Stop với chủ đề “Kết nối cảm xúc cùng đội ngũ để vượt qua mùa giông bão” với một nữ lãnh đạo nữ đặc biệt trong cộng đồng Performance Coach của tập đoàn: Performance Coach Vưu Lệ Quyên – CEO Biti’s – thế hệ lãnh đạo thứ hai của Biti’s.

Performance Coach Vưu Lệ Quyên sẽ dành 02 tiếng để chia sẻ cùng với các thành viên tham gia về chủ đề đầy tính thiết thực này dựa trên những trải nghiệm chị tích luỹ được trong hành trình kiến tạo Văn hóa Hạnh phúc cho hơn 8.000 nhân sự Biti’s những năm qua.

Nội dung chính của buổi Pit Stop

  • Trong mùa “giông bão”, khả năng kết nối cảm xúc với đội ngũ của người lãnh đạo quan trọng đến mức nào?
  • “Thang cảm xúc” được chia thành bao nhiêu cấp độ? Sự khác biệt giữa các cấp độ đó là gì?
  • Cấp độ kết nối cảm xúc nào giúp người lãnh đạo tối ưu hiệu suất đội ngũ với chi phí về năng lượng thấp nhất?
  • Ứng dụng “Thang cảm xúc” để xác định khả năng kết nối cảm xúc với đội ngũ ở thời điểm hiện tại & chủ động tìm ra giải pháp để kích hoạt năng lượng đội ngũ hiệu quả nhất

Huấn luyện viên đảm nhiệm chương trình: Performance Coach Vưu Lệ Quyên

  • CEO Biti’s, thế hệ lãnh đạo thứ hai của doanh nghiệp gia đình có thương hiệu 41 năm tuổi với quy mô 8.000 nhân viên
  • Người khởi xướng và nuôi dưỡng dự án Happy Biti’s, Trạm Hạnh Phúc Biti’s HappyKids và đồng hành cùng dự án HappySchool
  • Đạt danh hiệu “Lãnh đạo truyền cảm hứng Vietnam Excellence” do Anphabe kết hợp VCCI bình chọn; “Lãnh đạo xuất sắc nhất Châu Á” do tổ chức ACES Awards bình chọn

Thông tin chi tiết

  • Thời gian: 09:00-11:00, thứ Năm, ngày 04/04/2024
  • Địa điểm: Khách sạn Grand Vista, 146 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
  • Chi phí tham dự:
    • Ưu đãi Early Bird 10%: 40.5 EUR ~ 1.093.500 VND/thành viên (đăng ký trước ngày 17/03)
    • Kinh phí tham dự tiêu chuẩn: 45 EUR ~ 1.215.000 VND/thành viên
    • Kinh phí tham dự theo nhóm: Tối đa 10%/người
  • Đăng ký tham gia tại đây

Mentally Fit Global là Tập đoàn Đa quốc gia đang hoạt động trên 18 nước có trụ sở chính ở Bỉ với thế mạnh về huấn luyện tối ưu hoá hiệu suất công việc (Performance Coaching) và huấn luyện nâng tầm kỹ năng lãnh đạo (Leadership Coaching).

Trong suốt 28 năm qua, đội ngũ hơn 100+ Performance Coaches quốc tế ở 5 châu lục đã hỗ trợ những Nhà Lãnh đạo và Quản lý Cao cấp tại các Tập đoàn Đa quốc gia và các Tập đoàn Nội địa cùng đội ngũ của họ đạt được những mục tiêu quan trọng trong môi trường kinh doanh luôn biến động trên phạm vi toàn cầu. Với triết lý huấn luyện của các Huấn luyện viên thể thao, Mentally Fit luôn “nghiện sự tiến bộ” và luôn nỗ lực thúc đẩy các cá nhân, đội ngũ đối tác đạt được những đỉnh cao mới trên nhiều phương diện.​

Chúng tôi kích hoạt hiệu suất làm việc của con người trên 3 cấp độ: Cá nhân, Đội ngũ và Tổ chức nhằm xây dựng hiệu suất làm việc đỉnh cao một cách bền vững.

Thông tin liên hệ: