Z Marketer 2024 trở lại: Thử thách gen Z giải "bài toán" cho thương hiệu xa xỉ

Với chủ đề mới lạ “Into Z-Volution”, Z Marketer mùa 4 được khắc họa như một thành phố viễn tưởng hòa quyện giữa cái cổ kính và hiện đại, giữa cái giản dị và độc đáo, nơi con người sáng tạo và kết nối. Tham gia Z Marketer mùa thứ 4 đồng nghĩa với các thí sinh tiềm năng sẽ được trao cơ hội kết nối với các doanh nghiệp bằng cách thể hiện nguồn năng lượng trẻ trung, độc đáo và triển vọng của mình thông qua từng bài dự thi.

Đồng hành cùng Z Marketer mùa 4 là thương hiệu Hanoia đầy tiềm năng - nơi hội tụ hàng loạt nghệ sĩ tài năng từ khắp nơi trên thế giới để làm nên các thiết kế tinh xảo và sản phẩm thủ công cao cấp. Ở Hanoia, mọi thiết kế đều được phó thác cho đôi bàn tay khéo léo của các thợ thủ công tại làng nghề sơn mài truyền thống, mỗi sản phẩm đều định hình bản sắc riêng của thương hiệu và tạo nên sức hấp dẫn cho từng sản phẩm.

Nguồn: Hanoia

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, nhu cầu của khách hàng ngày càng đa dạng và nâng cao, thế hệ Z chính là những khách hàng tiềm năng đối với thương hiệu cao cấp như Hanoia. Theo yêu cầu đề bài, đội thí sinh dự thi cần sáng tạo một concept mới cho dòng sản phẩm trang sức hoặc phụ kiện (ADV accesories) cho thương hiệu, nhằm giúp Hanoia tiếp cận đến tệp khách hàng thuộc thế hệ Z.

Liệu các Z Marketer sẽ có những chiến lược nào để chinh phục thử thách đầu tiên này? Các đội thi hãy đọc kỹ đề bài để hiểu rõ yêu cầu của nhãn hàng nhé!

📌 Đề bài Vòng 1: https://bit.ly/ZMarS4_R1CaseStudy
❤️‍🔥 Nộp bài tại: https://bit.ly/ZMarS4_R1SubmitForm
❤️‍🔥 Đăng ký tham gia tại: https://shorturl.at/nvJM8
⏰ Hạn nộp bài: 23:59 on 17/03/2024
Để tìm hiểu thêm thông tin về cuộc thi, truy cập: https://zmarketer.buv.edu.vn/

Z Marketer - Cuộc thi marketing hàng đầu dành cho thế hệ Z.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Email: [email protected]
Trưởng BTC: Trần Phương Thảo (0968617383)
Trưởng ban Truyền thông: Nguyễn Hải Hà Thương (0398765517)