Marketer SR Fashion Business School
SR Fashion Business School

Style Republik Fashion Media and Education Company

[Workshop] [14.03.24] Hà Nội hay Sài Gòn - Đâu là miền đất hứa kinh doanh thời trang?

Đến với chương trình để có cơ hội lắng nghe những chia sẻ từ Host Trần Hà Mi – Co-Founder & CEO Style-Republik cùng 3 diễn giả là những chuyên gia có kinh nghiệm sâu trong lĩnh vực kinh doanh thời trang:

🖇️ Chị From Sue - Co-founder thương hiệu Caffeine Studio

🖇️ Chị Nhung Phạm - Founder của thương hiệu HOBB ⁠

🖇️ Chị Rubie Lê - Giám đốc truyền thông & MKT của BIDU

Ngày 14.03.2024, trong không gian sang trọng của Rey Hotels, SR Fashion Business Talk Ep.18 chính thức quay trở lại với chủ đề “Kinh doanh thời trang: Hà Nội hay Sài Gòn? Đâu là cơ hội?”. Hứa hẹn đem tới những chia sẻ, thông tin bổ ích xoay quanh chủ đề:

📌 Phân tích tình hình kinh doanh thời trang giữa 2 thị trường Sài Gòn & Hà Nội nhằm đem tới cái nhìn khách quan cho các chủ thương hiệu cũng như những người trẻ đang có ý định khởi nghiệp trong ngành thời trang.

📌 Khám phá để hiểu hơn tệp khách hàng chính của từng vùng miền, từ đó, xây dựng chiến lược kinh doanh và phát triển hình ảnh thương hiệu phù hợp văn hóa.

📌 Khám phá những chiến lược kinh doanh thời trang qua các sàn thương mại điện tử phù hợp nhằm giúp thương hiệu trở nên nổi bật giữa thị trường kinh doanh thời trang trong nước.

Buổi tọa đàm SR Fashion Business Talk Ep.18 với chủ đề “Kinh doanh thời trang: Hà Nội hay Sài Gòn? Đâu là cơ hội?”, được diễn ra tại Rey Hotels hứa hẹn sẽ đem đến nhiều kiến thức, thông tin bổ ích vào ngày 14.03.2024 sắp tới!

📎 Đăng ký tham dự tại link: https://bidu.com.vn/events

THÔNG TIN SỰ KIỆN

🕘 Thời gian: 9:00 AM - Thứ năm, 14/03/2024

📌 Địa điểm: Rey Hotel - 14 Phố Lý Nam Đế, Quận Ba Đình, Hà Nội

#StyleRepublik #SR #BIDU #SRFashionBusinessTalk #SRBFT #SRFashionBusinessTalkEp18 #SRFBTinpartnershipwithBIDU #Talkshows #Event #HoiThao #Fashion #TMDT #TMDTVATHOITRANG #KinhDoanh