Vietnam Young Lions 2024 công bố Nhà tài trợ ra đề cho các hạng mục

Đã 7 tháng kể từ khi cuộc thi Vietnam Young Lions 2024 chính thức khởi động, cho tới thời điểm hiện tại, cuộc thi đã chứng kiến ​​sự gia tăng chóng mặt về số lượng sư tử từ bảng Student đến bảng Industry Practitioner trên toàn quốc. Điều này thể hiện tài năng, niềm đam mê sáng tạo của các bạn trẻ ở đấu trường danh giá ngành Marketing & Communication.

Góp phần không nhỏ trong việc nâng cao chuẩn mực của ngành chính là các Nhà tài trợ Kim Cương sẽ ra đề cho cuộc thi Vietnam Young Lions 2024. Cụ thể, 3 Nhà tài trợ thuộc 3 hạng mục sẽ đưa ra những thử thách thú vị cho các sư tử trẻ

Ngân hàng số VIB trở thành Nhà tài trợ và ra đề cho Vietnam Young Lions mùa thứ 3 liên tiếp – Hạng mục Digital

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) là một trong những Ngân hàng Thương mại Cổ phần (TMCP) hàng đầu tại Việt Nam. Sau hơn 27 năm thành lập và phát triển, VIB đã đạt được những thanh tựu riêng trên thị trường.

Trong đó, Ngân hàng số MyVIB là một bước tiến mới của VIB trong việc cung cấp trải nghiệm ngân hàng trực tuyến tối ưu. MyVIB đã xác lập 2 kỷ lục được ghi nhận bởi Tổ chức Kỷ lục Việt Nam gồm: “Ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp trải nghiệm thực tế tăng cường (AR) trên ứng dụng ngân hàng số MyVIB 2.0” và “MyVIB 2.0 – Ứng dụng Mobile Banking Cloud Native đầu tiên tại Việt Nam”. Gần đây nhất, MyVIB được tạp chí The International Finance vinh danh là ứng dụng ngân hàng di động tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2023.

MyVIB đã ứng dụng công nghệ AR để giúp người dùng tìm ưu đãi dưới lăng kính số thú vị. Cụ thể, AI Voice Banking giúp giao dịch dễ dàng nhờ ra lệnh bằng giọng nói hay Social Keyboard giúp chuyển tiền tức thì ngay trong ứng dụng chat độc đáo. Quản lý tài chính thông minh với việc ghi nhận lịch sử chi tiêu, chủ động đưa ra các gợi ý sản phẩm tài chính hữu ích.

Với những tiện ích mang lại cho người dùng, MyVIB đã đạt những thành tích ấn tượng:

  • Đạt hơn 1,5 triệu người dùng đang hoạt động sau một năm ra mắt
  • Đạt hơn 280 triệu tổng số lượng giao dịch khách hàng thực hiện trên MyVIB, chiếm hơn 90% tổng giao dịch toàn ngân hàng.

Sự góp mặt một lần nữa tại cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ ngành Marketing & Communication thuộc bản quyền của Liên hoan Quảng cáo Sáng tạo toàn cầu Cannes Lions sẽ minh chứng cho hành trình VIB đồng hành cùng các cá nhân, tổ chức nuôi dưỡng, phát triển tài năng trẻ Việt. Đến với Vietnam Young Lions, các sư tử trẻ đã sẵn sàng chinh phục thử thách và đón nhận những cơ hội, phần quà tặng hấp dẫn với đề bài đến từ VIB chưa?

Budweiser, thương hiệu bia thuộc AB-InBev, là Nhà tài trợ Kim Cương trực tiếp ra đề cho Hạng mục Marketers

AB InBev là công ty sản xuất bia lớn nhất thế giới với danh mục sản phẩm lên đến hơn 630 nhãn hiệu bia có mặt trên 150 quốc gia, trong đó bao gồm Budweiser, Corona, và Stella Artois.

Sứ mệnh của AB InBev là xây dựng một tương lai ngập tràn niềm vui. AB InBev luôn có những giấc mơ lớn lao dựa trên di sản và nét văn hóa trên 600 năm của mình. Nhưng hơn thế, đó chính là hướng đến tương lai, tạo ra sự mới mẻ để tiếp cận mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Từng nhân viên hay từng đối tác, mỗi một khách hàng của AB InBev và cộng đồng đều không ngừng ước mơ, cùng lan tỏa ước mơ đó đến những người xung quanh và tạo ra sự cộng hưởng có ý nghĩa cho toàn thế giới.

Với tinh thần đó, AB InBev đã có rất nhiều cống hiến được ghi nhận tại Cannes Lions, trong đó bao gồm giải thưởng giúp thương hiệu làm nên lịch sử chưa từng có khi được vinh danh tại hạng mục Creative Marketer of the Year suốt hai năm liền (2022 và 2023), và học bổng Jodi Harris mà AB InBev phối hợp cùng Cannes Lions sáng lập dành cho những marketer trẻ tiềm năng, nhằm khuyến khích và truyền cảm hứng cho thế hệ lãnh đạo tiếp nối.

Budweiser – bia lager kiểu Mỹ – là nhãn hiệu thuộc AB InBev được ra mắt năm 1876 và được mệnh danh “Vua của các loại bia” với chất êm thượng hạng được tạo nên bởi một quy trình sản xuất độc đáo, và đồng thời là biểu tượng văn hoá tôn vinh những khoảnh khắc đỉnh cao trong cuộc sống.

Với tinh thần nhiệt huyết trong việc kết nối con người và tôn vinh sáng tạo, AB InBev và nhãn hiệu bia Budweiser chắc hẳn sẽ mang đến những thử thách rất thú vị cho các sư tử trẻ của Hạng mục Marketers tại Vietnam Young Lions năm nay.

Fanta là đơn vị ra đề chính thức cho hạng mục Film & Integrated

Fanta là thương hiệu nước có gas hương vị trái cây thuộc công ty Coca-Cola, ra đời vào năm 1940 và có nguồn gốc từ Đức. Trải qua hành trình 84 năm, ngày nay, Fanta đã có mặt tại hơn 190 quốc gia với hơn 100 hương vị khác nhau và trở thành một trong những thương hiệu nước ngọt không thể thiếu trong các cuộc vui của mọi nhà.

Các sản phẩm của Fanta nổi bật trong tâm trí người dùng bởi hương vị trái cây đậm đà và đầy màu sắc. Với tinh thần “Playful at Heart”, từ một thương hiệu nước giải khát thông thường, Fanta đã hóa thân thành một người bạn đồng hành cùng người trẻ, khuyến khích họ tự tin bộc lộ khía cạnh vui nhộn, “bung xõa hết nấc” mặc kệ mọi quy chuẩn nghiêm túc của cuộc sống thường ngày.

Với Fanta, không có cá nhân nào nhàm chán, chỉ có những người chưa gặp được đúng “đồng bọn” cùng tần số để cùng bung lụa và sống đúng cá tính. Chính vì thế, sứ mệnh của Fanta là gỡ bỏ “phong ấn” về sự ngại ngùng, kích thích người dùng bộc lộ khía cạnh lạc quan, tinh thần chịu chơi của bản thân, từ đó tận hưởng trọn vẹn trong những khoảnh khắc vui vẻ khi kết nối với bạn bè.

Tinh thần này là yếu tố giúp các chiến dịch quảng cáo của Fanta dành lấy giải thưởng Gold Lion cho 2 hạng mục PR Lions và Media Lions tại Cannes Lions 2018.

Là Nhà tài trợ Kim Cương ra đề trong Hạng mục Film & Integrated trong cuộc thi Vietnam Young Lions năm nay, Fanta hứa hẹn sẽ mang đến những thử thách bùng nổ và truyền cảm hứng cho các sư tử trẻ tự do sáng tạo.

Theo dõi thêm các thông tin khác về cuộc thi tại đây.