[Startup Dating and Beer 2024] [15/03/2024] Bước tiến lớn cho doanh nghiệp của bạn với Startup Dating & Beer 2024

Làm thế nào để Startup có thể mở rộng được mối quan hệ và tìm kiếm được đối tác phù hợp?

Lần đầu tiên, sự kiện Startup Dating and Beer được tổ chức tại cả 2 nơi là Hà Nội và TP. HCM trong cùng 1 ngày sẽ là cơ hội để các Startup trả lời cho câu hỏi của mình.

Táo Khởi Nghiệp (TAOStartup Community) là cộng đồng dành cho các tech startup founder tại Việt Nam. Hoạt động của cộng đồng tập trung vào việc giúp các founder có các kết nối đáng tin cậy với mạng lưới đối tác, khách hàng, nhà đầu tư và tận dụng nguồn lực quốc tế để phát triển doanh nghiệp bền vững cũng như mở rộng kinh doanh toàn cầu.

Với mong muốn kết nối và thúc đẩy sự hợp tác giữa các doanh nghiệp,. trong nước và quốc tế;đồng thời tạo cơ hội để các startups có thể giao lưu, tăng cường tham gia vào các hoạt động cộng đồng, hun đúc tinh thần đoàn kết và tình hữu nghị, TAOStartup đã tổ chức sự kiện “Startup Dating & Beer" tháng 3.

Gần một thập kỷ, với những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, TAOStartup lần đầu tiên có thể tổ chức sự kiện ở 2 đầu đất nước - Hà Nội và TP.HCM - nhằm tạo điều kiện cho mọi nhà khởi nghiệp, doanh nghiệp có cơ hội được giao lưu và hợp tác. Vì thế, năm 2024, "buổi hẹn hò đặc biệt" này sẽ là một sự kiện không thể bỏ lỡ để chúng ta - những người đam mê kinh doanh và mong muốn tìm kiếm đối tác, nhà đầu tư cũng như học hỏi kinh nghiệm trong lĩnh vực của mình.
Với những giá trị hấp dẫn trên, tại sao lại không thêm sự kiện "Startup Dating and Beer 2024" vào mục yêu thích ngay thôi nào!

THÔNG TIN SỰ KIỆN

Tại TP. HCM:

Thời gian: 15/03/2024, từ 17h -22h

Timeline:

+ 17h-18h: Workshop "Chia sẻ kế hoạch truyền thông quốc tế dành cho Startup: Thu hút đối tác, nhà đầu tư tiềm năng"

+ 18h-22h: Beer party- trao đổi, kết nối, hợp tác.

Địa điểm: 18 Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1.

Tại Hà Nội:

Thời gian: 15/03/2024, từ 18h -22h

Địa điểm: 183 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội.

CHI PHÍ

  • Early bird (trước 10/3): 300k/vé

  • Vé tiêu chuẩn: 350k/vé đơn và 300k/vé khi mua từ 2 vé

  • Vé mua tại sự kiện: 400k (Đây là sự kiện thu phí trước khi tham gia sự kiện).

CÁCH THỨC THAM GIA

Link đăng ký tham gia: https://forms.gle/Gc3TzEY94TaDNumq9

Sự kiện Startup Dating and Beer 2024, với những yếu tố đặc biệt và thú vị chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho các vị khách cũng “đặc biệt” không kém. Đừng ngần ngại để nắm trong tay cơ hội để phát triển và cùng nhau xây dựng hệ sinh thái doanh nghiệp vững mạnh trong tương lai cùng TAOStartup.
Startup Dating and Beer 2024