[Webinar] Tổng quan chủ đề và chuỗi hành trình 4 buổi chinh phục công nghệ chuyển đổi số 2024

___________________________________________

📌 Đăng ký ngay tại: go.kinhtetre.net/ms24-register

📌 Link đăng ký dự phòng: http://tinyurl.com/backup-form-ms24

📌 Thời gian mở đơn buổi 1, 2, 3: 21/02 - 06/03.

📌 Thời gian mở đơn buổi 4: 11/03 - 15/03.

___________________________________________

💡 Ngày nay, với sự xuất hiện của cách mạng 4.0, chuyển đổi số đang dần trở thành một xu hướng tất yếu của thời đại mới. Thấu hiểu tầm quan trọng của việc áp dụng công nghệ số trong các doanh nghiệp hiện nay, Mentoring Series 2024 đã chính thức quay trở lại với chủ đề hoàn toàn mới “Thriving In The Digital Age” nhằm đem đến cho cộng đồng sinh viên cơ hội tìm hiểu và nâng tầm hành trang trên chặng đường chinh phục Business Case và nền kinh tế số.

📡 Chuỗi hành trình chinh phục công cuộc chuyển đổi số và AI của Mentoring Series 2024 chắc chắn sẽ cung cấp cho các bạn KIẾN THỨC THỰC TẾ về Business Case trong thời đại số cùng những GÓC NHÌN CHÂN THẬT về các giải pháp chuyển đổi trong doanh nghiệp đến từ đội ngũ chuyên gia đầu ngành. Bên cạnh đó, Mentoring Series 2024 sẽ đem đến cho cộng đồng sinh viên một sân chơi Business Case với chất lượng chuyên môn cao cùng sự cố vấn, hướng dẫn của dàn Mentor uy tín, lâu năm.

🖥 Với mong muốn đưa các bạn trẻ chinh phục thành công những bài toán đầy hóc búa của doanh nghiệp hiện nay khi đứng trước thời đại chuyển số, Mentoring Series 2024 sẽ giúp bạn KIẾN TẠO nên BƯỚC CHUYỂN MÌNH ĐẦY MẠNH MẼ thông qua 3 buổi Webinar Training và 1 buổi thực chiến giải Case Study TRỰC TIẾP tại Đại học Kinh tế Quốc dân..

🎲 Liệu bạn đã sẵn sàng để trở thành nhà thám hiểm tài ba trong hành trình tìm kiếm bí mật chuyển đổi số cùng YEC chưa?

1️⃣ Webinar x Cốc Cốc: Transformation - Start With The Problem

🧩 Hậu khủng hoảng Covid-19, đặc biệt là sau giai đoạn 2020 - 2021, nền kinh tế trên thế giới đang có sự chuyển biến rõ rệt nhờ vào sự phát triển tột bậc của công nghệ. Vậy đâu sẽ là bức tranh toàn cảnh nhất về chuyển đổi số trong thời đại ngày nay, liệu chúng có ảnh hưởng như thế nào đến mô hình tổ chức của các doanh nghiệp giàu tiềm lực?

🧩 Khởi động với buổi Webinar Training đầu tiên, các bạn trẻ sẽ lần lượt được tìm hiểu về AI và chuyển đổi số, đặc biệt là trong một thời đại với cuộc cách mạng 4.0 đang bùng nổ cực kỳ mạnh mẽ.

Cơ hội nào cho công nghệ?

Thách thức nào cho con người?

Và liệu đây có phải là “cơ hội vàng” cho các doanh nghiệp hiện nay?

🧩 Tất cả sẽ được mở khoá tại Buổi 1 Mentoring Series 2024!

2️⃣ Webinar x Datapot: Exploring Data Analysis

🎲 Dựa trên sự phức tạp của data, các thành phần phải được chuẩn hoá và tổ chức để thu được kết quả từ truy vấn phân tích dữ liệu. Việc đó đòi hỏi người xử lý phải có một tư duy đủ nhạy bén và linh hoạt để tìm ra hướng đi đúng khi sử dụng đến phương pháp phân tích dữ liệu trong chuyển đổi số.

🎲 Bước tiếp theo trong hành trình khám phá, Webinar buổi 2 sẽ giúp các bạn sinh viên được biết thêm về Data Analysis (Phân tích dữ liệu) - “xương sống” của quá trình giải Case Study. Liệu chúng có mối liên quan nào hay góp phần thúc đẩy gì đến sự chuyển biến của AI và chuyển đổi số hay không?

🎲 Câu trả lời nằm ở Webinar buổi 2 Mentoring Series 2024!

3️⃣ Webinar x EY: Problem Solving Session

🎯 Bước mấu chốt để hoàn thành mục tiêu chính là giải quyết mọi vấn đề tồn tại trong quá trình tìm hiểu và khám phá. Buổi 3 của Mentoring Series 2024 sẽ giúp sinh viên hình thành kỹ năng tư duy xử lý vấn đề, đi từ việc đề ra mục tiêu đến phân tích giải pháp thực hiện.

🎯 Tiếp nối sau đó, Mentoring Series 2024 sẽ chính thức khởi động chuỗi thực chiến giải Business Case cùng với hoạt động kết nối Mentor - Mentee để sinh viên vừa có cơ hội được trao đổi, học hỏi, vừa được tiếp xúc làm quen với các bài toán thực tế của doanh nghiệp.

🎯 Buổi 3 chắc chắn sẽ cung cấp cho sinh viên những KỸ NĂNG cần thiết trong quá trình “mở khóa” những bài toán hóc búa đến từ các doanh nghiệp đầu ngành.

4️⃣ Seminar: Case Discussion

🏅 Tại buổi gặp gỡ cuối cùng của Mentoring Series 2024, top 3 đội thi xuất sắc nhất sẽ chính thức so tài và trình bày phần bài làm của mình dưới sự cố vấn, nhận xét đền từ đội ngũ Ban Giám Khảo uy tín, dày dặn kinh nghiệm.

🏅 Buổi 4 hứa hẹn sẽ đem tới cho sinh viên những góc nhìn mới lạ, những bộ kỹ năng thực chiến về bức tranh toàn cảnh của Business Case. Từ đó, các bạn trẻ sẽ có một hình dung rõ ràng hơn về Business Case, tạo tiền đề chinh chiến trong tương lai.

🏅 Cơ hội hay thách thức, điều gì đang đón chờ các nhà bản lĩnh tài ba đam mê chuyển đổi số? Hãy để Mentoring Series 2024 cùng bạn khám phá nhé!

Đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy bứt phá trên chặng đường sự nghiệp cùng Mentoring Series 2024 tại go.kinhtetre.net/ms24-register nhé!

#NEU #YEC #MENTORINGSERIES2024 #MS24 #CASESTUDY #THRIVINGINTHEDIGITALAGE

___________________________________________

MENTORING SERIES 2024: THRIVING IN THE DIGITAL AGE - chuỗi Webinar Training kết hợp hoạt động kết nối Mentor - Mentee được xây dựng bởi CLB Nhà Kinh tế trẻ - Đại học Kinh tế Quốc dân nhằm tạo ra sân chơi cho sinh viên qua những trải nghiệm thực tế và hỗ trợ kết nối Mentor với những bạn trẻ còn đang loay hoay trên con đường chinh phục Case Study, giúp đỡ họ tiếp cận toàn diện với bài toán kinh tế trong thời đại số và xây dựng lộ trình tương lai phù hợp.

📌 Đăng ký ngay tại: go.kinhtetre.net/ms24-register

📌 Link đăng ký dự phòng: http://tinyurl.com/backup-form-ms24

📌 Thời gian mở đơn buổi 1, 2, 3: 21/02 - 06/03.

📌 Thời gian mở đơn buổi 4: 11/03 - 15/03.

__________________________________________

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Câu lạc bộ Nhà Kinh tế trẻ - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (YEC-NEU)

► Facebook: https://www.facebook.com/yec.ktqd/

► Cộng Đồng Case Study Việt Nam: bit.ly/casestudycommunity

► Group Cộng đồng sinh viên NEU: https://t.ly/yec.congdongsinhvienneu

► Tiktok Hành Trình Kinh Doanh: www.tiktok.com/@hanhtrinhkinhdoanh_yec

► Tiktok Hành Trình YEC: https://www.tiktok.com/@hanhtrinhyec

► Website: http://www.kinhtetre.net/

► Email: [email protected]

► Hotline: 091 697 9577 (Ms. Linh Dung)