Marketer Phương Quyên
Phương Quyên

Content Executive @ Brands Vietnam

Media OutReach Newswire chính thức có mặt ở thị trường Mỹ

Ngày 28/2/2024, Media OutReach Newswire, công ty phát hành TCBC có quy mô toàn cầu của Châu Á, chính thức xây dựng mạng lưới phân phối tin tức tại thị trường Mỹ.

Khách hàng doanh nghiệp sẽ có quyền truy cập không giới hạn vào cơ sở dữ liệu của Media OutReach với hơn 50.000 nhà báo và biên tập viên. Trong đó, nội dung đưa tin trải rộng hơn 443 danh mục truyền thông thương mại, được phân phối cho Associated Press (AP) Newsroom và đăng tải trên hơn 430 trang tin bao gồm cả APNews. Điều này giúp khách hàng tiếp cận được nhiều phương tiện truyền thông địa phương của Mỹ để đăng tải những tin tức về tập đoàn, về thương hiệu hay sản phẩm mới, đồng thời mở rộng quan hệ đối tác và tăng độ nhận diện thương hiệu.

Ở thị trường Mỹ, Media OutReach Newswire sở hữu tỷ lệ tương tác cao nhờ có cơ sở dữ liệu nhà báo và các phương tiện truyền thông lớn của thị trường này như The Wall Street Journal, The New York Times, Los Angeles Times, People Magazine, New York Post, Digital Journal và The Washington Post. Cụ thể, với tỷ lệ mở email lên đến 25%, Media OutReach Newswire mở rộng cơ hội tiếp cận của khách hàng doanh nghiệp đến các nhà báo và phương tiện truyền thông tại Mỹ.

Nguồn: Media OutReach Newswire

Jennifer Kok, Founder và CEO của Media OutReach Newswire, cho biết mạng lưới phân phối tại Mỹ tập trung vào việc hỗ trợ các chuyên gia PR và các PR agency nhằm xây dựng mối quan hệ truyền thông mật thiết với phía nhà báo và biên tập viên, từ đó tối ưu hóa cơ hội đưa tin.

Bà chia sẻ thêm: “Chúng tôi cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp của mình những thông tin hữu ích về các kênh truyền thông và nhà báo của mình, chẳng hạn như số lượng nhà báo mà Media OutReach Newswire đang phân phối tin, số lượng nhà báo đã xem thông cáo báo chí của họ. Đây là một trong những thông tin vẫn còn thiếu trong ngành công nghiệp tin tức và chúng tôi tự hào có thể cung cấp những ‘insight’ này cho khách hàng doanh nghiệp của mình; từ đó, cung cấp cho họ cái nhìn toàn diện hơn khi xác định chiến lược truyền thông và đưa ra các quyết định quan trọng”.

Những thông tin độc quyền mà Media OutReach Newswire cung cấp giúp khách hàng doanh nghiệp quan sát được phản ứng của nhà báo với thông cáo báo chí của họ, bao gồm thông tin chi tiết về việc phân phối tin tức, tỷ lệ mở email và tỷ lệ mở tính trên số ấn phẩm. Đây cũng là công cụ đắc lực cho doanh nghiệp trong việc lên kế hoạch về chiến lược truyền thông cũng như ra quyết định. Những thông tin này sẽ được tổng hợp thành báo cáo sau khi phân phối tin tức, qua đó các chuyên gia truyền thông có thể tùy chỉnh ngôn ngữ để tạo báo cáo đa ngôn ngữ phục vụ việc trình bày với các lãnh đạo C-Suite.

Bà Jennifer Kok, Founder và CEO của Media OutReach Newswire.
Nguồn: Media OutReach Newswire

Bên cạnh đó, Media OutReach Newswire cũng đảm bảo việc đăng tin tức trên tất cả các financial terminal trên thế giới, giúp khách hàng doanh nghiệp tiếp cận các chuyên gia tài chính, nhà đầu tư, nhà phân tích và nhà quản lý quỹ trên toàn cầu thông qua Bloomberg Terminal, Refinitiv Eikon, Dow Jones Newswire, Factset, Infront và Morningstar. Nhờ tiếp cận các đối tác tin tức quốc tế, thương hiệu có thể tiếp cận các biên tập viên và nhà báo thông qua Reuters News Agency, Associated Press (AP), Agence France Presse (AFP). Ngoài ra, Media OutReach Newswire cũng đảm bảo đăng tin trên các trang APNews, The Financial Times, Markets Insider, cũng như các dịch vụ dữ liệu của Acquire Media và Comtex.

Là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp truyền thông tích hợp cho các chuyên gia PR, Media OutReach Newswire đã ra mắt phiên bản mới của sản phẩm cổng thông tin truyền thông có tích hợp AI. Với các báo cáo chuyên sâu và thông tin chi tiết về chiến dịch PR, sản phẩm này đang tái định nghĩa việc phân phối tin tức và kết nối các thương hiệu ở Châu Á với mạng lưới các nhà báo và cơ quan truyền thông toàn cầu.

Media OutReach Newswire đã được các bộ phận PR và truyền thông trên khắp châu Á và quốc tế ủy thác việc xây dựng danh tiếng thương hiệu toàn cầu của họ ở Mỹ, bằng cách xây dựng quan hệ truyền thông và thu hút các nhà báo đưa tin trên phương tiện truyền thông.

Theo Phương Quyên / Brands Vietnam