Marketer Reputa - Social Listening
Reputa - Social Listening

Trung tâm Dịch vụ dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo Viettel

Reputa: So độ nổi bật của các TVC Tết 2024 trên mạng xã hội

Sau một năm đầy thách thức về mặt kinh tế, mọi người đều mong chờ một sự khởi đầu mới, tích cực và tươi sáng hơn. Dựa theo xu hướng này, một loạt các thương hiệu đã tham gia vào cuộc đua triển khai các chiến dịch quảng cáo Tết từ cuối quý IV/2023 và đầu quý I/2024 kèm các thông điệp hướng tới một tương lai tốt đẹp, lạc quan. Dù cùng một bài toán nhưng mỗi thương hiệu lại chọn cho mình những cách tiếp cận và câu chuyện đặc sắc riêng biệt.

Cùng Reputa điểm qua các bảng xếp hạng TVC Tết 2024 nổi bật trên mạng xã hội trong thời gian vừa qua nhé.

Top 10 TVC Tết 2024 nổi bật trên mạng xã hội

  1. Tết ngọt sớt – Đường Biên Hoà
  2. Tết xả hơi, làm gì căng – KitKat Vietnam
  3. Tết ổn rồi – Lifebuoy
  4. Điệu đà – Comfort
  5. Nơi pháo hoa rực rỡ (Đi Để Trở Về 8) – Biti’s Hunter
  6. Biết ơn bởi đang ở lại – Danisa Vietnam
  7. Cười vui lấy vía – Lay’s Vietnam
  8. Vui như Tết, Quý như vàng – PNJ
  9. Quà Tết sướng như tiên – Vinamilk
  10. Mai! Má Về – OMO

Top 1 TVC Tết 2024 nổi bật trên mạng xã hội – ngành BFSI

  • Về nhà ăn Tết 2 – Viettel Money
  • Lượt tương tác: 72.469
  • Lượt xem: 20.022.376

Tiếp nối thành công 6 năm trước, MV “Về Nhà Ăn Tết 2” của Viettel Money là một sản phẩm đa chiều, không chỉ là một sản phẩm âm nhạc giải trí mà còn là một tác phẩm nghệ thuật thể hiện sự gắn kết và tinh thần đoàn kết trong gia đình và cộng đồng vào dịp Tết.

MV mang đến cốt truyện phong phú, tái hiện lại bầu không khí Tết Việt Nam với các hình ảnh đặc trưng như mâm ngũ quả, cây mai, hoa đào, và không gian gia đình sum họp. Sự xuất hiện của các yếu tố này không chỉ làm cho MV trở nên sinh động và gần gũi hơn mà còn giúp thương hiệu Viettel Money tiếp cận một cách hiệu quả và rộng rãi hơn đối với người dùng.

* BFSI (Banking – Ngân hàng, Financial services – Dịch vụ Tài chính và Insurance – Bảo hiểm) bao gồm nhiều loại sản phẩm, ví dụ như các giải pháp tài chính cá nhân; thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ; các khoản cho vay vi mô, bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và tài sản; dịch vụ môi giới; tiền điện tử và các chương trình đầu tư.

Top 1 TVC Tết 2024 nổi bật trên mạng xã hội – ngành Bán lẻ

  • Nơi pháo hoa rực rỡ – Biti’s Hunter
  • Lượt tương tác: 341.798
  • Lượt xem: 10.982.579

MV tập trung vào việc thể hiện giá trị trải nghiệm thực sự khi mang giày Biti's Hunter. Thông qua việc hiển thị hình ảnh của các cặp giày trong các tình huống và không gian khác nhau, MV truyền đạt thông điệp về sự thoải mái và phong cách mà sản phẩm mang lại cho người dùng.

* Bán lẻ (Retail) bao gồm tất cả các hoạt động liên quan đến việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ cho người tiêu dùng cuối cùng (end – customer) để sử dụng cho mục đích cá nhân và phi kinh doanh. Ngành Bán lẻ mô tả các doanh nghiệp bán trực tiếp hàng hoá và dịch vụ tới người tiêu dùng (thường là người tiêu dùng cuối), những sản phẩm này có thể tiêu dùng được (consumable) và cũng có thể là không.

Top 1 TVC Tết 2024 nổi bật trên mạng xã hội – ngành FMCG

  • Tết ngọt sớt – Đường Biên Hoà
  • Lượt tương tác: 982.791
  • Lượt view: 6.223.739

MV tập trung vào việc thể hiện giá trị gia đình và truyền thống trong dịp Tết, với các cảnh quay về việc chuẩn bị và thưởng thức các món ăn ngon, việc trang trí nhà cửa, và sự sum họp của gia đình. MV thành công trong việc kết hợp thương hiệu Đường Biên Hoà vào trong câu chuyện, không chỉ là một sản phẩm quảng cáo mà còn là một phần của trải nghiệm Tết của người tiêu dùng.

* FMCG (Hàng tiêu dùng nhanh) hay còn gọi là Hàng hóa đóng gói tiêu dùng (CPG) là những sản phẩm được bán nhanh chóng với chi phí khá thấp. Hàng tiêu dùng nhanh có thời hạn sử dụng ngắn do nhu cầu của người tiêu dùng cao (ví dụ như nước ngọt và bánh kẹo) hoặc vì chúng dễ hỏng (ví dụ như thịt, các sản phẩm từ sữa và đồ nướng). Những hàng hóa này được mua thường xuyên và tiêu thụ nhanh chóng, có giá thấp và được bán với số lượng lớn.

Tải bảng xếp hạng đầy đủ tại đây.

Reputa – Hệ thống lắng nghe & Giám sát danh tiếng

Reputa ứng dụng công nghệ AI vào Social Listening, với khả năng thu thập, thống kê nhiều dạng nội dung từ đa nguồn kênh trên Internet. Reputa cung cấp giải pháp hỗ trợ Doanh nghiệp thấu hiểu thị trường và khách hàng hiệu quả, mang lại giá trị cao, linh hoạt trong giải quyết các bài toán marketing với chi phí thấp từ đó hình thành lợi thế dẫn đầu trong thị trường.

Liên hệ với Reputa để được hỗ trợ chi tiết: