MetLife tiếp tục được Fortune bình chọn là công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới

Tập đoàn MetLife tiếp tục ghi tên mình trong danh sách “Những công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới” năm 2024 của tạp chí Fortune, bên cạnh các thương hiệu lớn như Apple, Starbucks, Alphabet, Netflix,….

Để được vinh danh trong danh sách này, Tập đoàn MetLife đã chứng minh năng lực của mình thông qua 9 tiêu chí được Fortune và Korn Ferry đưa ra. Đó là sự sáng tạo, khả năng quản lý con người, sử dụng tài sản doanh nghiệp, trách nhiệm xã hội, chất lượng quản lý, sự bền vững về tài chính, giá trị đầu tư lâu dài, chất lượng sản phẩm/dịch vụ, tính cạnh tranh toàn cầu.

Tổng giám đốc BIDV MetLife Elena Butarova chia sẻ, “Sự ghi nhận của Fortune là niềm tự hào to lớn đối với MetLife nói chung và BIDV MetLife nói riêng, là động lực để chúng tôi tiếp tục cống hiến, mang đến thêm nhiều sản phẩm, giải pháp và tổ chức thêm nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa để lan tỏa giá trị nhân văn tốt đẹp cho xã hội”.

Tổng giám đốc BIDV MetLife Elena Butarova

Trong hành trình 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife đã chi trả gần 500 tỷ đồng cho hoạt động bồi thường và đáo hạn bảo hiểm. Riêng trong năm 2023, BIDV MetLife thực hiện chi trả hơn 42 tỷ đồng cho quyền lợi nan y, tai nạn và hơn 37 tỷ cho 80 ca tử vong. Đối với quyền lợi hỗ trợ viện phí và chi phí phẫu thuật, BIDV MetLife chi trả thành công cho hơn 22,000 ca với số tiền lên tới trên 40 tỷ đồng.

Chúng tôi hiện thực hóa mục tiêu của mình bằng cách tạo ra một hệ quy chuẩn đạo đức có giá trị chung cho tất cả các bên liên quan. Sự công nhận này thuộc về tất cả nhân viên của MetLife, những người đang làm việc hàng ngày để xây dựng một tương lai vững vàng, hạnh phúc hơn cho khách hàng và cộng đồng trên toàn thế giới”, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành MetLife - Michel Khalaf cho biết.

Năm 2023 là một năm đầy thách thức và nhiều biến động nhưng BIDV MetLife vẫn đạt doanh thu hơn 250 tỷ từ hoạt động đầu tư và hơn 1,500 tỷ từ hoạt động kinh doanh Bảo hiểm, giúp quản lý, định hướng cho hơn 70,000 khách hàng có được kế hoạch bảo vệ sức khỏe và giải pháp tài chính hiệu quả.

Tại thị trường Việt Nam, MetLife hợp tác với Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV) - một trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam và Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm BIDV (BIC) để hình thành liên doanh Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife).

Đây là đơn vị cung cấp cho khách hàng các giải pháp bảo hiểm, tài chính tại Việt Nam thông qua mạng lưới hơn 1.000 điểm giao dịch của ngân hàng BIDV trên toàn quốc.