Marketer REVU Vietnam
REVU Vietnam

Influencer Marketing Agency and Platform @ REVU Vietnam

REVU: Danh sách 10 Beauty Influencer các nền tảng

REVU gửi đến các marketer danh sách 10 Beauty Influencer các nền tảng Facebook, Instagram, YouTube, TikTok.

Facebook

1. Hannah Olala

Hannah Olala là một influencer nổi tiếng tiên phong trong ngành làm đẹp tại Việt Nam với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực mỹ phẩm. Phong cách chia sẻ của cô chuyên nghiệp và mang tính định hướng, khác biệt với những beauty influencer khác thường thấy. Hannah thường được các nhãn hàng nổi tiếng chọn làm đối tác bởi sự chuyên sâu và uy tín của mình.

Người xem đến với Hannah Olala bởi uy tín, phong cách kể chuyện cuốn hút, và các deal giảm giá chính hãng.

2. Luna Đào

Luna Đào là một beauty influencer nổi tiếng với lượt follow cao trên nhiều nền tảng như Facebook, YouTube… Là một người chuyển giới, Luna Đào đã hứng chịu nhiều tiêu cực, tuy nhiên, cô từng chia sẻ bản thân “vượt tiêu cực bằng sự hồn nhiên”. Sự lạc quan, tích cực và nữ tính ấy là điểm thu hút nhiều khán giả của cô nàng.

Luna Đào có phong cách làm việc chỉn chu và chuyên nghiệp. Có lẽ chính vì vậy Luna Đào sở hữu lượt follow khủng trên các trên mạng xã hội và được các brand tin tưởng.

3. An Phương

An Phương như một luồng gió mới cho thế giới beauty influencer với năng lượng tích cực mà cô ấy đem lại. Với phong cách trang điểm tươi sáng và phù hợp với giới trẻ, An Phương nhận về lượt follow cao trên các nền tảng Facebook, YouTube…

Nội dung video của An Phương thường về cách hướng dẫn trang điểm, review sản phẩm, chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp và thời trang. Bên cạnh đó, An phương cũng đã làm việc với các thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên như Yves Rocher, Bourjois, Revlon, LANEIGE và thường tham gia các hoạt động xã hội và từ thiện liên quan đến làm đẹp.

TikTok

4. Ty Lê

Nhắc đến KOL làm đẹp trên TikTok không thể không nhắc đến makeup artist Ty Lê. Chỉ trong vòng một thời gian ngắn, bằng việc chia sẻ những video hướng dẫn trang điểm hay theo chân đi trang điểm cô dâu, Ty Lê đã trở thành một cái tên hot hơn bao giờ hết. Sở hữu phong cách làm video chân thực và kỹ năng make up giỏi, Tyle đã chiếm trọn được sự yêu thích của các bạn gái.

Ngoài lượt follow khủng trên TikTok, Ty Lê cũng nhận được lượt quan tâm cao trên các nền tảng Facebook, YouTube, Instagram. Các trang mạng xã hội của Ty Lê đã chia sẻ rất nhiều những nội dung miễn phí về tips trang điểm, kinh nghiệm làm đẹp và được cộng đồng đón nhận.

5. Hoàng Minh Ngọc

Beauty influencer gen Z Hoàng Minh Ngọc là một cái tên nổi bật với 1 triệu follow TikTok. Các video của cô nàng giới thiệu các tip để lựa chọn outfit (trang phục) phù hợp, mỹ phẩm sử dụng, các video truyền năng lượng cho người xem.

Với ngoại hình xinh xắn, tài năng, sáng tạo nội dung đa dạng và tích cực mà hot TikToker này ngày càng được yêu mến hơn.

Instagram

6. Thảo Nhi Lê

Thảo Nhi Lê là một beauty influencer đầy sức sáng tạo và phóng khoáng, mang đến một diện mạo mới lạ cho làn sóng beauty influencer với phong cách “rich kids”.

Với phong cách “Tây” lôi cuốn, Thảo Nhi Lê thường xuyên chia sẻ những bí quyết làm đẹp và xu hướng thời trang gần gũi với cộng đồng. Sự kết hợp giữa gu thẩm mỹ tinh tế và sự tự tin trong bản thân đã giúp Thảo Nhi Lê nhanh chóng ghi dấu ấn trong làng influencer, được đông đảo chị em yêu mến và ủng hộ.

7. Phương Hà

Phương Hà là một beauty influencer 9x trẻ trung và sáng tạo, với phong cách độc đáo và những nội dung mang tính ứng dụng cao. Sinh sống tại Hà Nội, cô đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng qua những video hướng dẫn mix-match quần áo và những bí quyết mua hàng secondhand thông minh.

Sự gần gũi và thân thiện trong cách truyền đạt thông điệp đã giúp Phương Hà dần khẳng định vị thế của mình trong làng beauty influencer, với một lượng người xem và follow ổn định.

YouTube

8. Changmakeup

Changmakeup là một trong những beauty blogger đời đầu nổi tiếng ở Việt Nam. Trang bắt đầu sự nghiệp làm YouTube từ năm 2012 và sở hữu hơn 1,2 triệu luợt Subcribers tính đến thời điểm hiện tại.

Với tính cách cởi mở và lối kể chuyện gần gũi, Changmakeup dần chiếm được cảm tình từ người xem và thu hút lượng lớn người theo dõi trên kênh của mình. Nội dung video cũng được đăng tải đa dạng, với các chủ đề như hướng dẫn trang điểm, review sản phẩm, chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp và cuộc sống.

Sở hữu vẻ đẹp thanh lịch và phong cách make-up hợp xu hướng, Changmakeup đã hợp tác cùng nhiều thương hiệu làm đẹp nổi tiếng như Maybelline, L’Oréal Paris, The Body Shop, Innisfree, Laneige...

9. Trinh Phạm

Trinh Phạm là một trong những beauty blogger hàng đầu Việt Nam với phong cách hiện đại và cá tính. Trinh Phạm thu hút lượng lớn người xem bởi cách review sản phẩm chân thật cùng cách kể chuyện cuốn hút. Nội dung video của Trinh Phạm thường về review sản phẩm, vlog du lịch và chia sẻ các bí quyết làm đẹp.

Với con số 1,2 triệu người theo dõi trên YouTube, Trinh Phạm là sự lựa chọn của các thương hiệu có tiếng như Shiseido, Estée Lauder, Clinique, MAC Cosmetics...

10. Chloe Nguyễn

Chloe Nguyễn bắt đầu làm YouTube từ năm 2015 và hiện có hơn 417 nghìn người theo dõi kênh. Chloe Nguyễn đã ghi dấu với hình ảnh cô tiểu thư vừa sang chảnh nhưng lại gần gũi, đáng yêu. Không khó để nhận ra rằng, Chloe Nguyễn đã chi mạnh cho những thương hiệu đắt giá, khiến newsfeed và video luôn tràn “ngập” số lượng mỹ phẩm đắt tiền.

Chloe đã hợp tác với các thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da như Neutrogena, Nivea, Olay, Pond’s. Ngoài ra cô nàng cũng thường chia sẻ các mẹo và thủ thuật làm đẹp cho da trên kênh của mình.

* Nguồn: REVU Vietnam