OREO ra mắt bộ sưu tập OREO Pokémon tại thị trường Châu Á

OREO Pokémon – bộ sưu tập của hai thương hiệu biểu tượng trong lòng người hâm mộ – sắp được ra mắt tại Châu Á, đánh dấu sự kết hợp độc đáo giữa những cuộc phiêu lưu đặc sắc và chiếc bánh quy ngọt ngào.

Thương hiệu bánh quy OREO đã chinh phục các gia đình Châu Á trong nhiều thập kỷ qua bằng việc không ngừng mang đến những phút giây gắn kết vui vẻ. Cùng với đó là thương hiệu Pokémon được quản lý bởi The Pokémon Company. Đây là doanh nghiệp chịu trách nhiệm sản xuất, xuất bản các phần mềm trò chơi điện tử, cũng như các trò chơi thẻ bài, phim hoạt hình điện ảnh và truyền hình, vật phẩm lưu niệm... liên quan đến Pokémon.

Thông báo ra mắt bộ sưu tập OREO Pokémon trở thành một sự kiện được nhiều người mong chờ trong năm 2024. Mặc dù vẫn còn nhiều thông tin chưa được công bố nhưng bài đăng gần đây từ tài khoản Facebook và Instagram chính thức của OREO đã khiến những người yêu thích OREO và cộng đồng hâm mộ Pokémon không khỏi phấn khích. Tại Việt Nam, màn kết hợp của hai thương hiệu đã bắt đầu được hé lộ vào cuối tháng 2/2024.

Đây là lần thứ hai OREO Pokémon ra mắt người hâm mộ. Lần đầu tiên bộ sưu tập được công bố là năm 2021, khi đó, những chiếc bánh quy OREO có in hình 16 Pokémon đã tạo nên thành công lớn tại thị trường Mỹ. Người hâm mộ háo hức săn lùng tất cả 16 Pokémon khác nhau được in trên bánh OREO như Bulbasaur, Charmander, Squirtle, Sandshrew, Jigglypuff, Mew, và tất nhiên là cả Pikachu.

Tiếp nối sự thành công đó, OREO Pokémon sẽ được ra mắt riêng tại thị trường Châu Á. Người hâm mộ không chỉ săn tìm những chiếc bánh quy OREO phiên bản Pokémon, mà còn có thể sưu tầm nhiều vật phẩm hấp dẫn khác, cũng như đón chờ bất ngờ đến từ chiếc bánh quy OREO phiên bản đặc biệt lấy cảm hứng từ Pikachu.

Ông Sameer Yadav, Giám đốc Marketing của Mondelez Kinh Đô Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được công bố bộ sưu tập OREO Pokémon tại thị trường Châu Á. Chúng tôi đang cùng hợp tác để tạo ra những khoảnh khắc khám phá, phiêu lưu và vui tươi đích thực. Sự hợp tác này là một cách tuyệt vời để thương hiệu không ngừng gắn kết với người hâm mộ. Cả OREO và thế giới Pokémon đều có ảnh hưởng sâu rộng đến văn hóa Châu Á và bộ sưu tập này sẽ đưa sự gắn kết của cộng đồng người hâm mộ cả hai lên một tầm cao mới.

Chúng tôi mong muốn mang hàng triệu người yêu thích OREO và ‘người huấn luyện Pokémon’ đến gần nhau hơn để tạo nên những khoảnh khắc vui vẻ và truyền cảm hứng cho mọi người tận hưởng những phút giây ‘Chơi Thật Vui’ bên nhau thông qua các hoạt động hấp dẫn. Hãy theo dõi để biết thêm nhiều thông tin thú vị sắp tới!”.

Để biết thêm thông tin và cập nhật mới nhất về phiên bản đặc biệt OREO Pokémon sắp tới, hãy theo dõi trang Fanpage chính thức của OREO Việt Nam.