Marketer Phương Quyên
Phương Quyên

Content Executive @ Brands Vietnam

Cập nhật thông tin mới nhất về Spikes Asia và chương trình Học viện Spikes Asia

Trước thềm sự kiện Spikes Asia, ban tổ chức đã cập nhật nội dung chương trình cùng những phiên thảo luận đáng chú ý, đồng thời giới thiệu chi tiết chương trình học của Spikes Asia Academy.

Sự kiện Spikes Asia sẽ diễn ra trong hai ngày 13-14/3/2024 tại khách sạn Conrad Centennial, Singapore. Bên cạnh lễ trao giải Spikes Asia Awards, sự kiện còn là cơ hội để cộng đồng sáng tạo ở Châu Á – Thái Bình Dương cùng trao đổi về các chủ đề đang được quan tâm qua những phiên thảo luận.

Một trong số những phiên đáng chú ý là “Sustainability in Marketing: Accelerating Change for Creative Impact”. Phiên thảo luận được điều phối bởi bà Leslie Beckman, đại diện của The Eco-Marketing Project, cùng các khách mời đến từ Magorium, Mondelēz International và SGK. Các chuyên gia sẽ đào sâu ba khía cạnh cốt lõi: (1) giá trị của các yếu tố mang tính quyết định với khách hàng, (2) những tín hiệu phù hợp cần gửi đi, (3) sự cân bằng về tính bền vững giữa kinh doanh và marketing.

Xem toàn bộ nội dung 2 ngày diễn ra sự kiện Spikes Asia tại đây.

Bên cạnh đó, sự trở lại của Học viện Spikes Asia với chủ đề “Fearproof” cũng khiến nhiều tài năng sáng tạo dưới 30 tuổi hào hứng mong đợi chương trình do các chuyên gia trong ngành trực tiếp đào tạo. Hai nhân vật đứng đầu dự án Học viện năm nay là ông Guan Hin Tay – Creative Chairman tại BBDO Singapore và bà Merlee Jayme – Chairmom/ Founder tại The Misfits Camp. Họ đã thiết kế chương trình đào tạo kéo dài hai ngày, mang đến cho những nhà sáng tạo những kiến thức, kỹ năng để phát triển sự nghiệp, bao gồm:

  • Phần Keynote “The Courage to Fear” của bà Uma Rudd Chia – đại diện từ KVUR
  • Phiên thảo luận “The Future Panel” với sự tham gia của bà Rebecca Nadilo – đại diện từ Iris Singapore, ông Nikhil Sandhu – đại diện từ TikTok và ông Dissara Ohm Udomdej của Yell Ads
  • Phiên thảo luận “The Growth Panel” có sự góp mặt của bà Atiya Zaidi – đại diện từ BBDO Pakistan, ông Shaun Tay của FCB Shout và bà Angela Bassichetti của Meta
  • Phiên AMA với ông Johnny Tan của Accenture Song, ông Andreas Krasser của DDB Group Hong Kong và bà Anusheela Saha của FCB Ấn Độ

Xem toàn bộ nội dung 2 ngày đào tạo của Spikes Asia Academy tại đây.

Sự kiện Spikes Asia 2024 được tổ chức với hình thức trực tiếp tại Singapore bao gồm nhiều hoạt động giao lưu, học hỏi và vinh danh những chiến dịch sáng tạo trong khu vực. Xem thêm tại đây để cập nhật thông tin chi tiết về sự kiện.