Vietjet và PMAX chiến thắng rực rỡ tại MMA Smarties APAC 2023

Vào ngày 01.02.2024, lễ trao giải MMA Smarties APAC 2023 đã được tổ chức với chủ đề “Celebration of Talent” nhằm tôn vinh những chiến dịch marketing xuất sắc, đổi mới và hiệu quả nhất trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Tại đây, PMAX - cùng với Vietjet - đã vượt qua nhiều dự án xuất sắc đến từ nhiều quốc gia như Trung Quốc, Úc, Thái Lan, Indonesia, Singapore,... thành công chiến thắng 3 giải thưởng danh giá của khu vực.

Giải Vàng cho hạng mục Instant Impact / Promotion, khẳng định chiến lược đúng đắn của Vietjet và PMAX khi tận dụng xuất sắc sự đa dạng hình thức khuyến mại trên từng kênh quảng cáo thích hợp, lựa chọn phối hợp linh hoạt từ các cuộc thi tương tác, e-voucher bay tiện ích, các chương trình giá vé 0 đồng và hàng loạt các ưu đãi đặc biệt,... trên tất cả sản phẩm và dịch vụ, giúp hành khách có nhiều lựa chọn và đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng, cởi mở hơn cho các chuyến bay dự kiến.

Giải Đồng cho hạng mục Real Time Marketing nhằm tôn vinh chiến dịch quảng cáo, truyền thông thành công và hấp dẫn nhất dựa trên thông tin và nền tảng thời gian thực (real-time data). Đây là thành quả đến từ sự hoạt động tích cực của đội ngũ Vietjet và PMAX khi liên tục cập nhật, nghiên cứu và ứng dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm mua sắm của hành khách trên nền tảng số, sẵn sàng đáp ứng cũng như đề xuất các sản phẩm/dịch vụ bổ sung liên quan.

Cuối cùng, một trong những giải thưởng danh giá nhất và được công bố lần đầu tại MMA Smarties APAC 2023 - Digital Agency of The Year - chính thức gọi tên PMAX.

Digital Agency of the Year là giải thưởng vinh danh công ty đã áp dụng hiệu quả marketing số và hiện đại, thể hiện sự sáng tạo xuất sắc và đóng góp đáng kể cho ngành thông qua việc sử dụng các nền tảng và công nghệ số. Cúp xanh Digital Agency of the Year danh giá sẽ được trao tặng cho công ty chiến thắng nhiều cúp vàng ở nhiều hạng mục khác nhau, được quyết định bởi MMA Global.

Giải thưởng Digital Agency of The Year tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương không chỉ là cột mốc mới trong hành trình phát triển chiến lược nhằm hỗ trợ khách hàng tốt hơn, mà còn là sự công nhận, khẳng định cho năng lực chuyên môn của PMAX không chỉ ở mỗi Việt Nam hay khu vực Đông Nam Á mà rộng hơn cả là khu vực châu Á - Thái Bình Dương.