Marketer Thanh Uyên
Thanh Uyên

Content Editor @ Brands Vietnam

Number 1 hợp tác Happiness Saigon, “tái sinh” ca khúc “Con Bướm Xuân” dịp Tết 2024

Thương hiệu nước uống năng lượng Number 1 đã cho người tiêu dùng thấy rõ “năng lượng đột phá” của sản phẩm bằng cách “tái sinh” bản hit “Con Bướm Xuân” dịp Tết 2024, với sự dẫn dắt ý tưởng từ công ty tư vấn sáng tạo Happiness Saigon.

Với hơn 20 năm phục vụ người Việt, Number 1 là một trong những thương hiệu nước uống năng lượng nổi tiếng tại Việt Nam. Thương hiệu có hơn 300.000 điểm bán lẻ trải dài trên 64 tỉnh thành để lan tỏa năng lượng cho hàng triệu người Việt Nam.

Trong dịp Tết Giáp Thìn 2024, thương hiệu đã hợp tác với công ty tư vấn sáng tạo Happiness Saigon để “tái sinh” ca khúc “Con Bướm Xuân” đình đám một thời của ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Trước hết, đội ngũ thực hiện chiến dịch đã mời nhạc sĩ Nodey phối lại bài hát nổi tiếng của Hồ Quang Hiếu thành phiên bản mới và trẻ trung hơn. Mang tựa đề “Con Bướm Xuân Tái Sinh”, lời bài hát được viết lại để truyền tải thông điệp về “năng lượng đột phá” và mô tả hành trình chuyển đổi cá nhân của nam ca sĩ.

Sau đó, Number 1 và Happiness Saigon đã sản xuất MV mang âm nhạc bắt tai cùng hình ảnh bắt mắt. MV mở đầu với hình ảnh Hồ Quang Hiếu đang cố gắng thoát khỏi một cái kén và được kết lại bằng khoảnh khắc anh bay lên bầu trời với nguồn năng lượng mới mẻ. Theo đội ngũ sáng tạo, hình ảnh này biểu trưng cho sự tái sinh của nam ca sĩ sau khoảng thời gian “mắc kẹt”. Qua đó, Number 1 truyền tải thông điệp “tái tạo năng lượng Tết 2024” cho người xem.

Number 1 truyền tải thông điệp “tái tạo năng lượng Tết 2024” qua MV.

“Không gì có thể minh chứng năng lượng đột phá bằng việc đưa một huyền thoại trở lại đỉnh cao. Ý tưởng mới mẻ này được kết tinh từ những hiểu biết sâu sắc về văn hóa Việt Nam”, anh Lê Duy Nguyễn, Concept Provider tại Happiness Saigon, chia sẻ.

Bên cạnh MV, thương hiệu còn hợp tác với hơn 1.000 quán hát karaoke để mang “Con Bướm Xuân Tái Sinh” trở thành bài hát gợi ý hàng đầu trên danh sách karaoke, để người Việt không chỉ nghe mà còn hát theo và cảm nhận “năng lượng số 1” mà thương hiệu muốn truyền tải.