Marketer Thanh Uyên
Thanh Uyên

Content Editor @ Brands Vietnam

HEINEKEN Việt Nam triển khai chương trình HEINEKEN Cares, hỗ trợ 5.300 người dân có hoàn cảnh khó khăn đón Tết

Ngày 30/1, HEINEKEN Việt Nam chính thức công bố chương trình “HEINEKEN Cares – Chung tay sẻ chia, cùng cộng đồng đón Tết An Vui”, cùng với sự phối hợp từ Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam.

Là một phần trong nỗ lực hướng về cộng đồng của HEINEKEN Việt Nam sau một năm đầy thử thách, chương trình hỗ trợ 5.300 người dân có hoàn cảnh khó khăn tại 42 khu vực trên khắp cả nước, giúp họ chuẩn bị một cái Tết đầy đủ và một mùa xuân mới an vui hơn với những quà tặng và hoạt động thiết thực.

Trong lịch sử phát triển hơn 30 năm, HEINEKEN đã cam kết đồng hành cùng đất nước và con người Việt Nam thông qua những đóng góp và hoạt động gắn kết với cộng đồng. Trong đó, những hoạt động chia sẻ cùng các cộng đồng khó khăn mỗi khi Tết đến Xuân về đã trở thành một truyền thống thường niên của công ty.

HEINEKEN Cares hỗ trợ 5.300 người dân có hoàn cảnh khó khăn tại 42 khu vực trên khắp cả nước.

Năm 2024 đánh dấu năm thứ hai HEINEKEN Việt Nam hợp tác cùng Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam triển khai chương trình hướng đến cộng đồng này. Chương trình tại các địa phương sẽ có 2 phần chính, bao gồm: “An” với các hoạt động kiểm tra sức khỏe và phát thuốc miễn phí; và “Vui” với hoạt động chợ Tết Nhân Ái nơi mỗi người tham gia sẽ được nhận 01 voucher trị giá 800.000 đồng để lựa chọn những nhu yếu phẩm cần thiết cho mùa Tết.

Ngoài ra, chương trình còn có những hoạt động thiết thực khác như cắt tóc, tặng chữ thư pháp, gói bánh chưng, bánh tét và tặng vật phẩm trang trí Tết.

Bên cạnh sự đồng hành của chính quyền địa phương và các bên đối tác, chương trình còn đón nhận sự tham gia tình nguyện của hàng trăm nhân viên HEINEKEN Việt Nam trên khắp cả nước.

Năm 2024 đánh dấu năm thứ hai HEINEKEN Việt Nam hợp tác cùng Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam triển khai chương trình cộng đồng này.

“Trong suốt 32 năm hoạt động tại Việt Nam, con người và cộng đồng luôn là một trong những quan tâm hàng đầu trong chiến lược phát triển bền vững của HEINEKEN Việt Nam”, ông Alexander Koch Tổng Giám đốc HEINEKEN Việt Nam – chia sẻ

“Năm 2023 dù cũng chịu ảnh hưởng từ những khó khăn chung của nền kinh tế, chúng tôi vẫn đồng hành cùng người Việt Nam trong những thời điểm quan trọng – chẳng hạn như Tết Nguyên Đán. Thông qua chương trình ‘HEINEKEN Cares – Chung tay sẻ chia, cùng cộng đồng đón Tết An Vui’, HEINEKEN Việt Nam và đối tác hy vọng có thể góp phần mang đến cho người dân ở những cộng đồng khó khăn một cái Tết đầy đủ, an vui và một mùa xuân hạnh phúc ấm áp hơn”, ông nói thêm.

Góp phần xây dựng một thế giới hòa nhập, công bằng và bình đẳng là một trong những lĩnh vực trọng tâm mà HEINEKEN Việt Nam luôn theo đuổi.

Thực tế, phát triển bền vững là cách HEINEKEN Việt Nam vận hành doanh nghiệp, mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng và gắn kết với cộng đồng địa phương. Trong đó, góp phần xây dựng một thế giới hòa nhập, công bằng và bình đẳng là một trong những lĩnh vực trọng tâm mà doanh nghiệp luôn theo đuổi.

Với những nỗ lực như trên, trong năm 2023, HEINEKEN Việt Nam tiếp tục được Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận là 1 trong 2 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất trong lĩnh vực sản xuất tại Việt Nam – đánh dấu năm thứ 8 liên tiếp công ty được vinh danh trong Top 3 của hạng mục biểu dương này.